Vietnam's Next Top Model 2017: "Đại chiến" nhà chung chính thức nổ ra

sakura1 sakura1 @sakura1

Vietnam's Next Top Model 2017: "Đại chiến" nhà chung chính thức nổ ra

Xung đột thực sự đã xảy ra tại Nhà chung Vietnams Next Top Model sau khi Nguyễn Hợp giành được quyền làm thủ lĩnh.

15/07/2017 10:48 AM
644

Xung đột thực sự đã xảy ra tại Nhà chung Vietnam's Next Top Model sau khi Nguyễn Hợp giành được quyền làm thủ lĩnh.

Ngay khi tập 3 Vietnam's Next Top Model kết thúc và những hình ảnh của tập 4 được hé lộ, sự háo hức của khán giả đã được dịp bộc lộ. Những câu hỏi được đặt ra là: Nguyễn Hợp sẽ làm thủ lĩnh nhà chung như thế nào? Với vai trò thủ lĩnh nhà chung, team ảo sẽ đàn áp team sang hay vẫn chịu lép vế? Nguyễn Hợp và Cao Thiên Trang - Thùy Dương sẽ tiếp tục cuộc “nội chiến” không có hồi kết?

Vietnam's Next Top Model 2017: "Đại chiến" nhà chung chính thức nổ ra - Ảnh 1Phóng to

Trước đó, ở phần cuối của tập 3, những hình ảnh về cuộc họp đầu tiên dưới sự chỉ đạo của thủ lĩnh mới Nguyễn Hợp đã được hé lộ và gây lên những tranh cãi cũng như sự hào hứng. Những câu nói của Nguyễn Hợp như “Sang lên đi chị!” hoặc “Nhẹ giọng xuống, sang lên chị gái à!” ngay lập tức đã thành hiện tượng viral mạnh mẽ trên mạng, điều đó cho thấy những diễn tiến tiếp theo tập 3 của Vietnam's Next Top Model All Stars đang được mong chờ hơn bao giờ hết.

Vietnam's Next Top Model 2017: "Đại chiến" nhà chung chính thức nổ ra - Ảnh 2Phóng to

Vietnam's Next Top Model 2017: "Đại chiến" nhà chung chính thức nổ ra - Ảnh 3Phóng to

Được biết, trong cuộc họp đó, Nguyễn Hợp đã chỉ đạo Team Sang có 3 tiếng đồng hồ để thu dọn đồ ra khỏi phòng thủ lĩnh để bàn giao lại cho thủ lĩnh mới là Nguyễn Hợp. Thế nhưng, Team Sang đâu dễ khuất phục vậy và đương nhiên họ không tuân thủ những gì “thủ lĩnh” Nguyễn Hợp đã đưa ra. 3 tiếng đồng hồ đã trôi qua nhưng những thành viên Team Sang vẫn ung dung nằm trong phòng, sinh hoạt bình thường như không có chuyện gì xảy ra. Chính điều đó đã làm cho “thủ lĩnh” Nguyễn Hợp “nóng mắt” và quyết định “ra tay”.

Trước đó trong tập 3, Thùy Dương đã áp hình phạt “quái” nhất trong lịch sử nhà chung khi yêu cầu Chà Mi phải bóp chân, Nguyễn Hợp và Lại Thanh Hương nấu cơm và chà toilet. Sự “bằng mặt không bằng lòng” của các ứng cử viên cho ngôi vị Quán quân đã được “nuôi dưỡng” từ chính những sự vụ như vậy. Chưa bao giờ, sự chung sống trở nên dễ dàng với những cá tính mạnh, luôn có nhu cầu khẳng định tài năng và cái tôi trong cuộc đua.

Vietnam's Next Top Model 2017: "Đại chiến" nhà chung chính thức nổ ra - Ảnh 4Phóng to

Vietnam's Next Top Model 2017: "Đại chiến" nhà chung chính thức nổ ra - Ảnh 5Phóng to

Mặc dù chỉ là 1 đoạn clip ngắn nhưng rõ ràng, không khí trong nhà chung đã thực sự “căng như dây đàn”, không có chỗ cho sự nhún nhường. Những cá tính mạnh, quyết liệt và không khoan nhượng trong công cuộc giành vị trí thủ lĩnh nhà chung đã đẩy Nguyễn Hợp vào thế đối đầu với Thuỳ Dương.

Không còn cuộc chiến võ mồm, Thùy Dương và Nguyễn Hợp đã dùng hành động để thể đáp trả sự phẫn nộ lên nhau.

Bước vào phòng thủ lĩnh với thái độ hậm hực, Nguyễn Hợp dữ dằn quăng hết đồ đạc trong phòng ra ngoài kèm với câu nói thách thức: “Tôi cho các người 3 tiếng để dọn rồi đúng không? Vậy mà các người chưa dọn đúng không?”. Ngay lập tức, thủ lĩnh nhà chung tuần trước, Thùy Dương đã đáp trả.

Những tình tiết gay cấn và hấp dẫn mới nhất vừa được tiết lộ đã trong teaser tập 4 đã làm cho khán giả “đứng ngồi không yên” và hàng loạt những sự tò mò được đổ về những mâu thuẫn xung xoay quanh cặp đôi “không đôi trời chung” Nguyễn Hợp và Thùy Dương.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý