Vĩnh Thuyên Kim - Không đẹp mà có duyên

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vĩnh Thuyên Kim - Không đẹp mà có duyên

Cùng nghe ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim chia sẻ những điều nhỏ nhỏ dễ thương và rất đời thường của mình.

29/04/2010 02:42 PM
38,732

Tuy là ca sĩ hát nhạc trẻ nhưng Vĩnh Thuyên Kim có nhiều fan là các cô chú lớn tuổi. Mỗi khi xem cô hát xong, họ thường chạy lại hỏi han và bày tỏ sự quý mến, khi thì miếng khăn giấy thấm mồ hôi, khi thì chai nước suối.

 

Sắp tơí Kim và Don Nguyễn có cơ hội hợp tác trong một ca khúc mới. Don sẽ không hát nhép nữa mà đóng minh hoạ cho video clip của Kim

 

Nhiều người nói Kim chuyển sang hình tượng tomboy rất dễ thương, nhưng một số fan chưa quen nên cũng đang “phản ứng” nghê lắm.

http://www.nhacso.net/Music/News/2009/03/05F681FE/vinh-thuyen-kim-1.jpg

 

Nghệ danh Vĩnh Thuyên Kim được ghép từ tên của Kim với Vĩnh Thuyên, tên người quản lý của cô, với hàm ý hai người sẽ gắn kết lâu dài như những người thân trong gia đình

 

Kim là con thứ ba trong một gia đình có năm anh chị em ở miền tây. Trong nhà cũng có một vài anh chị theo con đường nghệ thuật, riêng Kim mới bắt đầu đi hát từ năm 2007.

 

Tai nạn gần đây nhất của Kim là xe bị lao xuống mương trên đường đi diễn do tài xế không quen đường. Hôm đó, tinh thần Kim bị sa sút nghiêm trọng nên hát không được tốt

 

Nhìn Kim nhí nhảnh vây chứ cô nàng hay suy nghĩa lung tung lắm. Bởi vậy, Kim là “nạn nhân” thường xuyên của chứng mất ngủ.

 

Cực kỳ mê giọng hát của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Kim nói mỗi lần nghe anh cất tiếng hát, cô thấy tay chân mình tê cứng.

 

Kỷ niệm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp ca sĩ của Kim là khi làm album vol. 3, cô phải chui vào … thùng rác chụp ảnh để làm album ảnh tặng kèm.

 

Nhiều người nói Kim không đẹp mà có duyên. Kim cũng thích được khen như vậy vì sác đẹp dễ tàn phai còn nét duyên có thể bền vững với thời gian.


 Kim ít khi dùng mỹ phẩm đắt tiền. Cô thường sử dụng những thứ sẵn có trong nhà như dưa leo, cà chua…vừa tiết kiệm vừa hiệu quả.

 

 Kim đặc biệt thích chơi nhảy dây. Hồi nhỏ, Kim hay chơi với các bạn trong xóm. Giờ lớn rồi, Kim nhảy dây vừa để tập thể dục vừa đỡ nhớ những kỷ niệm thời thơ ấu.

 

 ít ai biết ngoài ca hát Kim còn có “máu” kinh doanh. Kim đang sở hữu một cửa hàng kinh doanh dịch vụ xăm nghệ thuật, bởi cô đặc biệt thích những hình xăm cầu kỳ, lạ mắt.

 

Kim rất mê món sushi của Nhật, chỉ cần ngửi thấy mùi mù tạt là “cơn ghiền” đã nổi lên. Sau mỗi đợt lưu diễn, về Sài Gòn là Kim phải đi ăn ngay cùng các anh chị trong công ty.

 

Tuy khá dễ gần nhưng Kim lại không có bạn thân trong giới. Người lúc nào cũng “kè kè” bên cạnh Kim như “bảo mẫu” chính là người quản lý Vĩnh Thuyên.

 

Mỗi khi có thời gian rảnh, Kim lại mở máy tính để online. Kim thích lang thang trên mạng đọc tin tức, trả lời thư cho fan và đặc biệt là chơi game.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý