Vietnam’s Next Top Model 2015 chính thức khởi động

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vietnam’s Next Top Model 2015 chính thức khởi động

(ĐSPL) Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model chính thức khởi động mùa thứ 6 với vòng sơ tuyển diễn tháng 5 tới.

21/04/2015 06:59 AM
6,320

Theo tin tức mới nhất từ BTC, Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6 sẽ trở lại với rất nhiều sự thay đổi. Sự thay đổi đầu tiên là vòng sơ tuyển sẽ diễn ra trên khắp các khu vực trên cả nước.

Nếu như 5 mùa trước đây, Vietnam’s Next Top Model chỉ có 2 buổi tuyển chọn thí sinh tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh thì năm nay, chương trình sẽ mở rộng ra thêm những khu vực mới để tạo thêm nhiều cơ hội cho những bạn trẻ có đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Tại khu vực miền Trung, vòng tuyển chọn sẽ diễn ra tại thành phố Đà Nẵng, và khu vực miền Tây diễn ra tại thành phố Cần Thơ.

 - Ảnh 1Phóng to

.

Qua 5 mùa giải, Vietnam’s Next Top Model đã phát hiện và đào tạo nhiều thế hệ người mẫu chuyên nghiệp cho làng thời trang Việt Nam. Đồng thời đã và đang góp phần thay đổi định kiến thiếu tích cực về nghề mẫu.

Trước khi đến với Vietnam’s Next Top Model, Huyền Trang, Hoàng Thùy, Kha Mỹ Vân, Mâu Thủy, Quang Hùng, Chà Mi… chỉ là những sinh viên, nhân viên bình thường, với cuộc sống đơn giản và bình lặng.

Sau khi bước ra từ Vietnam’s Next Top Model, cuộc sống và cơ hội nghề nghiệp của những người mẫu trẻ có nhiều thay đổi. Các bạn trẻ đã có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm mới đầy thú vị cả trong nước và quốc tế.

Xem thêm clip: Cận cảnh tai nạn lật xe kinh hoàng của mỹ nam Hàn

THANH THANH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý