Vietnam's Got Talent: Thúy Hạnh và Thành Lộc khó chọn thí sinh đi tiếp

biettuot biettuot @biettuot

Vietnam's Got Talent: Thúy Hạnh và Thành Lộc khó chọn thí sinh đi tiếp

Lần đầu tiên cả hai giám khảo Thành Lộc và Thúy Hạnh cảm thấy không thể chọn ra các tiết mục yêu thích nhất của mình trong Vietnams Got Talent bởi tiết mục nào cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ.

28/01/2015 09:36 PM
3,351

Với 7 tiết mục trình diễn xuất sắc trong Đêm thi bán kết 5 của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent việc chọn lựa ra hai cái tên bước tiếp vào Vòng chung kết càng khó khăn hơn bao giờ hết bởi tiết mục nào cũng cho thấy sự nghiêm túc, đam mê của các thí sinh và để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Sau đêm diễn, các thí sinh đã có những chia sẻ chân thật về phần thể hiện của mình cùng niềm vui khi nhận được lời khen từ bộ tứ quyền lực và những tràn pháo tay nồng nhiệt từ khán giả. Độ hay và đặc sắc của các tiết mục là gần như tương đương nhau nên Đêm Trình diễn và Công bố kết quả tuần này chắc chắn sẽ rất căng thẳng và kịch tính.

Chuyện hậu trường thú vị và chia sẻ của các thí sinh sau Đêm thi bán kết 5

 

 - Ảnh 1

Trong tối Chủ nhật vừa qua, khán giả đã được thưởng thức 7 tiết mục trình diễn hấp dẫn đến từ 7 nhóm thí sinh xuất sắc tiếp theo của Top 49 Vietnam’s Got Talent mùa thứ 3.

Là 7 tiết mục cùng nhau tranh tài trong Đêm thi Bán kết 5 nhưng đối với cả 7 nhóm thí sinh, họ chưa bao giờ xem nhau là đối thủ, ngược lại rất thoải mái, thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ nhau khi có thể.

Sân khấu Tìm kiếm tài năng cũng không phải là sàn đấu mà là nơi chắp cánh cho niềm đam mê của họ được tỏa sáng. Sau một tuần gặp gỡ và cùng nhau tập luyện, các thí sinh đã có những khoảng thời gian vui vẻ , những kỉ niệm khó quên. Thêm vào đó, ngay sau kết thúc phần trình diễn, các thí sinh đã có những chia sẻ chân thành về tiết mục của mình.

Phần nhạc dễ gây nghiện và bắt tai trong tiết mục của cô gái múa bụng Mari được chính tay anh chàng dancer Nguyễn Bùi Nam Khuê cắt ghép và chỉnh sửa: Trước ngày công diễn một ngày, file nhạc vẫn… chưa hoàn thành.

Trong buổi sáng duyệt chương trình hôm ấy, thấy cô nàng Mari mặc dù hết nhạc vẫn không biết mà tiếp tục nhảy, chàng dancer Nam Khuê đâm ra “ngơ ngác” và nhanh chóng “phân trần”: Khuê không có “hại” Mari đâu nghen.

Ngay sau đó, trong khi mọi người nghỉ ngơi ăn uống, Nam Khuê vẫn ngồi chỉnh sửa lại file nhạc cho Mari. Cả hai đã có những tiết mục vô cùng thành công và nhận được rất nhiều lời khen từ Ban giám khảo.

Sau Đêm thi bán kết, Nam Khuê chia sẻ về tiết mục của chính mình: “Trong cuộc thi nào, Khuê cũng đều làm hết sức. Đối với Khuê vì đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng nên tất cả những ai có mặt ở sân khấu Bán kết đều có tài năng thật sự được Ban giám khảo công nhận.

Tài năng nào được khán giả yêu thích nhất sẽ được đi vào vòng trong và Khuê hi vọng mình sẽ là một trong những tiết mục được yêu mến đó. Điều Khuê tự tin nhất ở bản thân là Khuê nhảy bằng tất cả cảm xúc mà mình có, không nhất thiết là ai khen chê, không quan tâm đến thế giới này nói như thế nào, chi cần Khuê được đứng trên sân khấu, được làm những điều mình thích thì đó là điều hạnh phúc nhất.”

Nhóm nhảy Milky Way – Dải ngân hà cũng đã có khoảng thời gian đáng nhớ ở Vòng bán kết của Tìm kiếm tài năng: Ngay từ đầu tuần, cả 9 anh chàng trong Milky Way đã đồng loạt “dọn hành lí” về kí túc xá của chương trình để thuận tiện cho việc tập luyện.

Được ở trong không gian thoáng mát, rộng rãi, có cả sân vườn và hồ bơi, các chàng trai Milky Way tỏ ra vô cùng phấn khởi và có tinh thần cao nhất để mang lại kết quả là phần trình diễn chinh phục khán giả ở đêm thi vừa qua.

Popper Dương Mạnh Hòa, thành viên của Milky Way hào hứng: “tham gia Vietnam’s Got Talent ba mùa rồi nhưng đây là mùa đầu tiên cảm thấy phấn khích nhất bởi được ở trong một không gian đẹp đẽ như thế này”.

Nhóm nhảy Milky Way rất tâm huyết với bài nhảy của mình, họ tập luyện hăng say và trong buổi sáng ngày công diễn, họ vẫn còn thay đổi động tác vũ đạo để có phần trình diễn hoàn hảo nhất.

Popper Phạm Trung Chính, thành viên nhóm Milky Way chia sẻ: “Trong quá trình tập luyện thì anh Tùng Phương (trưởng nhóm) liên tục biên đạo các động tác khó và những mạch nhảy mà bọn mình chưa từng tiếp xúc bao giờ nên ai tập bài này xong cũng thấy đây là một bài rất công phu.”

Sau khi nhận được phản hồi tích cực từ giám khảo, nhóm trưởng Vũ Tùng Phương đại diện Milky Way cho biết: “Nhóm rất vui khi bài biểu diễn nhận được phản hồi tích cực từ cả 4 vị BGK. Các động tác sử dụng đều có độ khó cao và yêu cầu rất nhiều kĩ thuật chuyên môn popping.

Mạch bài nhảy được đẩy lên liên tục nên để làm các tổ hợp đều sẽ khó hơn và mất nhiều sức hơn, so với việc cho từng thành viên solo để phô diễn trình độ cá nhân. Việc cả 9 thành viên có thể liền mạch, đẩy mạch và bung sức liên tục kết hợp các kĩ thuật khó bắt buộc phải đồng đều khiến Milky Way rất tự hào. Việc bài nhảy Tuyết yêu thương gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8X, 9X xuất hiện trên sân khấu và được khán giả đón nhận khiến nhóm rất vui”.

Anh chàng nhạc kịch Phan Quốc Bảo thì được mọi người “ưu ái” tặng thêm cho biệt danh “Chuyên gia giãn cơ”: Vì bài diễn ngoài yêu cầu một giọng hát khỏe mạnh, thể lực mạnh mẽ còn xuất hiện rất nhiều động tác vũ đạo khó, thế nên Quốc Bảo rất chú trọng việc “bảo vệ” cơ thể trước khi lên sân khấu.

 

 - Ảnh 2

Anh chàng nhạc kịch Phan Quốc Bảo

 

Chuẩn bị trước khi luyện tập, mọi người dễ dàng bắt gặp Phan Quốc Bảo giãn cơ “mọi lúc mọi nơi”. Trong khi các thí sinh ngồi đợi đến lượt tập luyện của mình, Phan Quốc Bảo lại chốc chốc đứng dậy và đi… giãn cơ.

Sự chuẩn bị chu đáo và quá trình luyện tập nghiêm túc đã khiến Phan Quốc Bảo tỏa sáng trên sân khấu Đêm thi bán kết vừa qua.

Quốc Bảo chia sẻ: “Mình nghĩ nhạc kịch không phải là một bộ môn chỉ dựa vào khả năng ca hát, khả năng nhảy múa hay khả năng diễn xuất mà mình nghĩ điều quan trọng nhất là mình có thể kết nối được với khán giả và truyền cảm xúc chân thật nhất của mình đến với khán giả.

Nếu mình kết nối được với khán giả thì khán giả sẽ ủng hộ cho mình. Mình nghĩ một người làm nghệ thuật thì lúc nào cũng tin vào bản thân vì nếu mình không tin vào mình thì mình không thể truyền được niềm tin đó đến với người xem. Mình tin khán giả có thể thấy được niềm đam mê, sự bùng nổ của mình trong đêm thi và hi vọng điều đó sẽ thuyết phục được khán giả.”

Các tài năng “gây khó” cho giám khảo Thành Lộc và Thúy Hạnh

 

 - Ảnh 3

 

Đáp lại sự chuẩn bị chu đáo, tinh thần nghiêm túc, hết mình và say mê với phần trình diễn của cả 7 nhóm thí sinh, họ đã nhận được nhiều những lời khen và nụ cười hài lòng từ bộ tứ quyền lực Huy Tuấn, Hoài Linh, Thúy Hạnh, Thành Lộc.

Lần đầu tiên hai vị giám khảo Thành Lộc và Thúy Hạnh khó lựa chọn ra những tiết mục chinh phục họ nhiều nhất bởi cả 7 tiết mục đều hay, hấp dẫn và để lại nhiều ấn tượng riêng biệt.

Giám khảo Thành Lộc cho biết: “Tôi rất hài lòng và vui mừng Đêm thi bán kết 5 này có nhiều tiết mục khá là nặng ký. Tôi đang nghĩ tới mình sẽ phải chọn các tiết mục còn lại như thế nào. Bởi vì ngay trong đầu tôi cũng đã có một bảng xếp hạng không dưới ba tiết mục nên đó sẽ là một vấn đề rất nan giải cho cả 4 giám khảo. Các tiết mục của tối nay đều có sắc thái riêng biệt, họ tự tin hơn trước rất nhiều, và chính sự tự tin đó mới dẫn đến sự thành công”.

Là người đã rất xúc động và rơi nước mắt trước tiết mục Thềnh thềnh o ơi của nhóm 4 chị em, giám khảo Thành Lộc chia sẻ: “Phần trình diễn của nhóm 4 chị em lại làm cho tôi rất mừng bởi vì tôi chọn các bạn ấy được quyền ưu tiên vào bán kết, các bạn làm quá xuất sắc. Nếu nhóm được vào chung kết thì hoàn toàn xứng đáng”.

 

 - Ảnh 4

Hai vị giám khảo Thành Lộc và Thúy Hạnh

 

Tương tự giám khảo Thành Lộc, giám khảo Thúy Hạnh cũng rất “tâm đắc” với sự thể hiện xuất sắc của nhóm 4 chị em: “Hôm nay nhóm 4 chị em xuất sắc, các bạn thể hiện không những tình yêu dành cho âm nhạc dân tộc mà truyền cả cảm hứng đấy cho khán giả, tôi xem cảm thấy rất văn minh, không có cảm giác ủ ê khi nghĩ đến ca nhạc dân tộc.”.

Ngoài nhóm 4 chị em, giám khảo Thúy Hạnh cũng như giám khảo Thành Lộc đều ấn tượng với cả 6 tiết mục còn lại: “Đêm thi này khá là bất ngờ, khi mà tôi xem danh sách tiết mục thì thấy có nhiều tiết mục nhảy quá, sợ không đủ độ tưng bừng nhưng cuối cùng tất cả cá tiết mục đều rất tốt. Các tiết mục được đầu tư cẩn thận và chu đáo, mang tính giải trí cao.

Chất lượng của các tiết mục là ngang nhau, 7 tiết mục đều có sự nổi bật riêng, đều ngang tài ngang sức, họ rất đầu tư vào tiết mục, từ vòng loại họ giống như viên ngọc thô còn vào vòng này họ mài giũa và xuất sắc hơn. Tôi xem tiết mục thứ nhất xong, cảm thấy sao hay thế này, đến tiết mục thứ 2 vẫn hay như thế, tiết mục thứ ba, thứ 4... mới thốt lên ôi sao hôm nay hay thế này, mang tôi từ cái thú vị này sang thú vị khác. Tôi rất hài lòng.”

Thu Minh là khách mời đặc biệt

 

 - Ảnh 5

Ca sĩ Thu Minh

 

Ngoài việc chính thức công bố hai cái tên nổi bật được khán giả yêu mến bình chọn nhiều nhất bước vào Vòng chung kết, mỗi Đêm Trình diễn và Công bố kết quả của Tìm kiếm tài năng mùa thứ ba lại khiến khán giả háo hức mong chờ những tiết mục đặc sắc, hào hứng từ những khách mời là nghệ sĩ tiếng tăm trong showbiz.

Lần lượt ảo thuật gia quốc tế Cosentino, ca sĩ Uyên Linh, Quốc Thiên, Hồng Nhung, Trần Mạnh Tuấn… đã đốt cháy sân khấu Tìm kiếm tài năng, gây được ấn tượng mạnh với khán giả ở các đêm trước, tuần này, người xem sẽ tiếp tục được đắm chìm trong không gian âm nhạc đặc sắc từ giọng hát đầy nội lực của ca sĩ Thu Minh.

Cùng với chị, Đêm Trình diễn và Công bố kết quả của Bán kết 4 truyền hình trực tiếp vào Chủ nhật tuần này 01/02 vào 20h00 trên sóng VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam còn có sự tham gia của những khách mời nổi tiếng khác mà hiện tại vẫn đang còn trong vòng bí mật, nhằm mang tới những cảm xúc thăng hoa nhất cho khán giả sau một tuần dài căng thẳng.

VI AN

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý