Vietnam's Got Talent: "Tuyết yêu thương" được Milky Way tái hiện độc đáo

biettuot biettuot @biettuot

Vietnam's Got Talent: "Tuyết yêu thương" được Milky Way tái hiện độc đáo

(ĐSPL)  Trong đêm bán kết 5 Vietnams Got Talent, nhóm nhảy Milky Way đã mang tới tiết mục Tuyết yêu thương vô cùng đặc sắc, ngay lập tức gây sốt trong cộng đồng mạng Việt.

26/01/2015 01:36 PM
705

Đêm thi bán kết thứ 5 của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent đã gây ấn tượng mạnh mẽ và chinh phục khán giả bởi những tiết mục đa dạng đầy hấp dẫn, được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng và dàn dựng công phu với sự trình diễn tuyệt vời từ 7 tiết mục xuất sắc tiếp theo của Top 49.

Chưa bao giờ sân khấu Tìm kiếm tài năng Vòng bán kết lại đi qua nhiều cung bậc cảm xúc và gây xúc động mạnh cho người xem như đêm thi tối qua. Có thể nói, sân khấu Tìm kiếm tài năng đã trở thành sàn diễn của những nghệ sĩ chứ không chỉ là sàn đấu để các thí sinh tranh tài.

Vietnam's Got Talent: "Tuyết yêu thương" được Milky Way tái hiện độc đáo - Ảnh 1Phóng to

Nhóm nhảy nổi tiếng Milky Way – Dải ngân hà mang tới sân khấu bài nhảy "Tuyết yêu thương" trong cơn mưa tuyết lãng mạn khiến khán giả vỗ tay không ngớt.

Vietnam's Got Talent: "Tuyết yêu thương" được Milky Way tái hiện độc đáo - Ảnh 2Phóng to

Là nhóm nhảy quen thuộc với nhiều vũ công popping xuất sắc, Milky Way dễ dàng chinh phục khán giả với trang phục bắt mắt, động tác đồng đều, sôi động, hiện đại.

Vietnam's Got Talent: "Tuyết yêu thương" được Milky Way tái hiện độc đáo - Ảnh 3Phóng to

“Tôi hoan nghênh các bạn đã chọn nhạc Việt Nam để làm nhạc nền để nhảy múa hơn là vay mượn những giai điệu khác. Còn bao giờ giám khảo chúng tôi cũng đòi hỏi những độc chiêu, động tác khó. Nhưng hôm nay dù các bạn không làm điều đó thì tiết mục cũng đã hấp dẫn vô cùng, đó mới là điều đặc biệt” – Thành Lộc chia sẻ sau bài nhảy của nhóm Milky Way.

Vietnam's Got Talent: "Tuyết yêu thương" được Milky Way tái hiện độc đáo - Ảnh 4Phóng to

Nhóm 4 chị em với không gian âm nhạc tưng bừng của núi rừng Tây Nguyên trong sự phối hợp của giọng hát trong trẻo đầy cuốn hút và rất nhiều nhạc cụ dân tộc khiến giám khảo Thành Lộc xúc động nghẹn ngào.

Vietnam's Got Talent: "Tuyết yêu thương" được Milky Way tái hiện độc đáo - Ảnh 5Phóng to

Với sự kết hợp nhiều loại nhạc cụ dân tộc độc đáo, 4 chị em đã gây được ấn tượng khi làm mới ca khúc "Thềnh thềnh o ơi" đầy độc đáo, hiện đại. Giám khảo Thành Lộc chia sẻ anh muốn bật khóc khi cảm thấy nút bấm vàng của mình quá chính xác, anh rất hãnh diện vì nhóm đã không phụ lòng mọi người, không làm khán giả thất vọng.

Vietnam's Got Talent: "Tuyết yêu thương" được Milky Way tái hiện độc đáo - Ảnh 6Phóng to

Anh chàng vũ công Nguyễn Bùi Nam Khuê nhập tâm với những vũ điệu mê hoặc để kể câu chuyện tình yêu buồn của chính mình.

Vietnam's Got Talent: "Tuyết yêu thương" được Milky Way tái hiện độc đáo - Ảnh 7Phóng to

Cô gái bellydance Mari với một tiết mục múa bụng phô diễn sự uyển chuyển của hình thể làm giám khảo Huy Tuấn không thể rời mắt.

Vietnam's Got Talent: "Tuyết yêu thương" được Milky Way tái hiện độc đáo - Ảnh 8Phóng to

Anh chàng Phan Quốc Bảo mang sự hoành tráng đúng chất nhạc kịch Broadway lên sân khấu cùng giọng hát đầy nội lực và những bước nhảy đẹp mắt đầy ấn tượng.

Vietnam's Got Talent: "Tuyết yêu thương" được Milky Way tái hiện độc đáo - Ảnh 9Phóng to

Cặp song sinh Gia Bảo, Gia Linh chinh phục cả ban giám khảo và khán giả bằng màn trình diễn đáng yêu và đẹp mắt với những động tác dancesport bản lĩnh.

Vietnam's Got Talent: "Tuyết yêu thương" được Milky Way tái hiện độc đáo - Ảnh 10Phóng to

Và kết thúc đêm thi là anh chàng Nguyễn Văn Kỹ biến trường quay thành “sân khấu cổ tích” với cơn mưa bong bóng xà phòng rực sỡ sắc màu và vô cùng đẹp mắt.

Photo: Ân Nguyễn

VI AN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý