Vinhomes tổ chức hàng loạt sự kiện chào mừng Giải phóng Thủ đô

beck beck @beck

Vinhomes tổ chức hàng loạt sự kiện chào mừng Giải phóng Thủ đô

Chào mừng Giải phóng Thủ đô (10/10), Vinhomes tổ chức hàng loạt sự kiện: Giải cờ tướng – cờ vua Vinhomes 2014 và Vinhomes Riverside được chọn là một trong những điểm bắn pháo hoa của thành phố Hà Nội

08/10/2014 02:10 PM
969

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Giải phóng Thủ đô và 15 năm Hà Nội được vinh danh là "Thành phố vì hòa bình”, các khu đô thị Vinhomes Riverside, Vinhomes Royal City và Vinhomes Times City tổ chức loạt sự kiện chào mừng ý nghĩa như thi Giải cờ tướng – cờ vua Vinhomes 2014 và Vinhomes Riverside được chọn là một trong những điểm bắn pháo hoa của thành phố Hà Nội vào ngày 10/10.

 - Ảnh 1

Trong đó, Giải cờ tướng - cờ vua Vinhomes 2014 dành cho cư dân cả 3 khu đô thị Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City và Vinhomes Riverside diễn ra ngày 28/9 vừa qua tại vườn BBQ, khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, đã mở màn cho chuỗi sự kiện thể thao - văn hóa chào mừng ngày lễ lớn của Thủ đô.

Tham gia giải lần này, hàng trăm kỳ thủ đã háo hức có mặt từ rất sớm để chuẩn bị tranh tài tại 2 nội dung: Giải Cờ tướng không hạn chế độ tuổi và Giải Cờ vua Thanh thiếu niên lứa tuổi U16.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Cả hai nội dung được khởi tranh theo thể thức loại trực tiếp và áp dụng nghiêm ngặt theo Luật cờ tướng, cờ Vua của Liên đoàn Cờ Việt Nam, sử dụng đồng hồ tính giờ suy nghĩ cùng tổ trọng tài cấp Quốc gia với những quyết định công tâm, góp phần làm nên một giải đấu đầy kịch tính và hấp dẫn.

Giải cờ tướng – cờ vua Vinhomes 2014 bên cạnh việc tìm ra những kỳ thủ giỏi và làm phong phú thêm đời sống tinh thần của cư dân, còn hướng tới việc khơi dậy niềm đam mê và tuyên truyền phổ biến rộng rãi môn thể thao trí tuệ này đến đông đảo hơn với cộng đồng cư dân Vinhomes tạo nên nét đẹp trong đời sống xã hội của Thủ đô, góp phần xây dựng cư dân Vinhomes thanh lịch, văn minh.

Sau 5 giờ đồng hồ tranh tài, với các thế cờ giằng co, quyết liệt, gay cấn, thế trận sát nút cùng sự nỗ lực hết mình của hơn 50 kỳ thủ, giải thưởng cao nhất của nội dung Cờ tướng Vinhomes 2014 đã thuộc về các kỳ thủ đến từ Vinhomes Times City.

 - Ảnh 4

Giải Nhất thuộc về kỳ thủ 12 tuổi đến từ khu đô thị Vinhomes Royal City.

Nội dung Cờ vua thanh thiếu niên Vinhomes 2014 cũng đã tìm ra những kỳ thủ “nhí” xứng đáng nhất của mùa giải năm nay với giải Nhất thuộc về kỳ thủ 12 tuổi đến từ khu đô thị Vinhomes Royal City.

Cũng nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng 60 năm Giải phóng Thủ đô và 15 năm Hà Nội được vinh danh là "Thành phố vì hòa bình”, vào 21h ngày 10/10/2014, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside được Thành phố Hà Nội chọn là địa điểm bắn pháo hoa.

 - Ảnh 5

Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside được Thành phố Hà Nội chọn là địa điểm bắn pháo hoa.

Đây là năm thứ Ba liên tiếp khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside vinh dự được lựa chọn để tổ chức các sự kiện lớn của Thành phố, cho thấy sự tin tưởng của Thành phố với cộng đồng cư dân các khu đô thị Vinhomes cũng như sự đồng hành của cộng đồng cư dân Vinhomes với các sự kiện văn hóa, lịch sử của Thủ đô.

PV

Xem thêm video clip : Cam Trung Quốc giả mạo cam Hà Giang tràn ngập thị trường

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý