Vietnam Idol 2015: Trọng Hiếu 'bứt phá' đoạt ngôi quán quân

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vietnam Idol 2015: Trọng Hiếu 'bứt phá' đoạt ngôi quán quân

Trọng Hiếu vỡ òa trong niềm hạnh phúc, vui sướng khi chính thức trở thành quán quân Vietnam Idol 2015.

02/08/2015 11:33 PM
574

21h00: Đêm Gala chung kết và trao giải Vietnam Idol 2015 chính thức bắt đầu. Top 8 Vietnam Idol 2015 mở màn sôi động, trẻ trung với 2 ca khúc: 'Crush on you' - 'Beautiful girl'.

21h06: MC giao lưu với top 2 Vietnam Idol 2015: Trọng Hiếu - Bích Ngọc.

Bích Ngọc cho biết giám khảo Thu Minh là người cô cảm thấy thân thiết nhất, còn giám khảo khiến cô sợ là đạo diễn Quang Dũng.

Trọng Hiếu tiết lộ, anh sợ nhất là Thu Minh vì giám khảo này hay soi lỗi sai.

Trước chia sẻ của thí sinh, giám khảo Quang Dũng hỏm hỉnh: 'Tôi không phải cung Bọ Cạp đâu, cứ yên tâm'.

   - Ảnh 1

21h15: Bích Ngọc - Trọng Hiếu 'khuấy động' sân khấu với màn song ca bản mash up 'Shine your light - stronger'.

Thu Minh gửi lời cảm ơn tới Thanh Bùi vì chính anh là người đã thuyết phục cô ngồi ghế nóng Vietnam Idol 2015. ‘Tuy vậy, bây giờ tôi nhận thấy quyết định làm giám khảo cuộc thi này là đúng đắn’, cô nói.

Thu Minh chia sẻ với Trọng Hiếu – Ngọc Bích: ‘Chị yêu cả hai em. Các em hãy hát như những ngày đầu các em bước lên sân khấu. Đó là hành trang cho thành công của các em sau này’.

Thanh Bùi vô cùng cảm động và yêu phần trình diễn của 2 thí sinh. Anh muốn cả Trọng Hiếu và Ngọc Bích không quên những ngày đầu tiên khi mới tham gia và lúc nào cũng biết bản thân mình là ai.

Huy Tuấn, Quang Dũng đều gửi những lời động viên, khen ngợi Trọng Hiếu – Ngọc Bích.

   - Ảnh 2

21h30: Vân Quỳnh, Hà Nhi, Minh Quân và Nguyễn Duy cùng thể hiện ca khúc của nhạc sĩ Thanh Bùi 'Cứ thế mà đi'. GK Thu Minh bất ngờ xuất hiện trên sân khấu và hòa giọng cùng các thí sinh.

   - Ảnh 3

21h38: Giám khảo Thu Minh lần đầu trình diễn ca khúc mới nhất của cô 'Đừng yêu' trên sân khấu Vietnam Idol 2015. Nữ ca sĩ tiết lộ, chị từng thu âm ca khúc này khi mang bầu ở tháng thứ tám.

   - Ảnh 4

21h54: Bích Ngọc thể hiện lại ca khúc tiếng Anh 'One night only'.

   - Ảnh 5

21h58: Trọng Hiếu khiến cả khán phòng 'đứng ngồi không yên' với màn trình diễn sôi động 'Uptown Funk'.

   - Ảnh 6

22h02: Nhận xét của ban giám khảo:

Thu Minh xúc động: 'Chị ước có thể lên sân khấu hát cùng các em. Chị mong sau này khi các em trở thành những đồng nghiệp nhỏ của anh chị, chị vẫn được ôm các em vào lòng thân thiết. Chị tin rằng, nếu các em vẫn giữ tính cách như vậy thì sẽ nhận được sự thành công và tỏa sáng trong tương lai'.

Đạo diễn Quang Dũng hài hước: 'Tôi chỉ muốn nói một điều, sau đêm nay, hi vọng rằng khi tôi gọi show các em thì dù có khó các em cũng sẽ nhận lời' (cười).

Giám khảo Thanh Bùi: 'Hôm nay, anh thấy rất sung sướng. Lên sân khấu hôm nay như là "ma nhập" 2 em. Các em không áp lực mà chỉ tập trung trình diễn hết mình'.

Nhạc sĩ Huy Tuấn: '2 bạn làm gia đình tôi rất khó khăn, gia đình bên Nội thì thích Bích Ngọc, gia đình bên Ngoại thì thích Trọng Hiếu nên tôi không thể đưa ra suy nghĩ của mình'.

   - Ảnh 7    - Ảnh 8

22h15: Quán quân Vietnam Idol 2010 Uyên Linh xuất hiện xinh đẹp, gợi cảm trên sân khấu với vai trò khách mời. Nữ ca sĩ thể hiện ngọt ngào ca khúc 'Có đôi khi'.

Uyên Linh thẳng thắn chia sẻ, chị sẽ chọn Bích Ngọc cho ngôi vị Quán quân Vietnam Idol 2015.

   - Ảnh 9

22h30: Bích Ngọc và Trọng Hiếu hòa giọng cùng giám khảo Thanh Bùi với ca khúc sôi động 'Man in mirror'.

   - Ảnh 10

22h40: Trước khi công bố kết quả:

Thu Minh chia sẻ: Trọng Hiếu có nhiều fan nhưng giọng hát của Bích Ngọc thực sự lôi cuốn chị. 'Ai cũng xứng đáng lên ngôi tối nay', nữ ca sĩ nói.

Thanh Bùi: 'Cái đầu của tôi thì chọn Trọng Hiếu còn trái tim chọn Bích Ngọc'.

Đạo diễn Quang Dũng tiết lộ, anh nhắn tin ủng hộ cả hai thí sinh. Tuy nhiên anh nghĩ Trọng Hiếu sẽ trở thành quán quân.

Nhạc sĩ Lý Huỳnh Long chia sẻ, về mặt chuyên môn, anh sẽ chọn Bích Ngọc nhưng Trọng Hiếu có nhiều yếu tố để trở thành quán quân hơn.

Bích Ngọc cho biết: 'Em đến đây và rất vui vì được gia đình, bạn bè đã ủng hộ và giúp em đẹp trong ngay hôm nay'.
Còn Trọng Hiếu chia sẻ: 'Bây giờ Hiếu không nói nên lời, tuy nhiên em cảm ơn mọi người rất nhiều và Hiếu trân trọng điều này'.

   - Ảnh 11

22h45: Nhạc sĩ Huy Tuấn chính thức công bố kết quả. Trọng Hiếu trở thành quán quân Thần tượng Việt Nam - Vietnam Idol 2015 với tỷ lệ tin nhắn bình chọn của khán giả là 71,5%. Chàng hot boy Việt kiều nhận được giải thưởng 600 triệu đồng.

   - Ảnh 12

Bố của Trọng Hiếu không kìm nén được xúc động đến bật khóc trong giây phút con trai đăng quang. Ông gửi lời cảm ơn ban tổ chức và tất cả người thân, khán giả đã ủng hộ con trai trong suốt cuộc thi.

   - Ảnh 13    - Ảnh 14

22h47: Trọng Hiếu vỡ òa trong cảm xúc sung sướng, hạnh phúc. Anh vừa khóc, vừa cười nói: 'Con yêu bố, bà ngoại và gia đình. Cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ Trọng Hiếu. Trọng Hiếu rất bất ngờ với chiến thắng này'.

   - Ảnh 15

22h49: Tân quán quân Vietnam Idol 2015 thể hiện lại ca khúc 'Con đường tôi' (Khắc Hưng sáng tác) thể hiện quyết tâm theo đuổi đam mê, khát khao chinh phục sân khấu ca nhạc.

   - Ảnh 16

   - Ảnh 17

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý