Vietnam’s Next Top Model 2014: Hot boy Việt Kiều bất ngờ bị loại

biettuot biettuot @biettuot

Vietnam’s Next Top Model 2014: Hot boy Việt Kiều bất ngờ bị loại

Chàng hot boy Việt Kiều Phạm Tấn Khang bất ngờ bị loại trong tập 8 Vietnam’s Next Top Model 2014 khiến khán giả bất ngờ và có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh quyết định này của ban giám khảo.

28/12/2014 03:33 PM
1,158

Trong Tập 8 Vietnam’s Next Top Model 2014, các thí sinh đã có những trải nghiệm và những khoảnh khắc vui vẻ tại Xứ sở Chùa vàng – Thái Lan.

Bên cạnh những giây phút thoải mái vui chơi đan xen cùng những giây phút căng thẳng khi đối mặt với những thử thách khó khăn của chương trình, việc Tấn Khang – là thí sinh được khán giả yêu thích và quan tâm từ những ngày đầu cùa vòng sơ tuyển – bị loại khiến khán giả bất ngờ và có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh quyết định này của BGK.

 - Ảnh 1

Phạm Tấn Khang, thí sinh được yêu thích bất ngờ bị loại khiến nhiều khán giả hối tiếc.

Tấn Khang sinh năm 1995, sỡ hữu chiều cao 1m85, hiện đang là sinh viên trường American Musical and Dramatic Academy. Là một trong những thí sinh đầy tiềm năng có cơ hội lọt vào Top 4 năm nay, sự ra đi của Tấn Khang khiến Tập 8 Vietnam’s Next Top Model 2014 trở thành một trong những tập được đánh giá gây ngạc nhiên không những cho khán giả mà còn khiến cho những thí sinh còn lại hoang mang.

Top 7 Vietnam's Next Top Model 2014 chúc mừng Giáng sinh

Tấn Khang là thí sinh nhận được rất nhiều lời khen của ban giám khảo và là một trong những gương mặt “sở hữu” nhiều tấm ảnh đẹp nhất của chương trình. Trong tập 3, Tấn Khang hoàn toàn xuất sắc khi thể hiện và liên kết tình cảm trong buổi thử thách chụp hình đôi cùng với Yến Nhi.

Bên cạnh đó, anh còn là một “đồng nghiệp” tận tâm khi truyền đạt được nguồn cảm xúc và hướng dẫn bạn diễn - Yến Nhi hoàn thành cực kỳ tốt thử thách vô cùng khó khăn này. Hơn thế nữa, trong thử thách chụp hình với cừu, Tấn Khang đã một chiến thắng vô cùng xứng đáng khi trở thành thí sinh có tấm hình đẹp nhất. Và có cơ hội đến Úc cùng với Mâu Thanh Thủy.

 - Ảnh 2

Top 7 đã có chuyến thử thách thú vị tại xứ sở Chùa Vàng Thái Lan.

Trong tập 8 với thử thách cực kỳ mới lạ là chụp hình trước máy bay. Bối cảnh chụp hình không còn ở các studio thường thấy, các thí sinh được đưa đến sân bay với bạn diễn là chiếc máy bay ấn tượng cùng với 1 chiếc bàn bật để tạo dáng trên không. Các thí sinh sẽ tham gia chụp 2 bức ảnh, bức đầu tiên với bàn bật và bức thứ hai là ảnh nhóm.

Trước khi bước vào buổi chụp hình, Tấn Khang đã rất quyết tâm thể hiện mình do lần thử thách ở tập trước anh đã thể hiện không tốt. Chia sẻ từ Tấn Khang, anh cảm thấy như 1 đứa trẻ con được bay nhảy trên không trung khi đứng trên chiếc bàn bật. Tuy nhiên anh lại thể hiện sự căng cứng, không có năng lượng và sự thoải mái, năng động cần có của bức ảnh.

Suốt buổi chụp giám khảo Nam Trung đã phải điều chỉnh Tấn Khang nhiều lần về độ chính xác và kiểm soát chuyển động của cơ thể. Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng cho rằng Tấn Khang chỉ có 1 cách tạo dáng duy nhất suốt buổi chụp, đồng thời không nắm bắt được tinh thần của bức ảnh nên chỉ tạo dáng riêng cho mình.

 - Ảnh 3

Các thí sinh trong phần casting cho các nhà thiết kế Thái Lan.

Đã thể hiện rất tốt trong phần casting với các nhà thiết kế hàng đầu Thái Lan tại SIAM Center và nhận được giải thưởng là một bữa tối dành cho hai người tại nhà hàng nổi tiếng với những món ăn truyền thống của Thái Lan và rất nhiều những phần quà khác.

Tuy nhiên Cao Ngân lại không giữ được phong độ khi thể hiện không tốt tinh thần của bức ảnh “Tất cả cùng bay”. Bức ảnh chụp trên không của Cao Ngân không thể hiện được sự năng động và thoải mái. Giám khảo Adam cho rằng, Cao Ngân nên tự tìm được nguồn năng lượng cho mình trong mỗi buổi chụp để thể hiện mình là một người mẫu chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, với tâm trạng thoải mái và nụ cười rạng rỡ, Duy Anh như mang một nguồn năng lượng tươi vui cho buổi chụp hình khiến cho giám khảo vô cùng hài lòng và thích thú với những kiểu dáng mà thí sinh này tạo ra. Mặc dù vào những giây phút đầu tiên của buổi chụp hình, Văn Hội tỏ ra khá lúng túng và căng cứng nhưng cuối cùng với mọi nỗ lực cùng với chiều cao lý tưởng sẵn có, Văn Hội đã may mắn sở hữu cho mình một tấm hình ưng ý.

 - Ảnh 4

Top 7 trong phần đánh giá và loại từ ban giám khảo.

 - Ảnh 5

Thí sinh Tiêu Linh sở hữu bức hình ấn tượng và đẹp nhất.

Được nhận xét là là có tạo dáng “thả mình trôi ở phía trước máy bay”, Nguyễn Oanh được đánh giá rất cao về thái độ làm việc tích cực cũng như không ngừng cố gắng sáng tạo của mình. BGK nhận xét Quang Hùng chưa có gì bứt phá khi luôn muốn giữ mình trong một “chiếc hộp” quá an toàn. Nhưng nhận thấy được khả năng và sự nỗ lực không ngừng trong từng tập, Quang Hùng đã được BGK cho phép giữ lại “tấm vé” để tiếp tục cuộc hành trình.

 - Ảnh 6

Tấn Khang phải ra về trong sự tiếc nuối.

Tập 9 Vietnam’s Next Top Model 2014 sẽ lên sóng lúc 20h thứ bảy 3/1/2015 trên kênh VTV3.

Hương Quỳnh

Xem thêm: Bảo Yến - Hiền Thục song ca 'Nửa hồn thương đau

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý