Vietnam’s Next Top Model: 'Chàng nông dân' Công Toàn chiến thắng ngoạn mục

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vietnam’s Next Top Model: 'Chàng nông dân' Công Toàn chiến thắng ngoạn mục

Trong tập 4 Vietnam’s Next Top Model 2014 vừa phát sóng tối 22/11 đã gây bất ngờ cho khán giả về chiến thắng của chàng nông dân chưa bao giờ biết đến nghề người mẫu Công Toàn.

23/11/2014 09:07 PM
1,668

Nếu như tập trước, khán giả truyền hình phải “thót tim” với phần thử thách catwalk nâng cao trên sàn diễn hình xoắn ốc thì trong tập 4 Vietnam’s Next Top Model 2014, một lần nữa, phải “giật mình” khi chứng kiến các thí sinh tạo dáng trên nền nhạc punk rock trong bối cảnh sôi động với đôi giày patin.

 - Ảnh 1

Công Toàn - chàng nông dân chất phác đã xuất sắc giành chiến thắng trong tập 4.

Kết quả, với sự cố gắng của mình, Công Toàn đã có một chiến thắng vô cùng thuyết phục trong tập 4. Ngược lại, Đức Anh lại khiến ban giám khảo lo lắng về tố chất người mẫu của mình và điều đó đã mang lại kết quả đáng tiếc khi anh phải “dừng chân” trước những giọt nước mắt của các thí sinh còn lại trong ngôi nhà chung.

Thí sinh Vietnam's Next Top Model mới vào nhà chung đã xung đột

Ngôi nhà chung trở nên trầm lắng hơn bao giờ hết khi số lượng thí sinh còn lại ngày một ít đi. Giờ đây, mối quan hệ của các thí sinh không còn là những tình bạn đoàn kết mà bắt đầu phân chia thành từng nhóm. Tuy nhiên, chính sự có mặt bất ngờ của giám khảo Adam Williams đã mang lại một không khí vô cùng sôi nổi và hào hứng cho ngôi nhà chung.

 - Ảnh 2

Đức Anh đã phải ra về vì chưa bộc lộ được tố chất người mẫu của mình.

Vị giám khảo này đã đến và truyền đạt về bài học cảm thụ âm nhạc khi tạo dáng và cách sử dụng âm nhạc để điều khiển cảm xúc, tâm trạng. Bài học cơ bản này sẽ giúp cho cảm xúc của các thí sinh thăng hoa và thoát khỏi “chiếc hộp” mà họ tự tạo ra cho mình. Bên cạnh đó, họ sẽ hiểu được rằng âm nhạc chính là một trong những điều quan trọng không thề thiếu đối với nghề người mẫu.

Các thí sinh được “nhốt” trong một căn phòng để thỏa sức giải phóng cơ thể với âm nhạc. “Cặp đôi oan gia” Duy Anh và Kim Dung đã khiến các thí sinh ngỡ ngàng khi có những động tác vô cùng ăn ý khi họ cùng được hòa mình chung vào một bản nhạc. Chính âm nhạc đã kết nối và khoảng cách giữa họ.

Video: Nghi án thí sinh Vietnam's Next Top Model 2014 yêu nhau

“Kết thúc bài học, tôi có rất nhiều kinh nghiệm trong việc giải phóng hình thể và một đôi tai biết lắng nghe âm nhạc”, đây là lời chia sẻ và đút kết của Duy Anh sau khi được giám khảo Adam Williams truyền tải.

Sau khi kết thúc buổi học, các thí sinh vô cùng thích thú với những bài học vô cùng đơn giản nhưng cực kỳ quan trọng đối với nghề nghiệp mà họ đang theo đuổi. Họ như được tiếp thêm một nguồn năng lượng mới để có thể đối mặt với những thử thách tiếp theo của chương trình.

 - Ảnh 3

Văn Hội cũng được đánh khá cao trong thử thách lần này.

Sau bài học cảm thụ âm nhạc khi tạo dáng với giám khảo Adam Williams, các thí sinh được chia theo nhóm và lần lượt từng người sẽ chụp hình, những thí sinh còn lại sẽ làm “phông nền” hỗ trợ bạn diễn của mình.

Thử thách lần này vô cùng khó khăn khi họ các thí sinh phải tạo dáng trên nền nhạc punk rock trong bối cảnh sôi động trên đôi giày patin trơn trượt. Họ phải thể hiện sự cảm thụ âm nhạc và tạo những dáng ấn tượng để tôn vinh lên những bộ trang phục của các nhà thiết kế nổi tiếng, vừa phải giữ thăng bằng trên đôi giày patin. Như vậy mới vượt qua được thử thách vô cùng cam go này.

Với bối cảnh chụp hình và phong cách trang điểm khá độc dáo, các thí sinh vô cùng hào hứng với phần thử thách. Thế nhưng khi đã chính thức bước vào phần chụp hình, không có một thí sinh nào có thể đứng vững với đôi giày patin trơn trượt. Tinh thần của họ càng hoang mang hơn sau mỗi lần té ngã.

Mặc dù đã biết đi patin từ trước nhưng Quỳnh Châu hoàn toàn lúng túng và chật vật trong việc tạo dáng. Những bộ trang phục ôm sát là một rào cản khiến cho Tiêu Linh và Cao Ngân gặp trở ngại rất nhiều và thâm chí, cả hai còn té, ngã khi cố gắng tạo những dáng mới lạ và phù hợp với chủ đề.

 - Ảnh 4

Đức Anh và Kim Dung đã rơi vào vòng nguy hiểm khi cả hai đã không có được bức hình tốt nhất.

Thí sinh Đức Anh tỏ ra sợ hãi đến mức không dám đứng lên mà chỉ dùng hai tay làm “phương tiện” để mình di chuyển. Bên cạnh đó, Đăng Khánh được đánh giá cao khi là thí sinh duy nhất làm được chuyển động trong bức hình và luôn sáng tạo trong từng cách tạo dáng.

Đặng Văn Hội, sở hữu chiều cao 1m93, được đánh giá cao với thái độ tích cực làm việc và được giám khảo Adam Williams mệnh danh là “ngôi sao” của buổi chụp hình này.

Tưởng chứng như việc chiến thắng sẽ nằm chắc trong tay Văn Hội thế nhưng Công Toàn – với chính sự tự nhiên, sự điềm tĩnh với đôi mắt tràn đầy năng lượng và khả năng kiểm soát mọi thứ xung quanh cực kỳ tốt – đã có sự “bứt phá” ngoạn mục. Công Toàn khiến ban giám khảo vô cùng thích thú với sự thay đổi đó, và giành chiến thắng thuyết phục.

 - Ảnh 5

Với việc “dậm chân tại chỗ”, Đức Anh đã khiến cho ban giám khảo nghi ngờ về khả năng và tố chất người mẫu của mình. Cuối cùng, “đàn em Hoàng Thùy” Đức Anh – sinh viên trường Đại học Kiến trúc Hà Nội - đành nói lời chia tay với con đường chinh phục ngôi vị cao nhất – Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014.

Tiêu Linh được xem là một thí sinh mạnh mẽ nhất nhà chung nhưng khi Đức Anh ra về, cô không thể cầm được nước mắt khi phải nói lời tạm biệt với người bạn thân nhất của mình.

 - Ảnh 6

Các thí sinh ngậm ngùi chia tay Đức Anh.

Mâu thuẫn trong ngôi nhà chung dần đầy lên cao trào khi Yến Nhi thẳng thắn từ chối tham dự bữa tiệc của Văn Hội. Hơn thế nữa, họ đã cùng nhau tham gia trò chơi “nói thật” và đại đa số học trò của Xuân Lan đều thừa nhận không hề “ưa” chàng trai cao kều Văn Hội.

Bên cạnh đó, khán giả đã “thót tim” khi Nguyễn Oanh ngất xỉu trong phần đánh giá và loại. Rất may, nhờ có sự quan tâm và chăm sóc từ ban tổ chức và những thí sinh, cô đã dần lấy lại hồi phục.

Các thí sinh dần bộc lộ cá tính của mình, dường như “cuộc chiến” không chỉ xảy ra trong từng thử thách mà con “tồn tại” ngay cả trong nhà chung. Liệu không khí trong ngôi nhà chung có được cải thiện hay nặng nề hơn nữa sau khi có những giây phút trải lòng trong tiệc sinh nhật của Văn Hội?

Câu chuyện của những chàng trai, cô gái trên hành trình chinh phục ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 ngày càng cam go. Các thí sinh có vượt qua được áp lực để khẳng định bản lĩnh của 1 Top Model? Hãy đón xem Tập 5 của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014 được phát sóng vào lúc 20h thứ bảy ngày 29/11 trên kênh VTV3.

Hương Quỳnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý