Vietnam Idol 2016: Những phần thi bá đạo

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Vietnam Idol 2016: Những phần thi bá đạo

(ĐSPL) Những phần thử giọng hài hước, độc đáo, không giống ai đã trở thành đặc sản của Vietnam Idol.

28/06/2016 07:18 AM
1,930

(ĐSPL) - Những phần thử giọng hài hước, độc đáo, không giống ai đã trở thành "đặc sản" của Vietnam Idol.

Vòng thử giọng Vietnam Idol 2016 đã chính thức khép lại với 34 chiếc vé vàng được trao cho thí sinh.

Năm nay, sự thay đổi về thành phần “cầm cân nảy mực” khi ca sĩ Bằng Kiều lần đầu ngồi ghế nóng trong vai trò giám khảo chính thức đã mang đến màu sắc tươi mới, dù đôi khi không tránh khỏi những tranh cãi, bất đồng quan điểm, thậm chí đối đầu với nữ ca sĩ Thu Minh trong việc đưa ra lời nhận xét và đánh giá về phần dự thi của thí sinh, nhưng sự công tâm, sáng suốt được các giám khảo đưa lên hàng đầu trước khi đưa ra quyết định trao vé vàng.

Vietnam Idol 2016: Những phần thi bá đạo khiến giám khảo cười nghiêng ngả - Ảnh 1Phóng to

Với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, dù năm nay số lượng thí sinh nhận được vé vàng ở mùa thứ 7 không nhiều như những mùa trước nhưng về chất lượng thì “không thua chút nào”, thậm chí, thí sinh năm nay còn đa dạng về màu sắc âm nhạc hơn.

Trong khi đó, với kinh nghiệm ngồi ghế nóng ở mùa trước, ca sĩ Thu Minh tin tưởng với sự định hướng và hỗ trợ của chương trình, những giọng hát này sẽ có mang đến nhiều ngạc nhiên cho khán giả, chứ không phải “những gì thể hiện ở những vòng đầu tiên là những gì sáng nhất của các bạn ấy rồi”, và giám khảo Bằng Kiều thì lại mong đợi sự bứt phá của những gương mặt này ở những vòng thi sau.

Bên cạnh những thí sinh tiềm năng này, vòng thử giọng Vietnam Idol cũng mang tới một "đặc sản" không thể nào thiếu, đó là những màn trình diễn hài hước, báo đạo khiến khán giả cười ngặt nghẽo và để lại ấn tượng sâu đậm.

Khép lại Vòng thử giọng, 34 cá tính âm nhạc xuất sắc nhất đang bước vào những ngày luyện tập cùng các chuyên gia âm nhạc để tranh tài tại Vòng nhà hát.

Đón xem Tập 6 – Vòng nhà hát của Vietnam Idol 2016 sẽ được phát sóng vào lúc 21g15 thứ sáu, ngày 1/7/2016 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Vi An

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý