Vợ 2 lần giúp chồng hiếp dâm

mesu mesu @mesu

Vợ 2 lần giúp chồng hiếp dâm

Có một điều không ai ngờ đến, đó là trong 6 vụ hiếp dâm, đã có 2 lần người đàn ông họ Hạ được vợ tiếp tay.

17/09/2014 02:31 PM
9,264

Trang Sina đưa tin, gần đây, công an quận Lê Thụ, thành phố Tứ Bình, tỉnh Cốc Lâm, Trung Quốc đã bắt giữ thành công kẻ gây án của hàng loạt những vụ cướp của, hiếp dâm, người đàn ông họ Hạ này từ năm 2012 đến nay đã gây ra 8 vụ cướp của và 6 vụ hiếp dâm. Nhưng có một điều không ai ngờ đến, đó là trong 6 vụ hiếp dâm đó, đã có 2 lần người đàn ông họ Hạ được vợ tiếp tay.


Nhưng có một điều không ai ngờ đến, đó là trong 6 vụ hiếp dâm đó, đã có 2 lần
người đàn ông họ Hạ được vợ tiếp tay! (ảnh minh họa)

Cảnh sát cho biết, vào tháng 3 vừa qua, thành phố Tứ Bình liên tiếp xảy ra các vụ hiếp dâm, người bị hại đều là những cô gái trẻ. 10 giờ ngày 25/8, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ nghi can họ Hạ 29 tuổi cùng người vợ họ Giang tới đồn cảnh sát để tiến hành điều tra.

Được biết, do hầu hết những người bị hại vì xấu hổ và e ngại dư luận mà không báo án, khiến công tác điều tra càng thêm khó khăn. Phía cảnh sát đã phải vận động rất nhiều và xâu chuỗi những sự việc của nhiều năm mới tìm ra được kẻ bị tình nghi.

Nghi can cùng vợ cuối cùng cũng đã nhận tội. Từ năm 2012 đến nay, ông Hạ đã gây 8 vụ cướp của và 6 vụ hiếp dâm. Trong đó, 2 vụ hiếp dâm xảy ra vào ngày 27/3/2014 và ngày 6/6/2014 tại một nhà vệ sinh công cộng quận Lê Thụ là có sự tiếp tay của cô Hạ.

Hiện nay, bị cáo họ Hạ và vợ đang bị tạm giam và chờ đợi phán quyết của tòa án!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý