Vietnam’s Next Top Model: Rộ nghi án yêu đương tại ngôi nhà chung

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vietnam’s Next Top Model: Rộ nghi án yêu đương tại ngôi nhà chung

Câu chuyện tình cảm giữa các thí sinh trong ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model luôn là tâm điểm chú ý của khán giả.

18/11/2014 10:33 AM
12,755

Cuộc sống tại ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2014 giữa các người mẫu nam và những người mẫu nữ luôn là đề tài được khán giả quan tâm. Và một trong những điều luôn được khán giả chú ý nhất là liệu trong Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 5, các thí sinh có nảy sinh tình cảm gì với nhau giống như mùa thứ 4 với câu chuyện của Văn Kiên và Hà Thu hay không?

 - Ảnh 1

Khoảnh khắc tinh nghịch chụp ảnh của cặp đôi tại nhà chung.

Kể từ khi Vietnam’s Next Top Model có sự góp mặt của các thí sinh nam, ngoài sự cạnh tranh gay gắt giữa hai phe, những tình cảm khác cũng nảy sinh từ cuộc sống chung của những nam thanh, nữ tú trong cuộc thi này. Bởi hơn ai hết, họ chỉ là những cô gái, chàng trai đang ở tuổi trưởng thành nên việc này sinh tình cảm giửa hai bên là chuyện vô cùng dễ hiểu.

 - Ảnh 2

Cả 2 luôn ngồi cạnh nhau mọi lúc mọi nơi.

Bên cạnh đó, những khoảnh khắc khó quên nhất là cùng sống trong ngôi nhà chung thì việc cùng nhau chia sẻ tình cảm và chăm sóc lẫn nhau trong suốt khoảng thời gian xa gia đình, xa bạn bè thì chuyện nảy sinh tình cảm cá nhân cũng là điều khó tránh khỏi.

Video: Nghi án thí sinh Vietnam's Next Top Model 2014 yêu nhau

 - Ảnh 3

Đức Anh và Tiêu Ngọc Linh là hai thí sinh vừa có tài vừa có sắc tại ngôi nhà chung năm nay.

Những câu chuyện phía sau hậu trường luôn là điều mà khán giả tò mò và bình luận nhiều nhất. Trong đó, nổi cộm nhất chính là việc có những cử chỉ trên mức tình bạn của “đàn em” Hoàng Thùy – Đức Anh và cô nàng Thủ khoa Đại học Ngoại Thương khối D1 – Tiêu Ngọc Linh.

 - Ảnh 4

Những cử chỉ rộ nghi án yêu đương của cặp đôi.

 - Ảnh 5

Đức Anh sinh năm 1994 nổi bật với chiều cao 1m86, Đức Anh hiện đang là sinh viên trường Đại học Kiến trúc Hà Nội. Tiêu Ngọc Linh cùng tuổi với Đức Anh, cao 1m78 và được biết đến như một thí sinh vô cùng xuất sắc về ngoại hình lẫn trình độ học vấn. Cô gái này sở hữu rất nhiều giải thưởng về môn tiếng Anh. Cô trở thành Thủ khoa khối D1 của trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội với số điểm 28 đáng nể.

Video: Thí sinh Vietnam's Next Top Model mới vào nhà chung đã xung đột

Qua những hình ảnh hậu trường, bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy rõ từng cử chỉ và thái độ có vẻ hơi “khác”-“lạ” của cặp đôi này. Như ở phần thử thách chụp hình trong tập 3, Đức Anh - Tiêu Linh tỏ ra khá ăn ý và cho ra những shoot hình với những biểu cảm vô cùng “thân thiết” chỉ có thể thấy ở những cặp đôi đang yêu.

 - Ảnh 6

Liệu nghi án của cặp đôi có phải sự thật?

Hơn nữa, khi trở về ngôi nhà chung, cả hai hay nắm tay nhau hoặc thường xuyên tựa đầu vào nhau khi mệt mỏi hay sau khi trải qua thử thách. Cặp đôi còn chủ động kiếm tìm những không gian riêng để tránh những cặp mắt ”soi” của những thí sinh khác trong chương trình.

Phải chăng sự đồng cảm từ việc phải sống xa nhà đến những buổi chụp ảnh đôi khiến họ nảy sinh tình bạn trên mức bình thường? Những hành động này lại mang đến một loạt các nghi vấn từ tầm ngắm của các chàng trai, cô gái trong ngôi nhà chung.

Hương Quỳnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý