VNTM 2014: Dân mạng bức xúc vì màn loại kép khó hiểu

msstit msstit @msstit

VNTM 2014: Dân mạng bức xúc vì màn loại kép khó hiểu

(Ngoisao.vn) Trong tập 7 vừa phát sóng, hai thí sinh tiềm năng Quỳnh Châu và Đăng Khánh đã nói lời chia tay với chương trình trong sự tiếc nuối của ngôi nhà chung và phần lớn khán giả.

22/12/2014 03:33 PM
967

Ngay sau khi tập phát sóng vừa kết thúc, trên mạng xã hội, đặc biệt là fanpage của chương trình đã nổ ra một cuộc phản đối gay gắt về kết quả. Hầu hết mọi người đều cho rằng, Quỳnh ChâuĐăng Khánh đều thể hiện rất tốt. Người bị loại lẽ ra phải là một thí sinh khác, một người ngoài chiều cao nổi bật thì về kỹ năng, lối sống đều rất không được lòng mọi người.


Quỳnh Châu và Đăng Khánh bất ngờ bị loại khiến cho nhiều người cảm thấy bức xúc


Bức thư khá hài hước của Khánh càng làm cho nhiều người "rớt nước mắt"


Hầu hết bình luận đều cho rằng Quỳnh Châu và Đăng Khánh không đáng bị loại

Vietnam's Next Top Model đã đi đến những chặng đường cuối. Và kết quả của top 7 không gây bất ngờ khi đã sớm bị rò rỉ. Tuy nhiên, việc thẳng tay loại kép cùng lúc 2 thí sinh tiềm năng khiến cho nhiều người cảm thấy khó hiểu. Điều đáng nói là biểu hiện của họ vẫn ổn định, nhưng kết quả nhận được từ 2 bức ảnh đánh giá lại không như mong muốn.


Hai bức ảnh được cho là "dìm hàng" khiến thí sinh bị loại

Việc cùng lúc loại Quỳnh Châu và Đăng Khánh khiến cho không khí nhà chung trở nên buồn bã và tẻ nhạt. Nếu Quỳnh Châu là một cô gái dễ thương ngọt ngào trong ngôi nhà chung thì Đăng Khánh được mệnh danh là "người mẫu năng động".


Nhiều thí sinh tiếc nuối trước sự ra đi của 2 người bạn đáng yêu

Sau khi mạnh tay loại Công Toàn và Yến Nhi ở tập trước, và lần này là Đăng Khánh và Quỳnh Châu, Top 7 hiện tại bao gồm: Tấn Khang, Quang Hùng, Duy Anh, Đặng Văn Hội, Tiêu Ngọc Linh, Cao Ngân Nguyễn Oanh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý