Vietnam's Got Talent: Cô bé 13 tuổi nhảy Hawaii nóng bỏng, quyến rũ

msstit msstit @msstit

Vietnam's Got Talent: Cô bé 13 tuổi nhảy Hawaii nóng bỏng, quyến rũ

Cô bé 13 tuổi nhảy Hawaii nóng bỏng, quyến rũ “hạ gục” bộ tứ quyền lực trong Đêm thi chung kết 2 Vietnams Got Talent.

30/03/2015 10:10 AM
1,204

Nổi lên như một “hiện tượng” sau phần mở màn ở Đêm thi Bán kết 7 Vietnam's Got Talent, cô bé 13 tuổi Đào Hiền Thục Anh với khả năng nhảy lẫn thần thái tươi sáng khi trình diễn đã “hạ gục” bộ tứ quyền lực và khán giả.

Là thí sinh nhận “vé vớt” vào Vòng bán kết nhưng Thục Anh lại ngoạn mục lội ngược dòng giành tấm vé thẳng tiến vào Vòng chung kết và trở thành một trong 14 thí sinh xuất sắc nhất của mùa Got Talent năm nay. Đến Đêm thi Chung kết, Thục Anh lại một lần nữa làm “đốn tim” khán giả và khuấy đảo sân khấu Chung kết 2 ngay từ những phút đầu tiên khi rạng ngời xinh đẹp và đầy lôi cuốn, dẫn dắt mọi người đến với khung cảnh náo nhiệt, hào hứng “rất Hawaii” với “nắng vàng, dừa xanh, cát trắng”, cô bé và bạn bè thoả sức “vẫy vùng” trong những điệu nhảy sôi động.

Tiết tấu nhanh, dồn dập của âm nhạc kết hợp với những động tác vũ đạo mạnh mẽ, duyên dáng và tràn đầy sức sống cùng ánh mắt và nụ cười “xiêu lòng người”, Thục Anh đã lôi cuốn tất cả mọi người vào vũ điệu của riêng em cùng phần hỗ trợ của vũ đoàn.

Là thí sinh cuối cùng được bước chân vào bán kết ở ngay trước thềm Bán kết 7 nên Thục Anh đã chỉ có vỏn vẹn hai tuần để tập luyện nhưng với màn biểu diễn lần này, Thục Anh đã chứng tỏ khả năng thực thụ và sự yêu mến của khán giả dành cho Thục Anh đã được cô bé “đền đáp”, Thục Anh chia sẻ: “qua mỗi vòng, em muốn hình ảnh của mình có một chút thay đổi, từ công chúa huyền bí trở thành cô gái trẻ trung, sôi nổi nhưng vẫn giữ được sự hồn nhiên đúng tuổi của em”.

Giám khảo Thành Lộc nhận xét: “Quả là một sai sót lớn nếu Thục Anh không có cơ may vớt vào vòng bán kết. Qua mỗi một đêm thi, Thục Anh giống như một con cá chép nhỏ lội ngược dòng với màu sắc long lanh long lánh rất đẹp. Tôi ước bài dàn dựng này tạo cơ hội cho Thục Anh biểu diễn thêm nhiều động tác múa nhiều hơn. Thục Anh múa với vũ công chuyên nghiệp nhưng không có cảm giác Thục Anh thua kém chút nào. Đây là một tiết mục thành công của Thục Anh”.

Giám khảo xinh đẹp Thuý Hạnh cũng rất hào hứng với phần thi mở màn của Thục Anh: “Thục Anh nổi bật chứ không hề lép vế dù nhảy với cả các vũ công chuyên nghiệp vũ đoàn. Một điều khác tôi rất thích ở Thục Anh nữa chính là ánh mắt, con không chỉ nhảy múa bằng cơ thể mà cả bằng ánh mắt nữa”.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

H.Anh

Ảnh: Ân Nguyễn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý