Vietnam's Next Top Model cho cả "gái bao" dự tuyển?

mesu mesu @mesu

Vietnam's Next Top Model cho cả "gái bao" dự tuyển?

Khác với những hình ảnh long lanh, lộng lẫy trên sân khấu Vietnams Next Top Model, ở vòng online của sân chơi truyền hình thực tế này lại cho thấy một sự cẩu thả, tắc trách.

22/08/2014 09:25 AM
9,460

 


Truyền hình thực tế quả đúng như những gì nhiều người vẫn thường nói, chỉ hào nhoáng ở trên sân khấu. Soi vào “hậu trường bếp núc” của sân chơi Vietnam’s Next Top Model mới thấy hết được sự luộm thuộm, tắc trách của nó. Rất nhiều hình ảnh phản cảm, thí sinh phì phèo thuốc lá, chĩa súng, ảnh xoay ngang dọc... nhưng vẫn được BTC up lên mà không hề biên tập, sửa sang hay cắt xén.

Thậm chí, một thí sinh rõ ràng thể hiện sự đùa cợt với chương trình nên thay vì up ảnh hình cá nhân của mình thì đưa hình ảnh một con chim để thay thế ảnh chân dung. Các thông tin cá nhân cũng được khai một cách nhố nhăng, chẳng hạn: số đo vòng 1: 92, vòng 3: 88  nhưng vòng 2 thì ghi là 45. Ở mục nghề nghiệp cũng được ghi rõ là "Gái bao".

Trước khi có vòng sơ tuyển trực tiếp ở một trung tâm thương mại tại Hà Nội, các thí sinh phải đăng ký qua vòng online. Từ đây, những ứng viên đạt chuẩn sẽ được đến sơ tuyển trực tiếp. Mang tiếng là có hàng nghìn thí sinh tham dự, nhưng nhìn vào danh sách ứng viên online trên website của Vietnam’s Next Top Model mới thấy, nhiều thí sinh thực sự đang trở thành trò cười cho những “anh hùng bàn phím”.

Vietnams Next Top Model cho cả gái bao dự tuyển? 1
Nghề nghiệp là "gái bao", tính cách "mạnh mẽ, khùng khùng" vẫn được hồn nhiên up lên trang web của chương trình
Vietnams Next Top Model cho cả gái bao dự tuyển? 2
Nhìn bức ảnh này rõ ràng là của một em bé, và như thế thì không đủ tiêu chuẩn dự thi, nhưng vẫn được BTC đưa lên
Vietnams Next Top Model cho cả gái bao dự tuyển? 3
Vietnams Next Top Model cho cả gái bao dự tuyển? 4
Nobita, Doremon... cũng "bay" từ Nhật sang Việt Nam tham gia sơ tuyển người mẫu
Vietnams Next Top Model cho cả gái bao dự tuyển? 5
Và với sự cẩu thả này, dĩ nhiên là cỡ "siêu nhân" cũng không bị cấm đoán
Vietnams Next Top Model cho cả gái bao dự tuyển? 6
Hình ảnh này rõ ràng là của thí sinh Vũ Tuấn Việt, người đã đoạt giải Á quân của năm trước, nhưng vẫn được một thí sinh khác sử dụng mà không được phát hiện. Ngay cả tên của thí sinh cũng đã cho thấy sự thiếu nghiêm túc với chương trình 
Vietnams Next Top Model cho cả gái bao dự tuyển? 7
Những hình ảnh chỉ mang tính gây cười cho người xem hơn là để dự thi một cách nghiêm túc. Nó hoàn toàn có thể được biên tập, hoặc thậm chí gạt bỏ ra khỏi chương trình để đảm bảo tên tuổi cho cuộc thi
Vietnams Next Top Model cho cả gái bao dự tuyển? 8
Ai cũng hiểu rõ, thí sinh này khó lọt qua vòng gửi xe nhưng vẫn được đưa lên để có được con số "hàng nghìn thí sinh dự thi" chăng?
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý