VinaPhone ra chiêu mới kích cầu iPhone

mesonic mesonic @mesonic

VinaPhone ra chiêu mới kích cầu iPhone

VinaPhone hôm nay chính thức công bố nhiều ưu đãi mới cho khách hàng mua máy iPhone chính hãng. Các chính sách mới sẽ được áp dụng ngay từ ngày 29/4 nhằm chào mừng 35 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.

29/04/2010 08:27 AM
4,519

Các ưu đãi mới được VinaPhone áp dụng từ 29/4 bao gồm:

Khách hàng không cần đóng bắt cứ khoản tiền ứng cước nào nếu mua máy và hòa mạng gói cước trả trước iSurf (gói iSurf cũ có giá bán 1,4 triệu đồng một năm, giá trị cước sử dụng miễn phí là 3,2 triệu đồng). Với gói cước mới này, khách hàng được sử dụng miễn phí 500Mb dung lượng truy cập 3G hàng tháng trong 12 tháng, đồng thời khi khách hàng mua máy iPhone 3G-8G và hòa mạng gói cước trả trước iSurf sẽ được giảm giá đến 500.000 đồng.

Khi khách hàng hòa mạng trả sau iTouch sẽ được giảm 50% tổng cước ứng trước và hoàn trả đến hơn 4 triệu đồng tiền máy trong thời gian cam kết sử dụng 12 tháng (nếu cam kết sử dụng 24 tháng thì được hoàn trả lên đến gần 7,5 triệu đồng).

Như vậy, mức cước tối thiểu thanh toán hàng tháng chỉ ở mức hơn 200.000 đồng/tháng. Ngoài ra Vinaphone không áp dụng chính sách ứng trước cước sử dụng đối với khách hàng là doanh nghiệp và khách hàng là cá nhân có mức cước trung bình 1 triệu đồng/tháng.

Ông Hồ Đức Thắng, Phó Giám đốc VinaPhone, cho biết: “Các ưu đãi mới công bố thể hiện cam kết của VinaPhone mới khách hàng trong chiến lược phát triển các dịch vụ 3G tại Việt nam”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý