Vitamin E – Sức sống cho làn da.

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vitamin E – Sức sống cho làn da.

Môi trường sống ô nhiễm, mỗi ngày phải tiếp xúc với nhiều khói bụi, hoá chất và các tia tử ngoại khiến cho cơ thể chúng ta dễ sản sinh ra các gốc tự do.

06/11/2012 02:47 PM
1,633

Chúng tấn công và phá huỷ màng tế bào, khiến cơ thể dễ lão hoá và mau già đi. “Vũ khí” giúp chống lại các gốc tự do này và bảo vệ da hiệu quả chính là Vitamin E.

Có thể uống Vitamin E hàng ngày?

Gốc tự do xáo trộn chức năng sinh lý của các bộ phận cơ thể, gây ra nhiều bệnh mãn tính như tim mạch, ung thư, thoái hóa thần kinh, alzheimer và khiến con người già đi rất nhanh, nhất là ở da. Theo kết luận của các công trình nghiên cứu khoa học trong nhiều năm qua, Vitamin E được coi là chất chống oxy hoá hiệu quả nhất. Vitamin E có nhiều trong các thực phẩm như: Mầm lúa mì, hạt, dầu thực vật, rau lá xanh, ngũ cốc, các sản phẩm từ đậu nành…

Vitamin E – Sức sống cho làn da, Làm đẹp,

Vitamin E

Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn ngày nay, không phải phụ nữ nào cũng có điều kiện bổ sung đầy đủ Vitamin E cho cơ thể qua đường ăn uống. Thế nên, các chuyên gia khuyên rằng có thể dùng các chế phẩm bổ sung Vitamin E qua đường uống với liều dùng thông thường là 400 đơn vị quốc tế mỗi ngày. Vitamin E có ưu thế là tính an toàn cao cho người sử dụng, mức độ tích lũy trong cơ thể khá thấp khi sử dụng trong thời gian dài, vì thế nếu không có chống chỉ định gì đặc biệt, bạn có thể sử dụng Vitamin E hàng ngày để chống lão hoá.

Cùng Enat mang lại sức sống cho phụ nữ khó khăn

Là nhãn hàng chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ với các sản phẩm cung cấp Vitamin E, những năm qua Enat luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho các phụ nữ khó khăn qua các chương trình xã hội. Đặc biệt là chương trình “Chị Tôi” – hướng tới đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho phụ nữ khó khăn tại 4 thành phố lớn: TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hà Nội tiến hành từ đầu năm 2012.

Từ TP.HCM với lớp học kết cườm thành công rực rỡ, “Chị Tôi” đã đến Đã Nẵng mở lớp dịch vụ chăm sóc gia đình rồi trở về Cần Thơ mở các lớp học chăm sóc móng cho các chị em có hoàn cảnh khó khăn. Được học nghề miễn phí, được cấp chi phí sinh hoạt trong thời gian theo học, được hỗ trợ tìm việc và giới thiệu việc làm nên hàng trăm chị em đã có cuộc sống mới tốt đẹp hơn. Nhiều người trước đây không dám mơ đến cuộc sống đủ ăn nhưng sau khoá học nghề và được “Chị Tôi” giới thiệu việc làm, nhiều chị đã có thể tích luỹ, mua sắm vật dụng mới trong gia đình. Thiết thực và đáp ứng đúng nhu cầu của chị em có hoàn cảnh khó khăn nên “Chị Tôi”  ngày càng được yêu mến và thu hút được sự quan tâm của đông đảo chị em và cộng đồng.

Riêng với Hội LHPN VN, đơn vị phối hợp thực hiện, “Chị Tôi” là chương trình mang ý nghĩa xã hội được quan tâm nhất trong năm qua. Đó cũng chính là một trong những nhiệm vụ quan trọng của HLH PNVN trong năm 2013, sẽ đồng hành cùng Enat tiếp tục thực hiện chương trình “Chị tôi”, hướng tới mục tiêu giúp đỡ hàng ngàn phụ nữ nghèo ổn định cuộc sống và vươn lên.

Vitamin E – Sức sống cho làn da, Làm đẹp,

Hình ảnh các lớp học nghề của chương trình “ENAT – Chị Tôi” tại TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Hà Nội

Khép lại chương trình hành động trong năm 2012, “Chị tôi” đang âm thầm chuẩn bị cho những hoạt động sâu rộng hơn trong năm 2013: mở rộng ở nhiều tỉnh thành hơn, nâng số lượng phụ nữ được hỗ trợ, mở thêm nhiều lớp dạy nghề mới phù hợp với từng địa phương…

Hy vọng, với những thành công vừa qua, “Chị tôi” tiếp tục nhận được sự ủng hộ và quan tâm chia sẻ của cộng đồng để chương trình trở thành người bạn thân thiết của tất cả phụ nữ Việt Nam trên mọi miền đất nước. 

Vitamin E – Sức sống cho làn da, Làm đẹp,
 
Triển lãm “ENAT – Chị Tôi” tại Hà Nội với sự ủng hộ nhiệt tình từ các chị em phụ nữ Hà Thành

Ngày 20/10 vừa qua, “Chị tôi” đã khép lại hành trình của mình bằng hoạt động triển lãm ảnh kêu gọi sự ủng hộ của cộng đồng và khai giảng lớp học cắt tóc tại Hà Nội. Hơn 1.000 chữ ký ủng hộ chương trình chỉ trong vài giờ cho thấy sự quan tâm sâu sắc của xã hội dành cho “Chị tôi”. Dưới đây là những con số đáng nhớ về chương trình:

- 5.000 chữ ký ủng hộ chương trình trong các cuộc triển lãm ảnh kêu gọi sự ủng hộ của cộng đồng tại TP.HCM – Đà Nẵng – Cần Thơ và Hà Nội

- Gần 20.000 lượt người tham dự các hoạt động của “Enat – Chị tôi” tại các địa phương diễn ra chương trình

- 300 chị em ở các thành phố TP.HCM, Đã Nẵng, Cần Thơ, Hà Nội đã được tham gia các lớp học nghề: kết cườm, phục vụ phòng, làm móng, cắt tóc… có điều kiện thay đổi cuộc sống tốt đẹp hơn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý