Vĩnh Thụy tư vấn cô dâu cách làm đẹp tiết kiệm

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Vĩnh Thụy tư vấn cô dâu cách làm đẹp tiết kiệm

Chuyên gia trang điểm, thiết kế váy cưới cho cô dâu của Lam Trường, Duy Nhân cho rằng với từ 1020 triệu đồng đủ để có hai chiếc váy đẹp.

11/12/2014 12:01 PM
2,516

1. Váy cưới

Tâm lý của các cô dâu luôn muốn mình xinh đẹp nhất, lộng lẫy nhất trong ngày cưới nên thường có xu hướng chọn chiếc váy cầu kỳ, nhiều chi tiết. Tuy nhiên, chuyên gia Vĩnh Thụy cho rằng, suy nghĩ này giống như con dao hai lưỡi, có khi làm phản tác dụng vì những chiếc váy hoành tráng sẽ "nuốt chửng" cô dâu, nhất là với đa phần cô dâu Việt vóc dáng nhỏ bé.

Yếu tố quan trọng hàng đầu khi lựa chọn trang phục cưới đó là sự phù hợp: Phù hợp với không gian tổ chức tiệc, phù hợp với vóc dáng, cá tính của cô dâu và phù hợp với khả năng tài chính. Cô dâu có thể tìm được chiếc váy cưới ưng ý bằng nhiều cách khác nhau nhưng theo Vĩnh Thụy, thứ tự các bước như sau:

- Lựa chọn váy cưới theo sở thích: Bước này sẽ cho cô dâu những hình dung ban đầu về chiếc váy cưới mơ ước, đồng thời giúp việc tìm kiếm đơn giản, nhanh chóng hơn.

- Tìm kiếm nơi cung cấp váy cưới có uy tín (được khách hàng, chuyên gia, báo chí công nhận, đánh giá tốt): Cô dâu sẽ được tư vấn cụ thể hơn về chiếc váy cưới phù hợp vóc dáng dựa trên sở thích ban đầu.

- Thử váy và quyết định: Có những chiếc váy nhìn rất bắt mắt, lộng lẫy nhưng khi mặc lên lại không tôn dáng và ngược lại. Vì thế, cô dâu chỉ nên đưa ra lựa chọn cuối cùng sau khi đã mặc thử váy.

7-4209-1417112759-4224-1418199838.jpg

Chuyên gia trang điểm Vĩnh Thụy làm đẹp cho cô dâu Yến Phương trong ngày cưới.

2. Trang điểm

Chuyên gia trang điểm Vĩnh Thụy cho rằng: "Cô dâu đẹp nhất khi được là chính mình, ở khuôn mặt toát lên vẻ thân thiện, gần gũi chứ không phải sự lộng lẫy xa lạ". Cũng như khi lựa chọn váy cưới, để có được kiểu make up phù hợp, cô dâu bắt đầu từ sở thích của mình rồi mới tìm kiếm thợ trang điểm có sở trường (phong cách) tương ứng.  

Trang điểm, làm tóc ngày cưới còn phải căn cứ vào kiểu dáng váy cưới và nước da cô dâu. Những gam màu trung tính như hồng, nude (màu da) phù hợp với đa số nước da cô dâu. Cá biệt, với những cô dâu da ngăm thì có thể sử dụng màu cam, nude (da) kết hợp đánh mắt màu nâu, rêu. Xu hướng trang điểm cô dâu hiện nay khá phong phú, ít giới hạn nhưng cô dâu nên tránh đánh mắt quá đen hoặc trang điểm nhấn vào hốc mắt.

Cô dâu có điều kiện kinh tế tốt, có thể đặt chuyên gia trang điểm và dặm lại phấn (thay đổi kiểu tóc) vài lần trong suốt buổi tiệc cưới. Mức giá cho dịch vụ trọn gói này trung bình khoảng 2-2,5 triệu đồng. Ngoài ra, cô dâu không nên nhờ người này trang điểm cho cả người nhà (mẹ, cô dì, chị em) vì khi làm cho nhiều người sẽ khiến tâm lý bị xao lãng, không tập trung.

co-dau-5440-1418199839.jpg

Chuyên gia trang điểm Vĩnh Thụy là người giúp Yến Phương (vợ ca sĩ Lam Trường) và Kiều Oanh (vợ người mẫu Duy Nhân) tỏa sáng trong đám cưới với phong cách đơn giản, tự nhiên.

3. Phụ kiện

Phụ kiện cô dâu nhưng cài tóc, vòng cổ, khuyên tai... thường ít được sử dụng lại sau ngày cưới. Vì thế, cô dâu không cần thiết phải chi quá nhiều tiền cho những món đồ này. Đối với phụ kiện tóc, Vĩnh Thụy khuyên cô dâu sử dụng hoa tươi vì vừa tạo phong cách lãng mạn, sinh động lại tiết kiệm chi phí. Xu hướng thời trang cưới hiện nay đề cao sự tối giản, thanh lịch và sang trọng nên cô dâu có thể sử dụng dây chuyền, khuyên tai kiểu bản nhỏ, có hoa văn thống nhất với váy áo.

Khi gặp khó khăn với việc xác định phong cách thời trang, làm đẹp trong ngày cưới, cô dâu có thể tham khảo ý kiến của chuyên gia make up, chuyên viên tư vấn váy cưới...
Những câu hỏi cần đặt ra bao gồm:
- Buổi tiệc cưới dự định tổ chức như thế nào?
- Phong cách trang điểm dự định ra sao?
- Những phụ kiện đã có là gì?
- Cần bổ sung thêm những gì?
- Khách mời tham dự như thế nào?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý