Vietnam Idol Kids 2017: Cô bé khiếm thị khiến ban giám khảo rưng rưng xúc động

mesu mesu @mesu

Vietnam Idol Kids 2017: Cô bé khiếm thị khiến ban giám khảo rưng rưng xúc động

Tập 1 Vietnam Idol Kids 2017 đã diễn ra với rất nhiều giọng ca nhí tài năng và đầy ấn tượng.

06/05/2017 10:48 AM
396

Tập 1 Vietnam Idol Kids 2017 đã diễn ra với rất nhiều giọng ca nhí tài năng và đầy ấn tượng.

Vietnam Idol Kids 2017 tập 1 đã lên sóng tối qua với bộ ba giám khảo Isaac, Bích Phương và Văn Mai Hương.

Một trong những tiết mục ấn tượng nhất trong tập đầu tiên này đến từ cô bé Nguyễn Đàm Minh Hiền (9 tuổi). Tuy đôi mắt Minh Hiền không thể nhìn thấy ánh sáng, nhưng lại sở hữu một tinh thần rất lạc quan, vui tươi và một giọng hát chứa chan cảm xúc. Cô bé mang tới cuộc thi ca khúc "Con yêu mẹ" được trình bày ngọt ngào đầy tình cảm.

Vietnam Idol Kids 2017: Cô bé khiếm thị khiến ban giám khảo rưng rưng xúc động - Ảnh 1

Văn Mai Hương chia sẻ sau khi nghe màn trình diễn của Minh Hiền: “Giọng con hát rất tình cảm. Nó không phải vì bất kỳ yếu tố gì để cô nói rằng con hát hay, mà thật sự con hát rất là hay. Ba cô chú đều đồng ý rằng, ở lứa tuổi của con với chất giọng khàn như vậy, khi con hát lên đã thấy nó tràn đầy cảm xúc như các bạn mười mấy tuổi mới hát được như vậy. Cô chú rất bất ngờ về con”.

Vietnam Idol Kids 2017: Cô bé khiếm thị khiến ban giám khảo rưng rưng xúc động - Ảnh 2

Chính vì vậy, Minh Hiền là một trong những thí sinh giành được chiếc vé vàng để tiếp tục góp mặt tại vòng trong của Vietnam Idol Kids 2017.

Một gương mặt khác cũng nổi bật không kém trong tập 1 là cô bé Nguyễn Thục Trinh (9 tuổi). Sớm được bà phát hiện và tạo điều kiện để theo học hát ca trù cùng các nghệ nhân từ năm lên 4, Thục Trinh đã mang tới cuộc thi bài hát “khó nhằn” như “Cô đôi thượng ngàn”.

Vietnam Idol Kids 2017: Cô bé khiếm thị khiến ban giám khảo rưng rưng xúc động - Ảnh 3

Vietnam Idol Kids 2017: Cô bé khiếm thị khiến ban giám khảo rưng rưng xúc động - Ảnh 4

Sự xuất sắc của Thục Trinh đã khiến ban giám khảo "nghẹn lời" và không ngần ngại trao tấm vé vàng.

Đến từ Ninh Bình, cậu bé Nguyễn Quốc Đạt lập tức gây ấn tượng với ban giám khảo không chỉ ở ngoại hình điển trai, mà còn phong cách thời trang bắt mắt.

Vietnam Idol Kids 2017: Cô bé khiếm thị khiến ban giám khảo rưng rưng xúc động - Ảnh 5

Tại vòng thử giọng, Quốc Đạt cho thấy sự đa tài của mình không chỉ ở giọng hát mang màu sắc riêng, khả năng beatbox mà còn ở vũ đạo rất điêu luyện. Đó cũng là lý do giúp cậu bé dễ dàng chinh phục bộ ba giám khảo.

Vừa bước vào phòng thi, Đào Mạnh Cường (13 tuổi) đã mang đến một không khí vô cùng sôi động bởi sự tinh nghịch, phong cách tự tin và hơn hết là biệt tài viết lời mới cho ca khúc vốn rất quen thuộc – “Thật bất ngờ”, tạo nên một phiên bản của Vietnam Idol Kids đầy thú vị và ngộ nghĩnh.

Vietnam Idol Kids 2017: Cô bé khiếm thị khiến ban giám khảo rưng rưng xúc động - Ảnh 6

Khéo léo lồng ghép những thông tin về cuộc thi lẫn “đặc điểm nhận dạng” của “chị Mai Hương, anh Tuấn Tài và cô Bích Phương” vào ca khúc, Mạnh Cường thật sự để lại ấn tượng rất mạnh mẽ cho ban giám khảo.

Vietnam Idol Kids 2017: Cô bé khiếm thị khiến ban giám khảo rưng rưng xúc động - Ảnh 7

Trong đó, nếu với ca sĩ Văn Mai Hương thì “con là thí sinh thú vị nhất”, Isaac lại dành lời khen cho “kỹ năng biểu diễn của con gần như là tuyệt hảo”, thì Bích Phương lại khó tính hơn trong việc đưa ra những lời nhận xét chuyên môn dành cho phần thể hiện của cậu bé.

Dù giọng hát chưa thật sự xuất sắc, nhưng với tất cả những sự đặc biệt của mình, sự thông minh và thú vị, Mạnh Cường đã thành công mang về chiếc vé vàng quý giá cho mình.

Trong tập 1 Vietnam Idol Kids, đã có 19 chiếc vé vàng được trao cho những thí sinh xuất sắc nhất.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý