Vĩnh Phúc: Người đàn ông “điên” truy sát cả nhà, một bé gái tử vong

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vĩnh Phúc: Người đàn ông “điên” truy sát cả nhà, một bé gái tử vong

Lên cơn điên loạn, người đàn ông đã đánh đập tất cả mọi người trong gia đình, khiến một bé gái 7 tuổi tử vong và 9 người khác bị trọng thương.

02/07/2015 02:46 PM
172

Tin tức pháp luật mới nhất, vào khoảng 7h30 ngày 30/6, tại thôn Thọ An, xã Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người tử vong và 9 người khác bị trọng thương. Nạn nhân xấu số là cháu Trần Thị D. (SN 2008).

Tin tức từ người dân địa phương cho biết, vào khoảng thời gian trên, Hoàng Văn Tuấn (SN 1977, trú tại thôn Thọ An, xã Ngọc Thanh) bỗng dưng lên cơn điên loạn đánh đập dã man 10 người trong một gia đình, khiến một người cháu gái D. tử vong còn 9 người bị trọng thương.

   - Ảnh 1

Hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Thấy vậy, người thân trong gia đình đến bắt giữ đối tượng Tuấn, sau đó đưa mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Phúc Yên. Hiện tại, 4 người đang trong tình trạng nguy kịch.

Tin nhanh từ đại diện công an xã Ngọc Thanh cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin từ quần chúng nhân dân tại nhà Hoàng Văn Tuấn ở thôn Thọ An xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Lực lượng công an xã cử người xuống bảo vệ hiện trường, đồng thời thông báo vụ việc tới công an thị xã Phúc Yên điều tra theo thẩm quyền.

Đánh giá về nhân thân đối tượng, vị này cho hay, Tuấn có biểu hiện của bệnh thần kinh từ nhiều năm nay. Hiện đang hưởng chế độ tâm thần của nhà nước.

Trước đây, Tuấn là người hiền lành, sống hòa đồng với mọi người trong thôn. Tuy nhiên, khoảng 6 năm trở lại đây, Tuấn có biểu hiện tâm thần.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bảo Yên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý