Vợ Baggio tiết lộ sảy thai 2 lần, bị 'cắm vài ba chục cái sừng'

mesu mesu @mesu

Vợ Baggio tiết lộ sảy thai 2 lần, bị 'cắm vài ba chục cái sừng'

Vợ Baggio Quỳnh Trâm đang phải trải qua những ngày kinh hoàng của cuộc sống, mọi người đều hi vọng cô sớm vượt qua được sóng gió này.

24/02/2015 04:23 PM
30,169

Vợ Baggio - Quỳnh Trâm lại mới chia sẻ trên trang cá nhân những dòng tâm sự tuyệt vọng, đồng thời tiết lộ những nỗi đau đớn tột cùng trong thời gian vừa qua.

quynhtram-1.jpg 0
Vợ Baggio - Quỳnh Trâm mới chia sẻ trên trang cá nhân về
sự mệt mỏi, tuyệt vọng của mình

 

quynhtram-31.jpg 0
Ảnh chụp màn hình chia sẻ của Quỳnh Trâm về tất cả
những chuyện đau lòng của mình

Đoạn chia sẻ được cho là Quỳnh Trâm nói với một người anh của Baggio. Cô cho biết, mình đang "khùng" và phải điều trị thần kinh, phải uống thuốc tâm thần mỗi ngày.

Hơn nữa, cô còn tiết lộ rằng mình đã sảy thai 2 lần, những lúc đó lại không hề nhận được một lời động viên từ gia đình chồng... và cô đã bị cắm vài ba chục cái sừng trên đầu.

Ngoài ra, Quỳnh Trâm còn cho biết thêm cô và gia đình cô đã chăm lo cho mọi thứ, sắm cho chồng từng li từng tí, nhưng kết quả nhận lại chỉ là cay đắng.


 

Quỳnh Trâm bộc bạch: "Em xin lỗi, em tuyệt vọng quá rồi, giữa cái chết với cái ngáp ngáp của em! Anh đã muốn vạch áo cho người xem lưng thì cho em xin trình luôn... Vâng đúng rồi anh. Em bị khùng, bây giờ em đang phải điều trị thần kinh mà anh. Cũng nhờ bên gia đình mà em được ngày hôm nay, phải uống thuốc tâm thần mỗi ngày. Em khùng nên em dốc hết tình tiền hy vọng vào em trai của anh và hết lòng vì gia đình trong khi bố mẹ em bây giờ ốm đau em còn không thấy được mặt mũi. Còn người mang tiếng là bố chồng thì cứ say xỉn về cãi nhau với bạn gái là lôi đầu em ra xả...

Ngày em sảy thai đợt đầu anh chị còn biết rõ em trai mình đang ngủ bên ai mà? Em phải đánh đổi mạng em và mạng 2 đứa con em mà vực em trai anh chị từ 1 đứa rượu chè, trai gái, cờ bạc, hút sách thành 1 người biết sống cho gia đình như ngày hôm nay để rồi em nhận được chữ khùng này...

 

Đến ngày hôm nay em trai anh cắm em cũng vài ba chục cái sừng trên đầu, mất 2 đứa con bên gia đình anh không 1 ai nói 1 câu xin lỗi gia đình em... Ai thiếu tôn trọng, đẩy em vào con đường chết 1 lần em chịu đựng, 2 lần em chịu, đến lần thứ n thì em phải sống cho bố mẹ em thôi...

Từ ngày về làm dâu bên nhà, 1 xu em cũng chưa xin hay nhận được, bố mẹ em bên Mỹ ngày xưa lo cho em giờ em lấy chồng thành lo luôn cho 1 người nữa, đến chiếc xe đi lại, cái muỗng, cái nĩa bố mẹ em cũng phải lo. Em làm trọn phận làm vợ cơm nước, sức khỏe đến quần áo của chồng em cũng bỏ tiền túi em sắm cho... Anh bị phản bội vài ba chục lần đi, bị vợ lên truyền thông nói yêu người cũ, nhục mạ gia đình anh đi, bị mất con đi có lẽ anh hiểu sao em khùng! Vâng em khùng nên em chọn sai con đường..."

quynhtram-1.jpg 5
Quỳnh Trâm đang rất buồn và cần những sự đồng cảm

quynhtram-1.jpg 4
Rất nhiều người đã động viên Quỳnh Trâm mạnh mẽ hơn để vượt qua sóng gió

quynhtram-1.jpg 1
Ảnh cưới của Baggio và Quỳnh Trâm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý