Viettel công bố giá iPhone 6 chính hãng tại Việt Nam, giá hàng 'xách tay giảm

moclan05 moclan05 @moclan05

Viettel công bố giá iPhone 6 chính hãng tại Việt Nam, giá hàng 'xách tay giảm

Giá iPhone 6 được Viettel bán với giá hơn 16 triệu đến hơn 21 triệu đồng/chiếc, tùy loại. Trong khi đó, iPhone 6 Plus có mức giá từ hơn 19 triệu đến hơn 24 triệu đồng/chiếc.

13/11/2014 03:02 PM
1,193

Giá bán iPhone 6 chính hãng cực hấp dẫn

Tổng Công ty Viễn thông Viettel chính thức công bố giá bán iPhone 6iPhone 6 Plus với đủ lựa chọn về màu sắc, phiên bản...

Theo đó, máy iPhone 6 sẽ có giá bán từ hơn 16 triệu đến hơn 21 triệu đồng/chiếc, tùy loại. Trong khi đó, iPhone 6 Plus có mức giá từ hơn 19 triệu đến hơn 24 triệu đồng/chiếc.

Đồng thời, Viettel cũng thông báo, để mua máy iPhone 6 và iPhone 6 Plus, từ ngày 14/11/2014 khách hàng có thể tới các cửa hàng, siêu thị Viettel trên toàn quốc. Đặc biệt, khách hàng cũng có thể trải nghiệm tính năng vượt trội của iPhone 6 và iPhone 6 Plus trước khi chính thức sở hữu siêu phẩm này tại các siêu thị Viettel.

Trước đó, từ ngày 31/10/2014, khách hàng đã có thể đặt mua hai sản phẩm này qua hệ thống trực tuyến hoặc dịch vụ Ngân hàng qua di động BankPlus (áp dụng với khách hàng đang sử dụng BankPlus).

 - Ảnh 1

iPhone 6 sẽ có giá bán từ hơn 16 triệu đến hơn 21 triệu đồng/chiếc, tùy loại. Trong khi đó, iPhone 6 Plus có mức giá từ hơn 19 triệu đến hơn 24 triệu đồng/chiếc.

Giá bàng iPhone 6, iPhone 6 Plus hàng "xách tay" giảm mạnh

Tin tức trên báo VnExpress, mức giá của iPhone 6 và 6 Plus hàng "xách tay" ở thị trường Việt Nam tiếp tục giảm ở tất cả các phiên bản. Trong đó, mức niêm yết của iPhone 6 phiên bản 16 GB ở hầu hết cửa hàng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đều đã giảm xuống dưới 17 triệu đồng, áp dụng chung cho cả ba màu vàng, trắng và đen.

iPhone 6 phiên bản 16 GB màu đen thậm chí chỉ còn có giá hơn 16,3 triệu đồng, mức thấp nhất kể từ khi bộ đôi iPhone mới có mặt ở Việt Nam. Tuy nhiên, ở nhiều nơi hiện tượng giá chênh lệch giữa các màu khác nhau vẫn còn, phiên bản màu vàng vẫn đắt hơn màu trắng và đen.

Bên cạnh đó, phiên bản 64 GB, model được nhiều người dùng iPhone 6 lựa chọn, cũng giảm nhiệt. Mức giá của iPhone 6 64 GB tại thị trường Hà Nội và TP HCM đều đã xuống dưới 20 triệu đồng. Dù vậy, mức chênh lệch với phiên bản 16 GB vẫn còn khá lớn, từ 3 đến 3,5 triệu đồng trong khi mức niêm yết chính thức của Apple chỉ chênh lệch 100 USD. Giá của iPhone 6 dung lượng 128 GB cũng giảm mạnh ở thị trường "xách tay" khi xuống còn hơn 21 triệu đồng.

Không chỉ iPhone 6, giá iPhone 6 Plus trong thời gian gần đây cũng có sự thay đổi đáng kể, dù sản phẩm này được cho là giữ giá và ổn định hơn. Ở nhiều nơi, giá của iPhone 6 Plus vừa bắt đầu xuống dưới 20 triệu đồng, phiên bản 16 GB dung lượng thấp nhất tại một số nơi được niêm yết ở mức 19,8 đến 19,9 triệu đồng. Các phiên bản dung lượng cao hơn như 64 GB và 128 GB giờ có giá lần lượt khoảng 22,4 và 24,5 triệu đồng. So với khoảng nửa tháng trước, mức chênh lệch từ 3 đến 5 triệu đồng tùy từng dung lượng.

Cùng với việc giảm giá, sức tiêu thụ của iPhone 6 và iPhone 6 Plus ở thị trường "xách tay" đang chậm trong khoảng 1 tuần trở lại đây, ông Hữu Lộc trưởng phòng kinh doanh hệ thống Vĩnh Phát Mobile (TP HCM) nhận xét. Lượng khách mua máy không đông như thời gian đầu do nhiều người đang chờ đợi hãng chính hãng tung ra với giá chính thức ở thị trường Việt Nam.

Khách hàng mua iPhone 6 và 6 Plus hiện tại chủ yếu chọn hàng Mỹ và Hong Kong do có giá tốt. Sự xuất hiện sắp tới của iPhone 6 và 6 Plus "chính hãng" là nguyên nhân kéo thị trường "xách tay" trầm lắng lại, đại diện một số cửa hàng chia sẻ.

Theo giới kinh doanh iPhone, năm nay, Apple đã đầu tư rất lớn cho kế hoạch tung ra bộ đôi iPhone mới ở thị trường trong nước. Ngoài 2 nhà mạng, năm nay iPhone 6 và 6 Plus còn được phân phối chính hãng tại nhiều hệ thống lớn thông qua nhà phân phối FPT. Đây được cho là kênh bán lẻ chủ lực trong thời gian tới. Thậm chí, ngày 14/11, iPhone 6 và 6 Plus chính hãng sẽ được giới thiệu và công bố giá bán chính thức, đây là sự kiện ra mắt sản phẩm chính thức lần đầu tiên của Apple được tổ chức ở Việt Nam.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý