Vietnam's Next Top Model 2014: Giám khảo cuồng 'nàng thơ' 16 tuổi

msstit msstit @msstit

Vietnam's Next Top Model 2014: Giám khảo cuồng 'nàng thơ' 16 tuổi

Trong phần thi catwalk Vietnams Next Top Model 2014 (21/8), sự xuất hiện của một thí sinh 16 tuổi Nguyễn Thị Hồng đã tạo ra nhiều điều bất ngờ thú vị.

22/08/2014 11:15 AM
2,472

Với chiều cao 1m73 cùng khuôn mặt chuẩn của người mẫu quốc tế, dù chỉ mới 16 tuổi, nhưng Nguyễn Thị Hồng đã khiến Adam phải thốt lên “ I Love You” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngay sau đó anh dùng hàng loạt mỹ từ để khen cô, theo Adam Nguyễn Thị Hồng có bờ môi cực kỳ gợi cảm, rất giống với những người mẫu gốc Á nổi tiếng trên thế giới. Adam rất muốn cô trở thành người mẫu của anh để có thể đào tạo cho cô.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Dù mới 16 tuổi nhưng Nguyễn Thị Hồng vẫn muốn tham gia chương trình để học hỏi kinh nghiệm.

Ngay sau khi nghe Adam nói vậy, Nam Trung cũng tán đồng ý kiến của Adam và tỏ ra rất yêu thích Thị Hồng. Ngay sau nghe Thị Hồng nói về việc muốn tham gia vòng casting của Vietnam's Next Top Model 2014 để học hỏi kinh nghiệm cho lần thi sau khi đủ 18 tuổi, vì quá yêu mến Hồng nên 4 vị giám khảo đồng loạt chọn cô, để có thể xem phần thi hình thể của cô ngày hôm sau.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Giám khảo Adam Wiiliams rất phấn khích vì Nguyễn Thị Hồng.

Ngay sau khi Thị Hồng được chọn, vì quá phấn khích, Adam đã nhảy chân sáo và không ngừng ca hát ngay trên sân khấu, khiến cho khán phòng trở nên vô cùng sôi động. Có thể nói, trong suốt ngày casting Vietnam's Next Top Model 2014 hôm qua, Adam Wiiliams đã tỏ ra là một vị giám khám khảo vô cùng đáng yêu khi liên tục dành thời gian quý báu của mình chia sẻ và truyền dạy kinh nghiệm cho các thí sinh đến dự thi. Không chỉ vậy anh còn thường xuyên có những biểu hiện hình thể hài hước tạo ra nhiều tràn cười thú vị trong vòng casting.

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Nguyễn Thị Hồng sở hữu thân hình chuẩn của một người mẫu.

Hương Quỳnh

Xem thêm video clip : Trailer rùng rợn phim kinh dị 'Trang điểm xác chết'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý