Vợ Baggio vẫn thắt lòng nỗi đau bị phản bội

biettuot biettuot @biettuot

Vợ Baggio vẫn thắt lòng nỗi đau bị phản bội

(Ngoisao.vn) Việc chia sẻ những tâm sự muốn chồng phải biết nỗi đau bị phản bội cho thấy Quỳnh Trâm vẫn chưa thể nguôi ngoai sau việc Baggio ngoại tình.

23/08/2014 12:30 PM
22,466

Khá trầm lắng sau scandal của Baggio Andrea, Quỳnh Trâm lại mới chia sẻ một bài viết về tâm sự những người phụ nữ bị đàn ông phản bội, cho thấy nỗi đau trong cô vẫn quá lớn và dường như vẫn luôn thường trực.

Quỳnh Trâm chia sẻ về bài viết: "Nói dễ làm thì khó cho nên muốn phán xét người khác thì hãy ở vị trí của họ!". Có thể dễ dàng đoán ra rằng, sau sự việc bị phản bội, rất nhiều người đã khuyên nhủ Trâm hãy cho qua để tiếp tục sống hạnh phúc với chồng, mà khó ai ở đúng hoàn cảnh của cô để hiểu được người đẹp phải luôn chịu đựng những dằn vặt đau đớn như thế nào.

Ngay dưới phần bình luận, vợ của Baggio cũng nói rõ: "Bài này tổng hợp mấy cái bình luận của những người cùng cảnh ngộ nên em thấy hay hay, chứ không cùng vị trí thì khó nói chuyện lắm phải không chị! Ai đang hạnh phúc nhơn nhởn mà chưa trải qua thì cũng đều nói rất hay haizzz."


Trích đoạn nội dung bài viết Quỳnh Trâm chia sẻ, về người phụ nữ bị phản bội
muốn chồng phải biết mình đã phải chịu đựng nỗi đau đớn đến chừng nào


Dù vẫn tham gia các hoạt động cùng chồng, Quỳnh Trâm vẫn chưa thể
vượt qua nỗi đau mà như cô từng chia sẻ:
"gương vỡ sẽ mãi chẳng bao giờ lành"

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý