Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường hát hụt hơi

biettuot biettuot @biettuot

Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường hát hụt hơi

Vietnam Idol Kids Gala 4 còn lại 7 “ngôi sao nhí” xuất sắc nhất là: Hồ Văn Cường, Thiên Tùng, Khánh Linh, Thùy Anh, Jayden, Gia Khiêm, Bảo Trân.

27/06/2016 04:18 PM
1,185

Vietnam Idol Kids Gala 4 còn lại 7 “ngôi sao nhí” xuất sắc nhất là: Hồ Văn Cường, Thiên Tùng, Khánh Linh, Thùy Anh, Jayden, Gia Khiêm, Bảo Trân.

Vietnam Idol Kids liveshow Gala 4 đã mang đến những tiết mục giải trí cực kỳ thú vị. Sau các tuần với mỗi chủ đề khác nhau và các khách mời lần lượt xuất hiện và hướng dẫn các bé thì tuần này, Vietnam Idol Kids liveshow Gala 4 đến với chủ đề “Thách đố” do chính ba giám khảo Isaac, Tóc Tiên, Văn Mai Hương “chủ trì”. Cùng với đó, bộ ba giám khảo sẽ đích thân đến hướng dẫn và tập luyện cùng top 7.

Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường hát hụt hơi nhưng vẫn gây xúc động - Ảnh 1Phóng to

Hồ Văn Cường tập luyện cùng Isaac và Văn Mai Hương.

Mỗi giám khảo sẽ thách đố hai thí sinh và thí sinh còn lại trong tốp 7 sẽ được cả 3 giám khảo thách đố. Hai thí sinh được giám khảo Isaac thách đố là “soái ca nhí” Gia Khiêm và cậu bé Thiên Tùng. Giám khảo Tóc Tiên thách đố Bảo Trân, Thuỳ Anh. Jayden và Khánh Linh sẽ về “đội” của Văn Mai Hương và Hồ Văn Cường sẽ do Tóc Tiên, Isaac, Văn Mai Hương cùng thách đố.

Việc phân chia thí sinh thách đố đều do ba giám khảo tự quyết định. Bước vào tuần Thách đố và được trực tiếp làm việc, hướng dẫn và cả “ra đề” cho các bé nên ba giám khảo đều rất hào hứng.

Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường hát hụt hơi nhưng vẫn gây xúc động - Ảnh 2Phóng to

Hình ảnh hậu trường của ban giám khảo và các thí sinh trước giờ lên sóng.

Trong đêm thi tối nay, cậu bé hát đám cưới Hồ Văn Cường vẫn tiếp tục trung thành với thể loại nhạc dân ca giàu cảm xúc, em lựa chọn cho mình ca khúc "Sa mưa giông" từng gắn liền với tên tuổi của mẹ nuôi Phi Nhung để biểu diễn trong đêm Gala 4 của chương trình Vietnam Idol Kids 2016.

Tiết mục của cậu bé 13 tuổi được đánh giá là giàu cảm xúc tuy có một số đoạn bị hụt hơi. Giám khảo Văn Mai Hương cho rằng nguyên nhân Hồ Văn Cường gặp "trục trặc" là do chưa xử lý đúng kỹ thuật. Tuy nhiên phần biểu diễn của em vẫn dễ dàng chạm đến trái tim của người nghe. Nữ giám khảo còn bày tỏ: "Con phải chứng minh rằng, con hát hay chứ không phải được khán giả yêu thương vì hoàn cảnh gia đình của con".

Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường hát hụt hơi nhưng vẫn gây xúc động - Ảnh 3Phóng to

Cùng quan điểm với giám khảo Văn Mai Hương, Tóc Tiên cho rằng khả năng lấy hơi của cậu bé trong đêm thi thật sự chưa tốt. Dù vậy, giám khảo Isaac vẫn đánh giá Hồ Văn Cường đã tiến bộ hơn rất nhiều cả về giọng hát và cách biểu diễn trên sân khấu. Isaac ví cậu bé như một viên ngọc cần được mài dũa và sẽ dần tỏa sáng trong các vòng thi tiếp theo.

Ở tiết mục của Thiên Tùng, cậu bé dường như tạo được sự bất ngờ khi hóa thân thành "Vua nhạc Pop" Micheal Jackson trong hai ca khúc "Beat it" và "They don't care about us". Với tiết tấu sôi động, phần biểu diễn của Thiên Tùng dường như khiến cả khán phòng trở nên náo nhiệt hơn.

Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường hát hụt hơi nhưng vẫn gây xúc động - Ảnh 4Phóng to

Tiếp theo đó, cậu bé đa tài Jayden đã gởi đến khán giả một ca khúc nhiều cảm xúc có tựa đề "Hallelujah". Giám khảo Văn Mai Hương cho rằng cậu học trò của mình đã bộc lộ được nội tâm sâu sắc trong giọng hát, giúp tiết mục có cao trào thật rõ ràng.

Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường hát hụt hơi nhưng vẫn gây xúc động - Ảnh 5Phóng to

Tuy lựa chọn một ca khúc có giai điệu mượt mà mang tên "Thằng Cuội", nhưng dường như Khánh Linh vẫn chưa thể hiện thật sự tốt phần biểu diễn vừa qua của mình. Theo giám khảo Văn Mai Hương và Tóc Tiên, cả hai cho rằng giọng hát của cô bé vẫn còn bị chênh, phô và cột hơi không ổn định ở những nốt cao.

Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường hát hụt hơi nhưng vẫn gây xúc động - Ảnh 6Phóng to

Thể hiện lại ca khúc hit mang tên "Bay" của nữ ca sĩ Thu Minh, "cậu bé soái ca" Gia Khiêm đã khiến cả khán phòng "bùng nổ" với màn cởi phăng áo và khuấy động không khí đêm Gala 4. Phần biểu diễn quá "sung" của cậu học trò khiến Isaac đứng ngồi không yên. Anh cho rằng Gia Khiêm là một thí sinh nhiều tiềm năng.

Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường hát hụt hơi nhưng vẫn gây xúc động - Ảnh 7Phóng to

Giọng ca nhí Thùy Anh được giám khảo Tóc Tiên lựa chọn cho mình liên khúc "Bèo dạt mây trôi" - "Em tôi" để thể hiện. Với phần biểu diễn này, Thùy Anh được ban giám khảo nhận xét là duyên dáng và nữ tính nhiều hơn so với tuần trước.

Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường hát hụt hơi nhưng vẫn gây xúc động - Ảnh 8Phóng to

Thí sinh cuối cùng trong đêm Gala 4 chính là "cô bé bánh rán" Bảo Trân. Trong đêm thi tối nay em chọn cho mình một ca khúc "Con cò" từng được Tùng Dương thể hiện rất thành công. Bằng giọng hát đầy nội lựa và bản lĩnh làm chủ sân khấu, Bảo Trân đã hoàn toàn chinh phục sự khó tính cả ba vị giám khảo. Sau khi hoàn tất tiết mục, cả Isaac, Văn Mai Hương và Tóc Tiên đều đứng dậy tán thưởng.

Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường hát hụt hơi nhưng vẫn gây xúc động - Ảnh 9Phóng to

Kết thúc đêm Gala 4, với số lượng bình chọn thấp nhất từ khán giả, "búp bê" Khánh Linh đành phải nói lời chia tay với chương trình Thần tượng âm nhạc nhí. Việc cô bé dừng bước trong đêm thi tối nay đã khiến không ít khán giả cảm thấy tiếc nuối, bởi ở các tuần thi trước Khánh Linh luôn được ban giám khảo đánh giá rất cao.

Tử Văn

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý