Vợ Bae Yong Joon xác nhận mang thai con đầu lòng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vợ Bae Yong Joon xác nhận mang thai con đầu lòng

(ĐSPL) Sau gần một năm về chung một nhà, cặp đôi sắp sửa được lên chức cha mẹ.

29/04/2016 04:18 PM
180

Sau gần một năm về chung một nhà, cặp đôi sắp sửa được lên chức cha mẹ.

Vợ Bae Yong Joon xác nhận mang thai con đầu lòng - Ảnh 1Phóng to

Ảnh cưới của Bae Yong Joon - Park So Jin

Bae Yong Joon và Park So Jin kết hôn vào ngày 27/7 năm ngoái. Đây được coi là đám cưới lịch sử của showbiz Hàn năm 2015 bởi dàn khách mời siêu khủng và đánh dấu kết thúc cuộc đời độc thân của một trong “tứ đại thiên vương” Hàn Quốc. Nữ diễn viên hạng B Park So Jin bỗng chốc hoá thành cô bé lọ lem, một bước lên hàng sao khi trở thành vợ của ông trùm làng giải trí.

Chiều nay, giới truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Park So Jin gần đây đã xác nhận chuyện mang thai con đầu lòng. Sau đó, công ty quản lý của cả hai ngôi sao đều xác nhận thông tin này.

Theo công ty quản lý tiết lộ, Park So Jin biết tin mang thai sau khi làm trắc nghiệm đơn giản dành cho bà bầu. Tuần sau, cô sẽ tới bệnh viện để khám thai đầy đủ. Công ty quản lý cũng hy vọng các fan có thể chúc phúc cho vợ chồng Bae Yong Joon – Park So Jin.

Vợ Bae Yong Joon xác nhận mang thai con đầu lòng - Ảnh 2Phóng to

Park So Jin
Bae Yong Joon hiện đã 43 tuổi, đây là con đầu lòng của nam thần Hallyu thế hệ đầu. Được biết, Park So Jin gần đây vừa chính thức tái xuất trên truyền hình thông qua một chương trình nấu ăn. Công ty quản lý cho biết, Park So Jin sẽ vẫn tiếp tục tham gia chương trình dù đang mang thai ở giai đoạn đầu.

Hương Nguyễn/ Theo ent.sina

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý