Vietnam Next Top Model 2014: Bản sao Thanh Hằng gây sốt

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vietnam Next Top Model 2014: Bản sao Thanh Hằng gây sốt

Với chiều cao 1m73, và gương mặt góc cạnh hao hao giống siêu mẫu Thanh Hằng, Thùy Dung là thí sinh gây được chú ý ngay từ vòng catwalk Vietnam Next Top Model 2014.

21/08/2014 11:31 AM
9,931

Sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng, 2 tuổi cha cô đã ra nước ngoài sinh sống, vì vậy Thùy Dung lớn lên trong vòng tay yêu thương của mẹ cô. Chính vì từ nhỏ đã thiếu thốn tình cảm của cha, nên Thùy Dung tập cho mình một cá tính mạnh mẽ và cứng cỏi. Mẹ Thùy Dung muốn con gái mình làm công an, nhưng cô thì luôn mong muốn có cơ hội trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

 - Ảnh 1

Để thực hiện ước mơ của mình, cách đây hơn một năm Thùy Dung đã một thân một mình lặn lội từ Hải Phòng lên Hà Nội lập nghiệp. Mẹ cô do lo con mình sẽ gặp khó khăn tại nơi đất khách quê người nên đã kiên quyết không cho phép cô theo đuổi nghiêp người mẫu.

 - Ảnh 2

Sau nhiều lần thuyết phục cuối cùng mẹ cũng đồng ý cho Thùy Dung làm công việc này. Tham gia Vietnam Next Top Model 2014, Thùy Dung thừa nhận mình muốn đoạt giải cao nhất để có thể chứng minh cho mẹ thấy con gái của mẹ có thể thực hiện được giấc mơ của mình.

 - Ảnh 3

Thừa nhận thần tượng của mình là Thanh Hằng, khi được hỏi ý do Thùy Dung cho biết do từ khi bắt đầu vào nghề người mẫu cô được rất nhiều người nhận xét là giống Thanh Hằng. Với giấc mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp để có cơ hội làm việc cùng thần tượng của mình.

 - Ảnh 4

Không chỉ có ngoại hình nổi bật, Thùy Dung còn có phong thái tự tin và những bước catwalk rất điêu luyện chính vì vậy cô đã nhận được những lời khen tặng từ BGK, và chính thức trở thành một ứng cử viên sáng giá vào nhà chung của Vietnam's Next Top Model 2014.

Xem thêm một số hình ảnh Thùy Dung trong phần thi catwalk Vietnam's Next Top Model 2014:

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

Tiểu Phong


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý