Vietjet tưng bừng đón Tết - Thỏa sức du xuân với vé chỉ từ 0 đồng

nhidong nhidong @nhidong

Vietjet tưng bừng đón Tết - Thỏa sức du xuân với vé chỉ từ 0 đồng

(Công lý) Chào đón hành khách thứ 10 triệu, Vietjet khởi động chương trình “Tưng bừng đón Tết, Thỏa sức du xuân” bán vé chỉ từ 0 đồng nguyên một tháng từ 12/1 đến 12/2/2015 tại trang web chính thức của Vietjet và vào giờ vàng 12h – 14h mỗi ngày.

22/04/2015 12:41 AM
227

Bay cùng Vietjet, hành khách có cơ hội trở thành hành khách thứ 10 triệu của hãng với quà tặng cực kỳ hấp dẫn. Dự kiến vị khách may mắn này sẽ xuất hiện vào cuối tháng 1 năm 2015. Chương trình “Tưng bừng đón Tết – thỏa sức du xuân” với vé giá chỉ từ 0 đồng sẽ dành cho chặng bay kéo dài từ 20/1 – 31/12/ 2015 (trừ các ngày lễ tết) và chỉ áp dụng cho phương thức mua vé trên website www.vietjetair.com hoặc trên điện thoại Smartphone với địa chỉ https://m.Vietjetair.com, và trên Facebook www.facebook.com/Vietjetvietnam, mục “Đặt vé”. Thanh toán bằng thẻ Visa Card, Master Card, JCB, American Express và thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn (có đăng ký Internet Banking).

Vào khung giờ vàng 12-14g từ 12/1 đến 12/2/2015 khách hàngsẽ có cơ hội bay khắp Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Campuchia với giá vé 0 đồng

Ông Desmond Lin – Giám đốc phát triển kinh doanh Vietjet cho biết: “Vietjet vừa nhận tàu bay mới thứ 20 để đáp ứng nhu cầu phục vụ hành khách trong mùa cao điểm với chi phí tốt nhất. Mọi người đều có cơ hội bay trên những chuyến bay an toàn, hiện đại và tiện nghi của hãng. Chương trình “Tưng bừng đón Tết, Thỏa sức du xuân” được tung ra ngay tháng đầu năm như là món quà đầu xuân ấm áp của Vietjet dành tặng cho hành khách của mình. Hãy nhanh tay đặt vé Vietjet và sẵn sàng cho kế hoạch du Xuân tiết kiệm đến các điểm du lịch trong và ngoài nước, về thăm người thân, đi công tác…”

Với đội tàu bay mới, hiện đại, Vietjet mang lại nhiều hơn cơ hội đi lại bằng máy bay cho tất cả mọi người, góp phần giúp người dân dễ dàng tiếp cận phương tiện vận chuyển nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm này. Bay cùng Vietjet hành khách sẽ có những trải nghiệm bay trên những chiếc tàu bay mới, ghế da sang trọng, thưởng thức 9 món ăn nóng ngon miệng và nhiều quà tặng thú vị.

Vietjet là hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới

Vietjet là hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới. Hiện Vietjet đang khai thác 20 tàu bay A320, thực hiện 150 chuyến bay một ngày, đã phục vụ vận chuyển gần 10 triệu hành khách. Với hơn 30 đường bay phủ khắp các điểm đến trong nước và các đường bay quốc tế đến Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Campuchia.

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và cũng đang nghiên cứu mở các đường bay dài sang các nước châu Âu và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý