Vina CHG: Doanh nghiệp tiêu biểu chống hàng giả

bexinh bexinh @bexinh

Vina CHG: Doanh nghiệp tiêu biểu chống hàng giả

(Công lý) Nhằm tôn vinh những doanh nhân trẻ xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ Sao Đỏ đã tổ chức buổi lễ trao tặng danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất 2015.

13/08/2015 06:27 AM
221

Danh hiệu danh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc cao quý trên là kết quả của Chương trình Bình chọn danh hiệu “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2015” hướng đến các doanh nhân Việt Nam dưới 45 tuổi, có doanh nghiệp đã hoạt động dưới 10 năm.

Ông Nguyễn Viết Hồng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Vina CHG nhận giải Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2015

Đặc biệt, để các doanh nhân trẻ tham gia chương trình này là doanh nghiệp ngoài việc phải tuân thủ các quy định, chính sách pháp luật, có những thành tích đáng kể trong các công tác quản lý, hoạt động kinh doanh sản phẩm dịch vụ phải mang lại lợi ích giá trị cho cộng đồng và thể hiện tinh thần trách nhiệm với xã hội, đồng thời quan tâm đến đời sống của người lao động đang gắn bó với doanh nghiệp.

Chương trình bình chọn Danh hiệu “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2015” đã thu hút được rất nhiều doanh nhân trẻ cả nước tham gia. Sau khi rà soát các tiêu chí, trải qua ba vòng bình chọn sơ tuyển, thẩm định và chung tuyển công phu, chặt chẽ, khoa học từ các hồ sơ doanh nhân tiêu biểu của 45 tỉnh, thành phố, các bộ ban ngành được đề cử tham gia, Ban tổ chức đã chọn lựa được 100 gương mặt doanh nhân trẻ xuất sắc đáp ứng được các tiêu chí gắt gao của chương trình.

Tại buổi Lễ trao tặng danh hiệu “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2015” ngày 9/8 tại Hà Nội, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc (TGĐ) Công ty Vina CHG - ông Nguyễn Viết Hồng cho biết; được đứng trong top 100 doanh nhân trẻ được tôn vinh trọng thể lần này là kết quả của sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của cá nhân Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ và Ban lãnh đạo công ty.

Vina CHG  hiện là một trong những DN đi đầu trong công tác chống hàng giả với việc cung cấp các giải pháp chống giả công nghệ cao cho các DN trong và ngoài nước. Công tác này đã và đang được các cơ quan quản lý nhà nước, các hiệp hội, các doanh nghiệp trong và ngoài nước và cơ quan truyền thông tin tưởng và ủng hộ.

Ông Hồng cũng cho biết, hiện Vina CHG đang có kế hoạch đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, nghiên cứu khoa học, công nghệ để nâng cao hơn khả năng bảo mật, chống giả trên các loại tem chống giả hiện hành, đưa Vina CHG trở thành một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong công tác chống hàng giả và cung cấp giải pháp chống giả toàn diện trên thị trường.

Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vina (Vina CHG) là đơn vị được cấp phép in tem chống giả và nghiên cứu khoa học công nghệ chống giả theo Nghị định số 60/2014/NĐ-CP của Chính phủ ban hành, nhằm cung cấp các giải pháp chống giả toàn diện để bảo vệ thương hiệu và quyền lợi của người tiêu dùng. Bên cạnh các giải pháp chống hàng giả công nghệ cao, Vina CHG còn hỗ trợ các DN trong các công tác tư vấn luật sở hữu trí tuệ, bảo vệ thương hiệu, phối hợp với các cơ quan chức năng trong việc điều tra, xử lý hàng giả, hàng nhái cũng như các công tác truyền thông quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý