Vietnam's Next Top Model 2014: Bản sao Linh Nga khiến BGK ngây ngất

msstit msstit @msstit

Vietnam's Next Top Model 2014: Bản sao Linh Nga khiến BGK ngây ngất

Bà mẹ đơn thân Kim Thùy gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo Vietnams Next Top Model 2014 đặc việt là giám khảo Samuel Hoàng vì rất giống diễn viên múa Linh Nga.

23/08/2014 01:29 PM
34,351

Thí sinh Kim Thùy sinh năm 1992 với chiều cao 1m74 đang gây được chú ý tại cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2014. Với ngoại hình nổi bật cùng đôi mắt to tròn đầy khí chất, nhìn tựa diễn viên múa Linh Nga, Kim Thùy đã thu hút được sự chú ý từ ban giám khảo và dễ dàng vượt qua các vòng thi của chương trình để vào phòng phỏng vấn. 

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Bà mẹ đơn thân Kim Thùy khoe dáng nuột ở phần thi trang phục áo tắm.

Trong phòng này thí sinh Kim Thùy đã tiết lộ là mình đang làm mẹ đơn thân nuôi con một mình. Cùng đồng cảm với thí sinh, ban giám khảo tỏ ra khá khâm phục nghị lực và sự cố gắng của cô. Kim Thùy cho biết, con của cô hiện nay được 2 tuổi rưỡi và để đến với cuộc thi này cô đã nhờ ba mẹ trông con hộ mình. Khi được hỏi về việc nuôi con một mình có gặp khó khăn gì không thì Kim Thùy cho biết con của cô khá ngoan và cô muốn đi thi để cho con mình một cuộc sống tốt hơn.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Kim Thùy sở hữu nụ cười khá giống diễn viên múa Linh Nga.

Trong ngày hôm qua (22/8) 20 thí sinh xuất sắc nhất của Vietnam's Next Top Model 2014 bước vào phần thi quan trọng nhất để quyết định danh sách thí sinh vào nhà chung – phần thi chụp ảnh, khi Kim Thùy được các chuyên gia hóa trang xong, cô bước vào phòng chụp ảnh đã khiến nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng ngây ngất.

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Sau khi được sự hướng dẫn của ban giám khảo cả hai thí sinh đã thể hiện khá tốt phần thi của mình.

Vốn là bạn thân của diễn viên múa Linh Nga và từng chụp ảnh cho cô rất nhiều lần, nhiếp ảnh gia đã phải thốt lên, em đúng là giống hệt Linh Nga “nàng thơ” của tôi. Lời khen này của Nhiếp anh gia Samuel Hoang khiến cho Kim Thùy càng có thêm động lực để cố gắng hơn cho phần thi của mình.

Hương Quỳnh

Xem thêm video clip : Clip: Lệ Rơi dội nước đá lên đầu, thách thức bạn gái

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý