Villarreal vs Barca: Thử thách quá tầm

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Villarreal vs Barca: Thử thách quá tầm

(22h, 20/3) Villarreal vẫn thường là mồi ngon của Barca và lần này dù được chơi tại El Madrigal họ vẫn rất khó thay đổi được lịch sử.

20/03/2016 01:19 PM
18

Với những chiến thắng như chẻ tre kể từ đầu mùa, Barca cho thấy họ đang không có đối thủ trên đường bảo vệ chức vô địch La Liga mùa này. Quả thật Messi và các đồng đội cứ băng băng tiến về địch mà không gặp phải chướng ngại đáng kể nào. Tính trên mọi đấu trường, thầy trò Luis Enrique đang bất bại 38 trận liên tiếp, phá sâu kỷ lục 34 trận mà Real làm được dưới thời Leo Beenhakker ở mùa 1988/1989.

  Villarreal vs Barca: Thử thách quá tầm - Ảnh 1

Barca vẫn thường bắt nạt được Villarreal.

Tại giải quốc nội, cứ mỗi vòng đấu qua đi số điểm mà Barca hơn kẻ bám đuổi sát nhất Atletico vẫn giữ nguyên (8 điểm). Sự vượt trội của đội bóng xứ Catalan đôi khi khiến giải đấu trở nên nhàm chán với những fan hâm mộ trung lập. Tuy nhiên với các cule họ đang chờ đội đội nhà bảo vệ cú ăn 3 từng giành được mùa trước. Muốn vậy đội chủ sân Nou Camp cần giải quyết La Liga càng nhanh càng tốt.

Hành quân đến sân của Villarreal, một đối thủ dù đang có mặt trong top 4 nhưng không có phong độ cao khi chỉ thắng 1, trong 5 trận gần nhất Barca vẫn có đủ sự tự tin để hướng tới 3 điểm. Đó là chưa kể đội bóng có biệt danh “Tầu ngầm vàng” vẫn thường là con mồi ưa thích của binh đoàn xứ Catalonina. Họ đã thua cả 5 trận gần nhất đối đầu Barca.

Hàng thủ vững chắc bên cạnh hàng tấn siêu khủng Messi-Suarez- Neymar đang liên tục khai hỏa vẫn sẽ là điểm tựa của đội khách. Bộ ba nguyên tử M-S-N đang trên đường hướng tới thành tích 120 bàn thắng từng có được mùa trước sau khi dễ dàng cán qua mốc 100 cách đây vai vòng đấu hứa hẹn sẽ lại được dịp bắn phá khung thành Villarreal.

Tin buồn cho đội chủ nhà là thủ lĩnh hàng phòng ngự Mateo Musacchio chưa chắc ra sân. Trong bối cảnh đó sự trở lại của chân sút chủ lực Roberto Soldado sau án treo giò khả năng có điểm của đội chủ sân El Madrigal vẫn chẳng mấy sáng sủa.

Lực lượng
Villarreal: Samuel và Jonathan dos Santos chấn thương. Bộ 3 Jaume Costa, Mateo Musacchio và Alphons Areola chưa chắc ra sân.
Barca: Sandro Ramirez chấn thương.
Đội hình dự kiến
Villarreal: Asenjo, Mario, Bonera, Ruiz, Bailly, Castillejo, Pina, Bruno, Suarez, Adrian, Soldado.
Barca: Bravo, Alves, Pique, Mascherano, Alba, Turan, Suarez, Rakitic, Messi, Suarez, Neymar.
Dự đoán 1-3
Doãn Khánh
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý