Vietnam Idol 2015: Mark Walton thích thú khi tập luyện cùng Top 8

msstit msstit @msstit

Vietnam Idol 2015: Mark Walton thích thú khi tập luyện cùng Top 8

Với sự hướng dẫn của Mark Walton nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng thế giới hứa hẹn sẽ mang đến sự bứt phá cho Top 8 Vietnam Idol 2015 trong Gala đầu tiên.

22/05/2015 08:34 PM
712

Với chủ đề “Những ca khúc quốc tế”, lần đầu tiên trong lịch sử của Vietnam Idol, ban tổ chức đã mời nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng thế giới – Mark Walton để trực tiếp tư vấn và hướng dẫn cho Top 8 tập luyện.

   - Ảnh 1

   - Ảnh 2

Top 8 Vietnam Idol 2015.

Chia sẻ về ấn tượng dành cho Top 8 sau buổi làm việc đầu tiên tại chương trình, Mark Walton cho biết: “Ấn tượng đầu tiên của tôi khi gặp các thí sinh đó là các bạn đều là những giọng hát đầy đam mê và nhiệt huyết.

Mỗi thí sinh là một màu sắc và cá tính âm nhạc khác nhau khiến tôi vô cùng thích thú. Trong số đó, tôi nghĩ có những bạn có khả năng tiến xa hơn sau cuộc thi và có tiềm năng trở thành nghệ sỹ quốc tế thực thụ.”

   - Ảnh 3    - Ảnh 4

Không chỉ đưa ra lời nhận xét về cách xử lý và thể hiện ca khúc, Mark Walton còn tận tình hướng dẫn và truyền đạt những kinh nghiệm quý báu về phong cách biểu diễn để kết nối gần hơn với khán giả cho từng thí sinh.

“Tôi đã từng phát hiện và đào tạo nhiều tài năng trẻ trở thành những ngôi sao quốc tế và tôi tin mình có thể làm điều tương tự khi làm việc với các nghệ sỹ trẻ tại Việt Nam. Đó cũng là lý do tôi nhận lời tham gia Vietnam Idol trong vai trò là người hướng dẫn và giám khảo khách mời cho chương trình”, Mark hào hứng chia sẻ.

Đây cũng là lý do mà anh dành khá nhiều thời gian cùng các thí sinh tập luyện để mang đến những phần trình diễn hấp dẫn nhất vào Đêm Gala sắp tới.

   - Ảnh 5    - Ảnh 6    - Ảnh 7

Vietnam Idol 2015: Top 8 phấn khích khi được tập luyện cùng nhà sản xuất âm nhạc nổi tiến thế giới Mark Walton.

Nhận xét về phần thể hiện của Top 8 sau buổi tập, nhà sản xuất này chia sẻ:“Tôi nghĩ những ca khúc các thí sinh lựa chọn hầu hết đều là những bản Hit quốc tế rất được yêu thích. Nhìn chung, các bạn đã thể hiện tốt tinh thần của bài hát và có giọng hát khá ổn định.

Tôi nhận thấy tiếng Anh là sở trường của bạn này nhưng lại là điểm yếu của thí sinh khác trong Top 8. Tuy nhiên, vẫn còn vài ngày nữa để các bạn tập luyện, tôi tin tưởng rằng các bạn có thể còn làm tốt hơn thế nữa khi có sự cộng hưởng về cảm xúc và hiệu ứng khi đứng trên sân khấu, trước ban giám khảo và hàng triệu khán giả. Hãy thật tự tin để toả sáng!”

   - Ảnh 8

   - Ảnh 9

Sau buổi tập đầu tiên, Mark Walton sẽ tiếp tục có những buổi làm việc tiếp theo với Top 8 để chuẩn bị tốt nhất cho đêm thi tới.

Anh cũng là một trong hai giám khảo khách mời đặc biệt trên ghế nóng trong Gala 1 để cùng ban giám khảo chính thức đưa ra lời nhận xét và đánh giá phần thi của các thí sinh. Danh tính của vị giám khảo khách mời tiếp theo sẽ được hé lộ trong thời gian sớm nhất.

   - Ảnh 10    - Ảnh 11

Ngoài phần hỗ trợ của các chuyên gia thanh nhạc, vũ đạo và trình diễn, các thí sinh còn được trau dồi thêm khả năng tiếng Anh với sự hướng dẫn của giảng viên Kate Forshaw từ Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apollo. Liệu với sự hỗ trợ và hướng dẫn của những tên tuổi hàng đầu trong và ngoài nước, 8 gương mặt xuất sắc nhất của Vietnam Idol sẽ mang đến điều gì đặc biệt cho khán giả trong đêm thi “Những ca khúc quốc tế” sắp tới?

   - Ảnh 12    - Ảnh 13

Khánh Tiên.

   - Ảnh 14

Nguyễn Duy.

   - Ảnh 15

Vân Quỳnh.

   - Ảnh 16

Minh Quân.

   - Ảnh 17

Bích Ngọc.

   - Ảnh 18

Ngọc Việt.

Gala 1 của Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00 Chủ Nhật, Ngày 17/05/2015 trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

PV

Xem thêm video:

Vietnam Idol 2015 tập 5: Ngỡ ngàng những giọng hát đặc biệt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý