Vietnam’s Got Talent: Huy Tuấn ghen tỵ với body 6 múi của thí sinh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vietnam’s Got Talent: Huy Tuấn ghen tỵ với body 6 múi của thí sinh

Nhóm thể thao Saigon Calisthenics khiến giám khảo Huy Tuấn phải mắt tròn mắt dẹt. Thậm chí, anh còn ghen tỵ “body” chuẩn đồng đều của 8 thí sinh này.

24/11/2014 10:06 AM
6,455

 

Tập 9 Vietnam’s got talent phát sóng vào tối qua (23/11) đã chính thức khép lại vòng loại của mùa giải năm nay. Những gương mặt cuối cùng của vòng loại sân khấu miền Nam cũng đã được tìm kiếm. Vậy là sau 8 tập, đặc biệt là tập 9, mùa thứ 3 Vietnam’s got talent đã chọn ra được 132 tiết mục. Trong đó có 3 tiết mục đã chinh phục những vị giám khảo bấm nút vàng quyền lực để đi thẳng vào vòng bán kết.

Tập 9, bốn vị giám khảo phải trầm trồ, ngạc nhiên với thân hình 6 múi lực lưỡng của nhóm thể thao đường phố Saigon Calisthenics. Thể hiện kỹ thuật có nhiều động tác khó, đẹp mắt, Saigon Calisthenics làm khán giả không thể dời mắt khỏi màn hình. Mặc dù trình diễn giống như trong phòng tập gym nhưng với tiết tấu nhanh, sinh động, tiết mục này mang đến tính giải trí rất cao cho khán giả theo dõi và không cảm thấy nhàn chán.

 - Ảnh 1

Nhóm thể thao này khiến giám khảo Huy Tuấn phải "mắt tròn mắt dẹt". Thậm chí, anh còn ghen tỵ “body” chuẩn đồng đều của 8 thí sinh này. Không những vậy, nhóm thể thao đường phố còn mang đến cho vị giám khảo khó tính Huy Tuấn một giấc mơ “hoang dại” để có được thân hình “nhiều múi” như vậy.

 - Ảnh 2

Xem thêm video Hài hước ca khúc ‘Bụi phấn’ phiên bản thầy trò thời công nghệ:

Cũng trong tập cuối cùng của vòng loại, tiết mục ảo thuật của anh chàng Nguyễn Hữu Bình đã gây ấn tượng cho khán giả và cả 4 vị giám khảo. Mặc dù, đến với cuộc thi Tìm kiếm tài năng 2014 rất nhiều thí sinh chọn tiết mục ảo thuật dự thi nhưng tiết mục ảo thuật của anh chàng Nguyễn Hữu Bình lại mang một màu sắc khác lạ.

Tiết mục này vô cùng hấp dẫn và cực kì hài hước bởi sự dẫn dắt duyên dáng của anh chàng Nguyễn Hữu Bình có thể nhớ hết toàn bộ cuốn sách ở từng dấu phẩy, dấu chấm. Đặc biệt, trong phần trình diễn này có sự phụ trợ của vị giám khảo khó tính Huy Tuấn – người từng có rất nhiều kinh nghiệm phối hợp với các nhân vật ảo thuật.

 - Ảnh 3

Mặc dù, giám khảo Huy Tuấn có cảm giác quen quen vì bị lừa nhưng tiết mục này đã mang đến cho mọi người nhiều tiếng cười. Cuối cùng, anh chàng Hữu Bĩnh cũng nhận được 4 sự đồng ý của giám khảo.

Kết thúc vòng loại, bộ tứ quyền lực đã phải làm việc căng thẳng và nghiêm túc để lựa chọn ra 49 tiết mục xuất sắc hơn cả đi tiếp vào vòng bán kết. Có thể nói, các giám khảo đã phải hết sức đau đầu khi cân nhắc và lựa chọn ra những gương mặt xứng đáng nhất bước tiếp.

9 tập phát sóng với hơn 130 tiết mục được sự đồng ý của giám khảo thì việc lựa chọn ra gần 1/3 thí sinh tiếp tục đi sâu vào vòng bán kết là điều vô cùng khó khăn và không hề dễ dàng.

Ngay sau khi 49 gương mặt thí sinh xuất sắc lộ diện, cả 4 vị giám khảo đã lần lượt gọi điện thông báo kết quả cho các thí sinh. Và nhận được cuộc điện thoại từ giám khảo Vietnam’s got talen, các thí sinh không giấu nổi cảm xúc, niềm hạnh phúc vỡ òa khi được đi tiếp của mình.

Hồng Nhung

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý