Vietnam’sNext Top Model 2016:Lý Quí Khánh quỳ lạy Thanh Hằng

daikieu daikieu @daikieu

Vietnam’sNext Top Model 2016:Lý Quí Khánh quỳ lạy Thanh Hằng

(ĐSPL) Hành động này của NTK Lý Quí Khánh trong vòng casting tại Hà Nội đã khiến cả khán phòng như vỡ òa và tạo nên động lực cho rất nhiều thí sinh còn lại.

24/05/2016 10:48 PM
346

(ĐSPL) - Trong khi NTK Lý Quí Khánh bất ngờ khiến cả khán phòng phát sốc khi quỳ lạnh siêu mẫu Thanh Hằng thì cuộc khẩu chiến của hai vị giám khảo “soái ca” Lý Quý Khánh và Samuel Hoàng cũng khiến khán giả và thí sinh đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Vòng sơ tuyển của chương trình tìm kiếm người mẫu hàng đầu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 đã chính thức diễn ra tại Hà Nội vào sáng nay (24/5).

Bộ tứ quyền lực gồm siêu mẫu Thanh Hằng, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, nhà thiết kế Lý Quí Khánh và giám đốc sáng tạo Hà Đỗ đã cùng nhau tìm ra những gương mặt sáng giá của khu vực miền Bắc.

Mặc dù trời mưa khá lớn nhưng hàng ngàn thí sinh vẫn có mặt từ rất sớm và chuẩn bị một phong thái tự tin để sẵn sàng bứt phá mọi giới hạn của bản thân.

Đúng với tiêu chí “Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn”, sau khi siêu mẫu Thanh Hằng quyết định thông báo rằng phần thi đầu tiên sẽ là phần thi catwalk với trang phục áo tắm thay vì trang phục truyền thống như mọi khi, hàng ngàn thí sinh đã trở nên vô cùng bất ngờ và hoang mang và sửng sốt. 

Giám khảo Lý Quí Khánh bất ngờ quỳ lạy host Thanh Hằng

Đặc biệt, trong phần catwalk của một thí sinh gây nên nhiều tranh cãi của ban giám khảo. Trong khi siêu mẫu Thanh Hằng vẫn đang lưỡng lự với sự lựa chọn của mình thì giám khảo Lý Quí Khánh đã khiến cả khán phòng bất ngờ và nóng hơn bao giờ hết khi bỗng dưng quỳ xuống và “năn nỉ” host Thanh Hằng lựa chọn thí sinh này vào phần thi tiếp theo.

Hành động này của nhà thiết kế Lý Quí Khánh đã khiến cả khán phòng như vỡ òa và tạo nên động lực cho rất nhiều thí sinh còn lại. Chắc chắn với sự nhiệt huyết của lần đầu tiên ngồi ghế nóng, giám khảo Lý Quí Khánh sẽ là một ẩn số thú vị của chương trình.

Vietnam’s Next Top Model 2016: Lý Quí Khánh bất ngờ quỳ lạy Thanh Hằng - Ảnh 1Phóng to

NTK Lý Quí Khánh quỳ xuống năn nỉ siêu mẫu Thanh Hằng cho một thí sinh vào vòng trong.

Cô gái bất chấp chùi lớp make-up để được NTK Lý Quí Khánh ôm

Phan Thị Nga sau khi bị từ chối đã kiên quyết thể hiện lòng đam mê của mình với ban giám khảo. Đây là lần thứ 2 tham gia vào chương trình nhưng theo lời giám khảo Samuel Hoàng, Phan Thị Nga không có được một thần thái chuẩn khi sải bước trên sàn catwalk và đó chính là điều khiến cô không nhận được 3 phiếu đồng ý từ bộ tứ.

Tuy nhiên, cô ngay lập tức dùng tay chùi ngay lớp trang điểm đậm không phù hợp sau khi bị NTK Lý Quí Khánh góp ý. Chính tinh thần đó và cơ hội sải bước một lần nữa đã khiến Phan Thị Nga được giám khảo công nhận và cho cơ hội vào vòng trong.

Vietnam’s Next Top Model 2016: Lý Quí Khánh bất ngờ quỳ lạy Thanh Hằng - Ảnh 2Phóng to

Phan Thị Nga đã lấy tay chùi ngay lớp son phấn sau khi nhận được góp ý từ ban giám khảo Next top mùa 7.

Vietnam’s Next Top Model 2016: Lý Quí Khánh bất ngờ quỳ lạy Thanh Hằng - Ảnh 3Phóng to

Chàng trai nhảy quá bốc khiến BGK phấn khích

Chàng trai Nguyễn Tiến Thành sinh năm 1992 với chiều cao 1m75 đến từ Hòa Bình đã khiến cho ban giám khảo và cả khán phòng trở nên vô cùng sôi động khi cuối đường catwalk đã thể hiện những điệu nhảy vô cùng điêu luyện.

Chính sự khuấy động và tự tin này của Tiến Thành đã khiến cho ban giám khảo vô cùng thích thú và yêu cầu anh chàng thể hiện những điệu nhảy đó một lần nữa. Với thể hình chuẩn, Nguyễn Tiến Thành đã nhanh chóng nhận được 4 cái gật đầu đồng ý từ bộ tứ quyền lực.

Vietnam’s Next Top Model 2016: Lý Quí Khánh bất ngờ quỳ lạy Thanh Hằng - Ảnh 4Phóng to

Nguyễn Tiến Thành khiến ban giám khảo thích thú vì màn nhảy sôi động.

Vietnam’s Next Top Model 2016: Lý Quí Khánh bất ngờ quỳ lạy Thanh Hằng - Ảnh 5Phóng to

Tiểu Quỳnh
Ảnh: BTC
Nguồn: Người đưa tin
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý