Vietnam’s got talent: Nhóm nhảy 'Tuyết yêu thương' gây sốt

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vietnam’s got talent: Nhóm nhảy 'Tuyết yêu thương' gây sốt

Nhóm nhảy Milky Way Dải ngân hà đã tạo nên một “cơn sốt” tại đêm bán kết Vietnam’s Got Talent khi thể hiện ca khúc Tuyết yêu thương.

26/01/2015 09:00 PM
725

Bán kết 5 "Vietnam's got talent 2014" diễn ra vào tối qua (25/1) tiếp tục là đêm tranh tài của 7 tiết mục: Popping Nam Khuê, nhóm nhảy Milky Way, nhóm 4 chị em, nghệ nhân bong bóng xà phòng Văn Kỹ, cô gái múa bụng Mari, cặp đôi Dancesport Gia Bảo - Gia Linh, chàng trai hát Opera Phan Quốc Bảo.

Trong đó, nhóm 4 chị em được coi là đối thủ nặng ký nhất của 6 thí sinh trong đêm tranh tài bán kết 5 này. Trước đó, ở vòng loại, nhóm đã giành được một trong 4 nút vàng của bộ tứ quyền lực để được bước thẳng vào vòng bán kết.

 - Ảnh 1

Kết hợp các loại các cụ dân tộc với nhau để thể hiện một bài hát mới lạ và độc đáo, nhóm 4 chị em đã mang đến cho tất cả trường quay không khí sôi động, vui tươi nhưng vẫn giữ được những nét đẹp truyền thống.

 - Ảnh 2

Được đánh giá là điểm sáng trong số các tiết mục tuần này, nhóm 4 chị em một lần nữa khiến cho giám khảo Thành Lộc “nở mày nở mặt” và không hề hối hận với việc bấm nút vàng trao đặc quyền cho 4 thí sinh nhí.

Thí sinh Vietnam's got talent uống nhầm dung dịch...axit

Những tiết mục ấn tượng trong đêm bán kết 5 Vietnam’s got talent 2014:

 - Ảnh 3

Milky Way mang đến màn trình diễn "Tuyết yêu thương" vô cùng đẹp mắt.

 - Ảnh 4

Cặp song sinh dancesport Gia Linh - Gia Bảo thể hiện tiết mục nhảy toàn những động tác khó.

 - Ảnh 5

Thí sinh Quốc Bảo thể hiện vở nhạc kịch với những giai điệu và màn trình diễn đẹp mắt trên sân khấu Vietnam's got talent vòng bán kết 5.

 - Ảnh 6

Mari khiến nhiều người phải "ngã gục".

 - Ảnh 7

Từng mang đến một màn trình diễn gây xúc động mạnh với "Sắc màu" ở vòng loại, lần này Nam Khuê một lần nữa kể về cuộc đời mình bằng những động tác điêu luyện và những vũ đạo đặc sắc.

Đêm trình diễn và công bố kết quả bán kết 5 Vietnam’s got talent 2014 sẽ được phát sóng trực tiếp vào 20h ngày 1/2 trên kênh VTV3.

Hồng Nhung

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý