Vợ Baggio: Tôi không thể một mình chống lại thế giới

mesu mesu @mesu

Vợ Baggio: Tôi không thể một mình chống lại thế giới

Vợ Baggio: “Tôi không thể một mình chống lại được cả thế giới cho nên tôi để cho chính lương tâm của mỗi người trong các bạn làm điều đó”.

25/02/2015 01:47 PM
22,013

 

Sau khi chia sẻ những tâm sự dài về những đau khổ mà cô phải chịu đựng trong cuộc hôn nhân không hạnh phúc với Baggio, mới đây, Quỳnh Trâm tiếp tục chia sẻ một status ngắn.

Theo cô: “Tôi không thể một mình chống lại được cả thế giới cho nên tôi để cho chính lương tâm của mỗi người trong các bạn làm điều đó. Còn nếu lương tâm không có nữa thì tôi không nhất thiết phải nói thêm. Done ở đây!”.

Theo công chúng, Quỳnh Trâm đang muốn ám chỉ những chỉ trích cô gặp phải sau khi công khai cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Nhiều ý kiến cho rằng cô không nên mang chuyện cá nhân để nói trên mạng xã hội và thậm chí là “nói xấu” chồng.

Trước đó, Quỳnh Trâm bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân những câu chuyện phía sau cuộc hôn nhân bất hạnh.

Quỳnh Trâm chia sẻ, khi cô kết hôn với Baggio, bố mẹ cô ở Mỹ một lúc phải lo cho cả hai người, cô không nhận được một đồng nào từ nhà chồng, trái lại phải tự tay mua sắm mọi thứ.

Cặp đôi thời còn mặn nồng

Cặp đôi thời còn mặn nồng

Đáng trách hơn, cô đã từng sảy thai 2 lần và lần sảy thai đầu tiên Baggio đang ở bên người phụ nữ khác.

Quỳnh Trâm tiết lộ, cô từng bị cắm vài ba chục cái sừng và cả 2 lần sảy thai đều không nhận được sự động viên, an ủi nào từ nhà chồng. Hiện nay, cô đang phải diều trị tâm thần và mỗi ngày phải uống thuốc.

Thông tin đã khiến nhiều người bất ngờ nhưng cũng không quên chúc cô mạnh mẽ. Nhiều ý kiến cho rằng, cô không nên tự làm khổ mình với cuộc hôn nhân không hạnh phúc như vậy mà nên mạnh mẽ ra đi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý