Vietnam Idol 2015 "đứng ngồi không yên" vì Trọng Hiếu, Vân Quỳnh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vietnam Idol 2015 "đứng ngồi không yên" vì Trọng Hiếu, Vân Quỳnh

(ĐSPL) Phần biểu diễn sôi động của anh chàng lãng tử Trọng Hiếu với ca khúc Uptown drunk đã khiến cả khán giả và ban giám khảo Vietnam Idol 2015 đêm gala 1 đứng ngồi không yên.

25/05/2015 09:15 AM
1,953

Top 8 của Vietnam Idol 2015 sẽ chính thức bắt đầu cuộc đua với đêm thi Gala đầu tiên có chủ đề "Những ca khúc quốc tế".

Chương trình đã mời Mark Walton - nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng với 27 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí thế giới đến Việt Nam để trực tiếp tư vấn và hướng dẫn cho Top 8. Ông là người đã tạo nên thành công cho các nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới như nhóm nhạc Boyzone, Bewitched, Blue, Spice Girls, Take That, ca sĩ Madonna, U2’s Bono.

Mark Walton cũng sẽ là 1 trong 2 giám khảo khách mời đặc biệt trên ghế nóng trong Gala 1 Vietnam Idol 2015 để cùng Ban giám khảo chính thức đưa ra lời nhận xét và đánh giá phần thi của các thí sinh.

Vietnam Idol 2015 "đứng ngồi không yên" vì Trọng Hiếu, Vân Quỳnh - Ảnh 1Phóng to

Ban giám khảo chấm thi Gala 1 gồm đạo diễn Quang Dũng, diva Hồng Nhung, nhà sản xuất âm nhạc đến từ Mỹ Mark Walton và nhạc sĩ Thanh Bùi.

Ở đêm trình diễn đầu tiên của Vòng Gala Vietnam Idol 2015, mỗi thí sinh sẽ lựa chọn một ca khúc quốc tế tùy theo sở trường và phong cách âm nhạc riêng của mình. Đây cũng là vòng thi mà ban giám khảo chính thức chuyển giao quyền lực cho khán giả để quyết định việc ra đi hay ở lại của mỗi thí sinh bằng tin nhắn bình chọn.

Các thí sinh tranh tài trong đêm Gala 1 thuộc vòng chung kết Tìm kiếm Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015 là Nguyễn Trọng Hiếu, Trần Thị Hà Nhi, Bùi Minh Quân, Nguyễn Ngọc Khánh Tiên, Nguyễn Ngọc Việt, Trần Thúy Vân Quỳnh, Phạm Nguyễn Duy và Nguyễn Ngọc Bích.

Vietnam Idol 2015 "đứng ngồi không yên" vì Trọng Hiếu, Vân Quỳnh - Ảnh 2Phóng to

Mở màn đêm thi, thí sinh Hà Nhi thể hiện ca khúc "Burn". Hồng Nhung nhận xét, Hà Nhi có tố chất nghệ sĩ, biểu diễn tự tin. Giám khảo Thanh Bùi đánh giá, nữ thí sinh đã có sắc thái rõ rệt, không còn đều đều như các đêm thi trước. "Anh cảm thấy em đốt cháy khán phòng. Đó là điều các tuần trước em chưa làm được nhưng hôm nay em làm được", nhạc sĩ nhận xét.

Vietnam Idol 2015 "đứng ngồi không yên" vì Trọng Hiếu, Vân Quỳnh - Ảnh 3Phóng to

Tiếp sau đó, Nguyễn Duy thể hiện sâu lắng ca khúc "Make you feel my love". Nhạc sĩ Thanh Bùi chia sẻ, anh cảm thấy nổi da gà khi nghe Nguyễn Duy hát. "Tối nay em hát tự tin. Anh không cảm thấy em đang hát mà em như đang kể cho anh nghe một câu chuyện".

Đạo diễn Quang Dũng cũng cho rằng giọng của Nguyễn Duy rất đặc biệt, tuy kỹ thuật anh hơi non hơn các thí sinh khác.

Vietnam Idol 2015 "đứng ngồi không yên" vì Trọng Hiếu, Vân Quỳnh - Ảnh 4Phóng to

Thí sinh mũm mĩm Bích Ngọc khoe giọng đầy nội lực với "All the man that I need". Nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ Mark Walton nhận xét: "Tôi yêu giọng hát của bạn. Có vài chỗ bạn chưa tốt nhưng nhìn chung bạn làm tuyệt vời. Tôi cảm nhận rõ giọng hát của bạn. Xin chúc mừng".

Hồng Nhung cho rằng Bích Ngọc dũng cảm khi chọn bài hát khó thể hiện. "Em tự tin thể hiện, biết đẩy những đoạn cao trào lên. Có những đoạn em bị chông chênh nhưng chị tin nếu em trở thành ca sĩ chuyên nghiệp có thể biểu diễn ca khúc này rất hay. Phần biểu diễn của em rất thuyết phục".

Vietnam Idol 2015 "đứng ngồi không yên" vì Trọng Hiếu, Vân Quỳnh - Ảnh 5Phóng to

Anh chàng Ngọc Việt với bộ cánh đỏ rực lên sân khấu Vietnam Idol thể hiện "Demons". Đạo diễn Quang Dũng khen Ngọc Việt giữ bình tĩnh tốt trên sân khấu dù khi anh mới ra, âm thanh có chút trục trặc. "Hôm nay em tiến bộ nhiều", anh nói.

Mark Walton chia sẻ: "Tôi thích trang phục của bạn. Về phần trình diễn, bạn có đôi chỗ bị phô nhưng tôi thấy bạn đã rất nỗ lực. Tôi hy vọng bạn có thể vào được vòng trong".

Vietnam Idol 2015 "đứng ngồi không yên" vì Trọng Hiếu, Vân Quỳnh - Ảnh 6Phóng to

Thầy giáo điển trai Minh Quân khoe giọng với ca khúc "Secrets".

Vietnam Idol 2015 "đứng ngồi không yên" vì Trọng Hiếu, Vân Quỳnh - Ảnh 7Phóng to

Khánh Tiên nhí nhảnh khi biểu diễn "Call you maybe".

Vietnam Idol 2015 "đứng ngồi không yên" vì Trọng Hiếu, Vân Quỳnh - Ảnh 8Phóng to

Trọng Hiếu khoe vẻ lãng tử khi hát “Uptown drunk”. 3 vị giám khảo đã đứng lên vỗ tay khi màn trình diễn của Trọng Hiếu kết thúc.

Đạo diễn Quang Dũng nói: "Có hai thí sinh tôi nghĩ không nên gọi là thí sinh nữ mà nên gọi là nghệ sĩ, đó là Trọng Hiếu và Bích Ngọc. Em làm chủ sân khấu và khán giả tốt. Chỉ có điều màn cởi áo của em hơi vội. Em có vóc dáng đẹp nên nếu cởi chậm sẽ hấp dẫn hơn. Tiết mục của em hôm nay rất thành công”.

Mark Walton nhận xét: "Bạn có phần trình diễn tuyệt vời. Tôi thấy như đang xem một buổi hòa nhạc phải mua vé chứ không phải đang dự Vietnam Idol. Tôi thấy bạn rất gần với đẳng cấp của một ngôi sao quốc tế".

Vietnam Idol 2015 "đứng ngồi không yên" vì Trọng Hiếu, Vân Quỳnh - Ảnh 9Phóng to

Vân Quỳnh biểu diễn bốc lửa ca khúc “Bang bang”. Hồng Nhung phát biểu: "Vừa rồi không phải là phần thi mà là một phần biểu diễn của ca sĩ chuyên nghiệp. Ca khúc em chọn khó nhưng em đã thể hiện rất tốt. Em thành công trên cả thành công".

Thanh Bùi cho rằng: "Em như một người mới. Đôi mắt em không còn sự lạnh lùng mà tỏa ra sự sexy. Đó là điều một nghệ sĩ cần. Tối nay em biểu diễn tuyệt vời".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý