VietJet vận chuyển 7,4 triệu hành khách tính đến tháng 7/2014

mesu mesu @mesu

VietJet vận chuyển 7,4 triệu hành khách tính đến tháng 7/2014

Sáng nay, tại Nhà hát lớn Tp.HCM, VietJet đã sơ kết hoạt động 7 tháng đầu năm với những kết quả khả quan.

25/08/2014 09:44 AM
11,473

Trong 7 tháng đầu năm 2014, VietJet khai thác đội bay với 15 chiếc Airbus A320 mới, hiện đại; Vận chuyển gần 3 triệu hành khách, tăng 182% so với cùng kỳ năm trước (lượng khách vận chuyển lũy kế đến 31/7/2014 đã đạt hơn 7,4 triệu hành khách); Thực hiện 18.547 chuyến bay an toàn với 27 đường bay trong nước và quốc tế; Độ tin cậy kỹ thuật 12 tháng tính đến 31/7 là 99,39%; Doanh thu thực hiện 3.818 tỷ đồng; Nộp ngân sách 349 tỷ đồng, lũy kế 1.510 tỷ đồng. Lợi nhuận đạt kế hoạch đề ra. Công tác đào tạo nhân sự được nâng cao với Trung tâm đào tạo hiện đại, không ngừng được mở rộng và đầu tư, riêng 7 tháng đầu năm đã đào tạo 132 khóa học với 1708 lượt học viên. Trung tâm đào tạo của VietJet vinh dự nhận bằng khen của Bộ GTVT.


Ông Lưu Đức Khánh báo cáo kết quả hoạt động 7 tháng đầu năm

Hãng cũng tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng như: Trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo khắp cả nước, đồng hành cùng Pepsi tổ chức chương trình “Vé máy bay miễn phí về quê Ăn Tết”, đồng hành cùng chương trình Tiếp sức mùa thi và tham gia tài trợ cho các sự kiện từ thiện trong nước và quốc tế.

Tại lễ sơ kết, Ông Nguyễn Văn Thể - Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải đã chúc mừng những thành quả mà VietJet đã đạt được: “Trong bối cảnh Việt Nam đang “mở cửa bầu trời”, hưởng ứng chỉ đạo của Bộ chính trị và Thủ tướng chính phủ trong việc tái cơ cấu hàng không theo hướng chú trọng hàng không giá rẻ. Bộ trưởng Đinh La Thăng cũng đã có chỉ đạo các cán bộ đi lại bằng hàng không giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Thay mặt lãnh đạo, tôi nhiệt liệu biểu dương những thành quả đạt được trong 7 tháng đầu năm 2014 và 3 năm hoạt động vừa qua của Công ty, những kết quả rất đáng ghi nhận, nhất là sự ủng hộ của người dân dành cho VietJet”.


Ông Nguyễn Văn Thể - Thứ trưởng Bộ GTVT phát biểu chỉ đạo

Với những thành tích đạt được, VietJet đã vinh dự nhận được các giải thưởng uy tín: Cờ thi đua xuất sắc 2013 do Bộ Giao thông Vận tải trao tặng, Doanh nghiệp vận chuyển du lịch hàng đầu do Sở VHTT&DL TpHCM trao tặng, Chuyến bay mang nhiều nụ cười nhất đến Singapore do Tổ chức kỷ lục Việt Nam trao tặng, Doanh nghiệp phát triển bền vững do Liên hiệp Hội UNESCO Việt Nam trao tặng, Sản phẩm dịch vụ Việt Nam được tin dùng 2014…


Trung Tâm Đào Tạo VietJet nhận bằng khen của Bộ GTVT

Hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đã đặt ra 7 tháng đầu năm 2014, trong thời gian tới, VietJet sẽ đẩy mạnh các chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ: Đảm bảo tỷ lệ đúng giờ ngang hàng với hãng Hàng không tiên tiến trong khu vực, phấn đấu tăng tỷ lệ đúng giờ thêm 5-10% từ nay đến cuối năm, điều này rất cần sự hỗ trợ phối hợp tốt của các cảng Hàng không, công tác quản lý bay, các dịch vụ mặt đất; Tiếp tục chương trình thi đua nội bộ “4 your smile” – Nụ cười cho bạn và cho tất cả mọi người, đồng thời với chương trình 4 xin – 4 luôn của toàn ngành; Phối hợp chặt chẽ với các cảng hàng không, các công ty cung ứng dịch vụ mặt đất để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại các sân bay… Bên cạnh đó, VietJet cũng đẩy mạnh các hoạt động nhằm mang đến những chuyến bay thú vị cho hành khách.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý