VNTM tập 4: Thí sinh dính nghi án tình cảm bị dừng cuộc thi

msstit msstit @msstit

VNTM tập 4: Thí sinh dính nghi án tình cảm bị dừng cuộc thi

(Ngoisao.vn) – Chàng sinh viên trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đành nói lời chia tay với con đường chinh phục ngôi vị cao nhất – Quán quân “Vietnam’s Next Top Model 2014”.

25/11/2014 09:29 PM
1,307

Với phần thể hiện gây thất vọng trong buổi chụp ảnh với giày patin, Đức Anh đã tỏ ra sợ hãi đến mức không dám đứng lên mà chỉ dùng hai tay làm “phương tiện” di chuyển. Điều này đã khiến anh có bức ảnh chung cuộc tệ nhất và kết quả là dừng bước tại cuộc thi.

Sự chia tay của Đức Anh đã gây nhiều tiếc nuối cho các thí sinh còn lại. Đặc biệt là Tiêu Linh được xem là một thí sinh mạnh mẽ nhất nhà chung và cũng là người bạn gần gũi với Đức Anh, nhưng khi Đức Anh ra về, cô đã không thể cầm được nước mắt khi phải nói lời tạm biệt.

Cũng trong tập 4, Đặng Văn Hội – chàng trai sở hữu chiều cao 1m93, được đánh giá cao với thái độ tích cực làm việc và được giám khảo Adam Williams khen ngợi trong buổi chụp hình. Thế nhưng Công Toàn, bằng sự tự nhiên, điềm tĩnh qua đôi mắt tràn đầy năng lượng và khả năng kiểm soát tốt đã có sự “bứt phá” ngoạn mục để giành chiến thắng.

Trước đó, các thí sinh còn được “nhốt” trong một căn phòng để thỏa sức giải phóng cơ thể với âm nhạc. Đây cũng là điều kiện cần để các người mẫu trẻ tập làm quen với âm nhạc khi trình diễn trên sàn catwalk.

Giờ đây, Ngôi nhà chung trở nên trầm lắng hơn bao giờ hết khi số lượng thí sinh còn lại ngày một ít đi. Mối quan hệ của các thí sinh không còn là những tình bạn đoàn kết mà bắt đầu phân chia theo từng nhóm.

Câu chuyện của những chàng trai, cô gái trên hành trình chinh phục ngôi vị Quán quân “Vietnam’s Next Top Model 2014” cũng trở nên khó khăn hơn. Các thí sinh có vượt qua được áp lực để khẳng định bản lĩnh của một Top Model? Tập 5 “Vietnam’s Next Top Model 2014” sẽ được phát sóng vào lúc 20h thứ Bảy, ngày 29/11/2014 trên kênh VTV3.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý