Vietnam Idol: Nhật Thuỷ căng thẳng... không thể ăn được

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vietnam Idol: Nhật Thuỷ căng thẳng... không thể ăn được

Trong những ngày này, việc tập luyện đã gần như chiếm trọn thời gian của Nhật Thuỷ.

20/04/2014 06:57 PM
3,029

Gala 7 Vietnam Idol với chủ đề “Đêm giám khảo” được xem là đêm thi quyết định, căng thẳng, áp lực từ việc tự chọn bài hát, hát bài do giám khảo chỉ định đến việc tập luyện đã làm không khí những ngày trước đêm diễn thêm căng thẳng và hồi hộp. 

Được đánh giá cao về cách xử lý và biến hoá trong từng ca khúc, nhưng cũng không ít khán giả cho rằng cô gái nhỏ nhắn này bị “thiếu lửa, thiếu cảm xúc” trong những bài hát đã thể hiện.

Trả lời về vấn đề này, Nhật Thuỷ đã thẳng thắn chia sẻ: “Hiện nay có nhiều khán giả hơi nhầm lẫn đôi chút giữa “cảm xúc” với “sự gần gũi”. Khi một ca sĩ họ hát hết mình trên sân khấu, thăng hoa theo từng giai điệu nốt nhạc thì không thể nói là hát không có cảm xúc được, vì nếu như vậy thì ca sĩ đó chỉ cần đứng im và đọc ra lời bài hát thôi.

 - Ảnh 1

Nhật Thủy trong buổi luyện tập Gala 7.

Còn với một ca sĩ họ không cần kỹ thuật mà nhìn họ giản dị, dễ thương và mang đến cảm giác gần gũi cho khán giả thì tự động khán giả sẽ đồng cảm và khen ngay là hát có cảm xúc. Như vậy thì hơi thiếu công bằng một chút, đúng không? Thuỷ nghĩ mỗi người đều có những ưu thế riêng và mình đã theo đuổi cái gì thì nên trung thành với nó.

Bản thân Thuỷ không thể gạt bỏ hết bao nhiêu năm đèn sách được. Tuy nhiên, Thuỷ cũng sẽ quan sát và lắng nghe thêm phản hồi của khán giả để những phần thi sắp tới và cả con đường âm nhạc sau này của mình sẽ đáp ứng được thị hiếu và chạm được đến trái tim của khán giả”.

 - Ảnh 2

Được ban giám khảo đánh giá cao và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả, nhưng điều đó không giúp Nhật Thuỷ tránh khỏi những căng thẳng và áp lực trong đêm thi tới, đến độ khiến cô gái này bị mắc chứng biếng ăn.

Việc này đã làm cho gia đình Nhật Thuỷ vô cùng lo lắng, bố mẹ cô không ngừng gọi điện hỏi han, gửi thuốc, sữa và cả đồ ăn để con gái “tẩm bổ”. Hy vọng ngoài nỗ lực của bản thân, Nhật Thuỷ sẽ có sức khoẻ tốt để sẵn sàng cho đêm thi sắp tới.

 - Ảnh 3

Với những căng thẳng và áp lực mà Nhật Thuỷ, Minh Thuỳ và Đông Hùng đang phải đối diện, cuộc tranh tài của 3 gương mặt xuất sắc nhất đang bước vào giai đoạn nước rút để tìm ra ngôi vị Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2013 càng trở nên khốc liệt hơn.

“Đêm giám khảo”, được truyền hình trực tiếp vào 20h tối nay ngày 20/4 trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam, được xem là đêm thi mang tính quyết định “số phận” của Top 3 trong những ngày tới.

Hương Quỳnh

Xem thêm video clip 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý