Vợ Baggio sống 'tằn tiện' hơn sau hôn nhân

msstit msstit @msstit

Vợ Baggio sống 'tằn tiện' hơn sau hôn nhân

Vợ Baggio chia sẻ trên trang cá nhân những điều mới trong cuộc sống sau hôn nhân

07/03/2015 09:03 AM
14,196

Vợ Baggio - Quỳnh Trâm vừa chia sẻ trên trang cá nhân những điều thay đổi về cuộc sống từ sau khi cô lấy chồng khiến mọi người quan tâm:

"Hôm qua nói chuyện với mẹ, khoe với mẹ rằng giờ con của mẹ thay đổi rất nhiều rồi, giờ riết thành "bần cố nông" rồi. Ngày xưa còn ở với bố mẹ, chả làm gì ngoài đi học đi chơi về ăn lại ngủ, 1 năm shopping không biết bao nhiêu lần, túi xách đồ hiệu thích là mẹ dắt đi mua ngay. Thế mà giờ có gia đình riêng, 28 tuổi mới biết đi làm là gì, cày 1 lúc 2-3 công việc, áp lực có, bỡ ngỡ có, cái gì cũng 1 mình tự vượt qua, khi biết kiếm được tiền rồi thì lại tằn tiện, hết dám nghĩ đến bản thân nhiều, thậm chí Tết cũng không dám sắm đồ mới vì nghĩ cả năm bố mẹ đã hay mua đồ gửi về rồi, không cần mua thêm.

Giờ đây thích 1 cái túi, 1 đôi giày mắc tiền cũng đắn đo suy tới nghĩ lui xong lại thôi mua cái rẻ mà xài tiết kiệm tiền cho tương lai... Mẹ nghe tuy có xót con gái nhưng thấy được đâu đó là cái hạnh phúc, nhẹ nhõm vì cuối cùng con gái đã trưởng thành biết quý trọng mọi thứ. Chỉ có điều mẹ mong con gái sớm bớt nóng nảy, bớt quan tâm nhiều đến những người không ra gì, tập thương lấy thân bảo vệ sức khỏe... vì con thương thân có nghĩa là đã thương bố mẹ rồi! Con yêu bố mẹ!".

Vợ Baggio chia sẻ về cuộc sống 0
Vợ Baggio chia sẻ trên trang cá nhân những điều mới
trong cuộc sống sau hôn nhân

Theo như Quỳnh Trâm chia sẻ, khi còn ở cùng bố mẹ thì cô thích gì được nấy, bố mẹ đều chiều chuộng sắm sửa cho cô mọi thứ. Tuy nhiên, sau khi lập gia đình, cô đã thay đổi hoàn toàn, biết đi làm, kiếm tiền và tiết kiệm trong việc mua sắm. Điều này chứng tỏ vợ của Baggio đã trở thành người phụ nữ của gia đình và trưởng thành hơn rất nhiều.

Vợ Baggio chia sẻ về cuộc sống 1

Vợ Baggio chia sẻ về cuộc sống 2

Thời gian gần đây, cô thường chia sẻ trên trang cá nhân những chuyện không vui trong cuộc sống hôn nhân với Baggio và cô đang phải điều trị bệnh trầm cảm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý