Vợ bác sĩ thẩm mỹ viện thừa nhận dựng hiện trường giả

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Vợ bác sĩ thẩm mỹ viện thừa nhận dựng hiện trường giả

Vợ bác sĩ là chủ thẩm mỹ viện vừa thừa nhận dựng hiện trường giả rồi báo cướp táo tợn đột nhập tư gia khi chồng vắng nhà.

22/10/2014 03:01 PM
2,363

Theo tin tức trên báo Tri Thức trực tuyến: Ngày 22/10, Công an tỉnh Cà Mau cho biết bà Trương Mỹ D. ở phường 8, TP Cà Mau vừa thừa nhận dựng hiện trường giả rồi báo cướp táo tợn đột nhập tư gia. Người phụ nữ 47 tuổi này là vợ bác sĩ Huỳnh Trường S., chủ Phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ B.T trên đường Nguyễn Tất Thành, TP Cà Mau.

"Dây chuyền, bông tai bà D. khai bị cướp được tìm thấy trong nhà. Con dao mà bà này nói cướp dùng để khống chế là của gia đình sử dụng hàng ngày. Chiếc điện thoại khai bị cướp cảnh sát tìm thấy chiều 21/10 phía sau nhà bà D.", lãnh đạo công an Cà Mau nói.

Trước đó, ngày 20/10, bà D. khai báo với cơ quan công an, khi chồng bà đưa 2 đứa con đi học đã có 2 kẻ lạ mặt lẻn vào thẩm mỹ viện của gia đình bà, dùng dao khống chế bà và người giúp việc.

Tuy nhiên, theo tin tức trên báo Tuổi trẻ, khi khám nghiệm hiện trường, công an tỉnh Cà Mau phát hiện vị trí cửa trước, cửa sau của Phòng khám giải phẫu thẩm mỹ B.T không có dấu hiệu đột nhập hay cạy phá. Thời điểm xảy ra chỉ có bà D. ở tầng trệt, người giúp việc đang ngủ ở tầng trên chưa thức giấc.

Thêm vào đó, sợi dây chuyền bị đứt và cả mặt dây chuyền nằm dưới góc giường ngủ mà bà D. trước đó đã cho rằng bị cướp lấy mất.

Điểm đáng lưu ý là con dao khống chế bà D. được bọn cướp lấy từ trong nhà nạn nhân. Cán bộ điều tra đặt giả thiết, nếu là cướp có chủ đích, các đối tượng gây án thường thủ sẵn hung khí trước khi đột nhập vào nhà.

Do đó, cơ quan công an đã chuyển hướng điều tra, nghi ngờ có việc dựng hiện trường giả vụ cướp.

Tuệ Lâm (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Vụ bé gái chết bất thường: Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quốc Oai nói gì ?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý