VinGroup quyết không bán ngành kinh doanh mũi nhọn Vinmart

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

VinGroup quyết không bán ngành kinh doanh mũi nhọn Vinmart

Ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup, khẳng định không bao giờ bán Vinmart+ cho nước ngoài.

21/12/2016 05:18 PM
118

(ĐSPL) – Ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup, khẳng định không bao giờ bán Vinmart+ cho nước ngoài.

VinGroup quyết không bán ngành kinh doanh mũi nhọn Vinmart - Ảnh 1

Theo thông tin được Trí thức trẻ đăng tải, chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven đang lên kế hoạch tấn công thị trường Việt Nam bằng cách thâu tóm toàn bộ chuỗi Vinmart+ của tập đoàn Vingroup.

Năm ngoái, văn phòng tại Mỹ của chuỗi cửa hàng này tuyên bố, 7-Eleven sẽ vừa xây dựng các cửa hàng vừa biến đổi chuyển đổi từ những “cửa hàng sẵn có”.

Dự kiến vào đầu năm 2017, cửa hàng 7-Eleven tại Việt Nam sẽ được mở đầu tiên ở TP HCM. Được thành lập dựa trên sự hợp tác với IFB Vietnam - đơn vị sở hữu chuỗi Pizza Hut và Seven System Vietnam, 7-Eleven Việt Nam tuyên bố kế hoạch đạt 100 cửa hàng trong 3 năm đầu tiên và tiến tới 1.000 cửa hàng trong vòng 1 thập niên sau đó.

Trước thông tin này, Ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup, khẳng định không bao giờ bán thương hiệu Việt, mà cụ thể ở đây là chuỗi Vinmart+ cho nước ngoài.

"Ở góc độ kinh doanh, càng không bao giờ có chuyện Vingroup bán đi chuỗi bán lẻ đang phát triển tốt, với mục tiêu trở thành ngành kinh doanh mũi nhọn thứ 2 của tập đoàn cho bất cứ doanh nghiệp nào", ông Hiệp chia sẻ.

Ông cho biết, dù hiện nay VinGroup chưa nhận được bất cứ trao đổi gì từ phía 7-Eleven. Tuy nhiên, dù được trả giá cao cỡ nào, Vingroup cũng không bán Vinmart+, Tri thức trực tuyến đăng tải.

Vinmart+ là chuỗi cửa hàng tiện dụng của Vingroup. Với khoảng 700 cửa hàng chủ yếu ở Hà Nội và TP HCM, Vinmart đang hằng ngày cạnh tranh với nhiều chuỗi bán lẻ khác như Circle K, Shop & Go, …

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý