Vietnam Idol 2015: Hồng Nhung trình diễn với Tass Petridis

biettuot biettuot @biettuot

Vietnam Idol 2015: Hồng Nhung trình diễn với Tass Petridis

Trong đêm Gala 1 Vietnam Idol 2015 tuần này, GK khách mời Hồng Nhung sẽ có màn trình diễn vô cùng ấn tượng cùng với nhạc sĩ Tass Petridis và nhạc sĩ Lý Huỳnh Long.

30/05/2015 07:45 PM
1,916

Bên cạnh vai trò giám khảo khách mời, trong Đêm công bố kết quả Gala 1 với chủ đề “Những ca khúc quốc tế”, diva Hồng Nhung sẽ mang đến một phần trình diễn rất đặc biệt để dành tặng cho khán giả.

Đó sẽ là một ca khúc quốc tế qua giọng hát ngọt ngào và quyến rũ của nữ ca sĩ Hồng Nhung, với sự hỗ trợ của nghệ sỹ Guitar bass nổi tiếng – nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc Tass Petridis và nhạc sĩ Lý Huỳnh Long, chắc chắn sẽ là mang đến một không gian âm nhạc đầy cảm xúc ngay tại sân khấu của Vietnam Idol 2015.

Đây cũng đêm chứng kiến thí sinh đầu tiên của Vòng Gala phải nói lời chia tay với giấc mơ Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015.

   - Ảnh 1

Diva Hồng Nhung lần đầu kết hợp cùng nghệ sỹ guitar bass Tass Petridis và nhạc sỹ Lý Huỳnh Long trên sân khấu Vietnam Idol 2015.

Là một nghệ sỹ guitar bass lão luyện, sự kết hợp của Tass Petridis cùng ca sĩ Hồng Nhung và nhạc sỹ Lý Huỳnh Long hứa hẹn sẽ là một tiết mục đáng mong đợi trên sân khấu của Vietnam Idol 2015.

Qua phần trình diễn đặc biệt này, nữ diva nhạc nhẹ của Việt Nam đã cho thấy sự nghiêm túc và đầu tư cho mỗi lần xuất hiện của mình. Còn nhớ tại Vietnam Idol 2013, tiết mục “Anh đừng đi” của chị cùng sự hỗ trợ của biên đạo múa Tấn Lộc và vũ đoàn Arabesque đã tạo hiệu ứng mạnh mẽ và nhận được sự cổ vụ nồng nhiệt của khán giả theo dõi chương trình.

   - Ảnh 2    - Ảnh 3

Ở Đêm công bố kết quả Gala 1 tuần này, ca sĩ Hồng Nhung sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo khách mời bên cạnh giám đốc âm nhạc Huy Tuấn và hai giám khảo chính thức là ca sĩ – nhạc sĩ Thanh Bùi và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

   - Ảnh 4

Bước vào Vòng Gala – Vòng chung kết của Vietnam Idol 2015, “số phận” của các ứng viên sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào sự yêu mến và bình chọn của khán giả dành cho tiết mục dự thi của mình. Kết thúc Gala 1 với chủ đề “Những ca khúc quốc tế”, khán giả có thể dễ dàng nhận thấy ngoài sự tiến bộ trong cách chọn và xử lý bài hát, các thí sinh còn giới thiệu một hình ảnh mới, trẻ trung và cá tính qua từng phần trình diễn.

Dù ở chủ đề đầu tiên này, tiếng Anh không phải là thế mạnh của một số thí sinh như Ngọc Việt, Bích Ngọc, Khánh Tiên hay Nguyễn Duy nhưng họ đã cho thấy sự nỗ lực đáng kể để mang đến một phần thi tốt nhất đến khán giả.

   - Ảnh 5    - Ảnh 6    - Ảnh 7    - Ảnh 8    - Ảnh 9

Các thí sinh Vietnam Idol 2015 chăm chỉ tập luyện.

Chia sẻ cảm xúc trước Đêm công bố kết quả sắp tới, Phạm Nguyễn Duy cho biết:“Make you feel my love là bài hát Duy dành tặng cho mẹ. Duy muốn nói với mẹ rằng trên đời này sẽ không có một người đàn ông nào yêu mẹ bằng con. Mẹ chính là nguồn động lực để con tự tin và vững bước trên con đường mình đã chọn”.

Chính vì vậy, khi có mẹ ngồi theo dõi bên dưới khán giả, chàng trai này đã cảm nhận rằng, phần thể hiện của mình đã “chín” hơn trong cảm xúc so với những vòng trước.

   - Ảnh 10

Nguyễn Duy và Khánh Tiên thân thiết trong hậu trường.

Tuy vậy, Nguyễn Duy đã thẳng thắn chia sẻ, bất kỳ thí sinh nào cũng có khả năng rơi vào nhóm nguy hiểm và bản thân anh cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý và đang cố gắng tập luyện tốt nhất để dù phải hát sing-off, thì đó chắc chắn phải là một bài hát thể hiện đúng nhất cảm xúc và tình cảm của mình gửi đến khán giả.

   - Ảnh 11

Trong khi đó, thí sinh “bất lợi” nhất với “Những ca khúc quốc tế” là Nguyễn Ngọc Việt lại cảm thấy rất vui vì mình đã hoàn thành và vượt qua được thử thách hát tiếng Anh, nhất là khi anh đã gặp vấn đề về kỹ thuật và âm thanh khi mới bắt đầu phần thi của mình.

Anh chàng “Ma cà rồng” chia sẻ: “Với ngoại hình Ma cà rồng mà tôi đang xây dựng thì bài hát Demons là phù hợp nhất để tôi quyết định thử thách bản thân. Vì đây là ca khúc tiếng Anh đầu tiên tôi thể hiện nên để có thể thuộc lời, giai điệu của bài hát, tôi đã mất 4 đêm thức trắng để viết lời ra giấy để học thuộc và tập trình diễn trên sân khấu cùng các chuyên gia của chương trình.”

Dù vậy, Ngọc Việt cho biết, nếu mình là 1 trong 2 thí sinh rơi vào vòng nguy hiểm thì ca khúc sing-off anh chọn lần này sẽ được“hát bằng tình cảm chứ không phải trả bài và Việt sẽ dùng hết khả năng của mình để truyền tình cảm từ bài hát đến người nghe.”

   - Ảnh 12    - Ảnh 13    - Ảnh 14    - Ảnh 15    - Ảnh 16

Ngoài việc tập luyện cho ca khúc sing-off, 8 gương mặt xuất sắc nhất của Vietnam Idol - Hà Nhi, Nguyễn Duy, Bích Ngọc, Ngọc Việt, Minh Quân, Khánh Tiên, Trọng Hiếu và Vân Quỳnh sẽ có một phần trình diễn nhóm trong một ca khúc mở màn để gửi tặng khán giả.

   - Ảnh 17

Đêm công bố kết quả Gala 1 của Vietnam Idol 2015 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00 Chủ Nhật, Ngày 31/05/2015 trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý