Vietnam Idol 2015: Trọng Hiếu bùng cháy khiến Thu Minh "khó thở"

biettuot biettuot @biettuot

Vietnam Idol 2015: Trọng Hiếu bùng cháy khiến Thu Minh "khó thở"

(ĐSPL) Trong đêm Gala thứ 5 Vietnam Idol 2015 với chủ đề Phá cách, Trọng Hiếu đã chứng minh bản lĩnh và sự biến hoá khó đoán của mình khi khiến cả sân khấu bùng nổ với bản hit Animals của Maroon 5.

06/07/2015 01:03 PM
2,722

Tối 5/7, cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam có bước rút ngắn hành trình tìm kiếm ngôi vị quán quân mùa 6 bằng đêm chung kết 5 với chủ đề Phá cách.

Lựa chọn ca khúc Animals của nhóm nhạc Maroon 5, Trọng Hiếu gây bất ngờ khi thay đổi tiết tấu và thể hiện một khía cạnh khác đầy chiều sâu của mình.

Vietnam Idol 2015: Trọng Hiếu bùng cháy khiến Thu Minh "khó thở" - Ảnh 1Phóng to

Không có những phần vũ đạo nóng bỏng đã làm nên tên tuổi, thế nhưng tiết mục này của anh chàng Việt kiều lại chứng minh rằng anh không cần nhảy cũng có thể hút hồn khán giả.

Ngoài ra, việc chàng trai diện áo lót "ba phần rách, bảy phần lành" cũng đốn tim ca sĩ Thu Minh và lượng lớn fan nữ.

Vietnam Idol 2015: Trọng Hiếu bùng cháy khiến Thu Minh "khó thở" - Ảnh 2Phóng to

Nhận xét về phần trình diễn của Trọng Hiếu, nữ ca sĩ Thu Minh nói: “Phần trình diễn của em khiến khán giả có cảm giác như đang thưởng thức tiết mục của một nghệ sĩ chuyên nghiệp. Riêng phần nhìn của em đã làm chị thấy rất “đã” rồi. Tuy nhiên, giọng hát của em hôm nay còn nóng hơn cả vẻ bề ngoài của em. Chúc mừng em đã có một phần trình diễn thành công”.

Vietnam Idol 2015: Trọng Hiếu bùng cháy khiến Thu Minh "khó thở" - Ảnh 3Phóng to

Đồng tình với lời nhận xét của ca sĩ Thu Minh, đạo diễn Quang Dũng cho rằng Trọng Hiếu thực sự hấp dẫn cả hai phái với phần trình diễn ấn tượng trong đêm thi này. “Hôm nay em thật sự hấp dẫn bằng giọng hát của mình. Không còn nghi ngờ gì nữa. Chúc mừng em”, đạo diễn Quang Dũng khen ngợi.

TIỂU PHONG

Video đang được quan tâm:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý