Vietnam's Next Top Model 2014: Thí sinh 'giỏi đóng kịch' gây bất ngờ

msstit msstit @msstit

Vietnam's Next Top Model 2014: Thí sinh 'giỏi đóng kịch' gây bất ngờ

Trong vòng phỏng vấn ở khu vực phía Nam, rất nhiều thí sinh đã ghi điểm trong mắt ban giám khảo bằng những tài lẻ của mình như đóng kịch, vẽ tranh...

28/08/2014 08:12 AM
3,107

Đình Tới - Chàng công nhân giỏi đóng kịch

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

 Thí sinh Nguyễn Đình Tới hóa trang thành bà cụ già gây ấn tượng cho ban giám khảo. 

Ngay trong bảng đăng kí, Nguyễn Đình Tới sinh năm 1991, cao 1m80 hiện đang làm công nhân, đã ghi trong đơn đăng ký là có khả năng gây bất ngờ với ban giám khảo bằng một hình tượng hoàn toàn khác với vẻ ngoài nam tính, rắn rỏi của mình, anh muốn khẳng định mình có thể đa dạng trong nhiều hình tượng khác nhau.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Nguyễn Đình Tới sinh năm 1991, cao 1m80 và hiện đang làm công nhân.

Chính vì thế khi xuất hiện trong vòng phỏng vấn của Vietnam's Next Top Model 2014 anh đã lanh trí nhờ bạn trang điểm và mượn chiếc khăn để hóa trang thành bà cụ già. Với lối diễn xuất mộc mạc khá duyên, Đình Tới đã cùng lúc diễn xuất cùng với Xuân Lan và Samuel Hoàng tạo ra những tràng cười thú vị cho trường quay.

Tường Quyên cô gái vẽ chân dung Adam bị làm xấu khi trang điểm

 - Ảnh 5

Tường Quyên có biệt tài vẽ tranh.

 - Ảnh 6

Giám khảo Adam rất thích thú với bức tranh này.

Sinh năm 1992, cao 1m70 hiện đang là sinh viên trường RMIT, Tường Quyên có năng khiếu vẽ nên sau khi xem qua những tấm hình cô vẽ thí sinh Kei Phạm Xuân Lan đã đề nghị Tường Quyên vẽ chân dung Adam.

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Đây là một thử thách vô cùng khó khăn đối với thí sinh Lê Thị Giang.

Lê Thị Giang là thí sinh đến từ Quảng Bình, cao 1m74, được cho là người mang đến cho giám khảo Adam William nhiều cảm xúc nhất trong vòng sơ tuyển bởi sự ngây thơ và mới mẻ của gái vừa tròn 19 tuổi Lê Thị Giang. Trong lúc Tường Quyên vẽ thì thí sinh Lê Thị Giang vào phòng thi và BGK yêu cầu cô thể hiện khả năng trang điểm bằng cách bịt mắt trang điểm cho Tường Quyên.

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

Chính sự hỗ trợ này, cả Lê Thị Giang và Tường Quyên đều làm cho các vị giám khảo cảm động trước phần thi hết mình của cả hai thí sinh.

Tình bạn giữa hai cô gái này khiến cả ekip phải cảm động bởi sự chân thành, nồng nhiệt mà họ dành cho nhau tại vòng sơ tuyển năm nay.

Hương Quỳnh


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý