Vĩnh Thuyên Kim hát 'Teen vọng cổ' ở Hàn Quốc

biettuot biettuot @biettuot

Vĩnh Thuyên Kim hát 'Teen vọng cổ' ở Hàn Quốc

Thảm họa Vpop đã hát tại đêm nhạc cho những người nhập cư và có hỗ trợ cư trú bất hợp pháp tại xứ sở Kim chi.

13/04/2012 05:40 PM
8,809

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ tìm thấy một clip được cho là Vĩnh Thuyên Kim biểu diễn tại Hàn Quốc vào năm ngoái 2011. Nữ ca sĩ từng nổi tiếng với “thảm họa V-pop” Teen vọng cổ được cho là đại diện của Việt Nam tham gia một chương trình có quy mô lớn Asia Pop Concert 2011, do Trung tâm phúc lợi xã hội Gyeongnam tổ chức dành cho người lao động tại sân vận động Changwon và được thực hiện bởi đài truyền hình MBC.

Vĩnh Thuyên Kim trên sân khấu trong đêm nhạc Asia Pop Concert . Ảnh chụp từ clip.

Cộng đồng mạng đã có những ý kiến trái chiều về clip này. Có người khen ngợi Vĩnh Thuyên Kim "hát hay, vũ đạo đẹp", thậm chí còn không tiếc lời tung hô: "Xem clip này, tôi thấy cảm xúc của khán giả trong clip, người Việt viễn xứ được nghe bài hát live tiếng Việt thân yêu... tiết mục của Kim là một kiệt tác!". Nhưng cũng có không ít bạn "ném đá", nghi ngờ về việc Kim hát nhép trong chương trình và mong nữ ca sỹ chỉ hát thôi chứ đừng nhảy. Một số khác cảm thấy thích thú và hãnh diện khi ca sỹ Việt Nam được đài MBC mời sang biểu diễn tại Hàn Quốc.

Nhiều khán giả Việt sinh sống tại Hàn Quốc ổ vũ nhiệt liệt cho tiết mục của Kim. Ảnh chụp từ clip.

Thực chất, chương trình này nằm trong khuôn khổ sự kiện thường niên Migrants' Arirang 2011, được tổ chức vào 24/9/2011. Đây là lễ hội đa văn hóa dành cho người nhập cư, hoàn toàn miễn phí và có sự hỗ trợ an toàn cho cư trú bất hợp pháp. Ngoài Nguyễn Thị Bích Trâm (tên thật của Vĩnh Thuyên Kim) đại diện cho Việt Nam còn có các ca sĩ đến từ nhiều nước như: Wheesung, Baek Chung Kang, Aljur Abrenica (Philippines), Ragni (Pakistan),… Trong đêm nhạc này, Vĩnh Thuyên Kim biểu diễn một lèo 3 ca khúc: Teen Vọng Cổ, Người thứ baAnh Number 1.

Vĩnh Thuyên Kim hát Teen vọng cổ

Về địa điểm tổ chức, Changwon thuộc tỉnh Gyeongsangnam-do, cách Pusan khoảng 1 tiếng xe buýt. Khán giả đến xem có cả người già lẫn trẻ em, sân khấu cũng không hề có lực lượng bảo vệ đứng dưới. Vì thế, đây chỉ là một buổi văn nghệ cấp “phường, xã”, chứ không hề có quy mô hoành tráng như một số trang mạng đồn thổi.

Thị Phi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý