Vợ bầu bí vẫn phải mua bao cao su cho chồng đi ngoại tình

trungthanh trungthanh @trungthanh

Vợ bầu bí vẫn phải mua bao cao su cho chồng đi ngoại tình

Vì chê vợ xấu xí khi mang bầu nên chồng tôi đã ngoại tình. Không thể ngăn cản, tôi chỉ biết mua bao cao su cho chồng mỗi lần anh ra ngoài ngoại tình với gái.

02/07/2015 09:02 AM
3,065

Tôi vốn là một cô gái khá xinh đẹp, giỏi giang, thông minh lại sinh ra và lớn lên trong gia đình có bố mẹ làm to. Nhưng tôi lại là người khá lận đận trong chuyện tình duyên. Mãi đến năm 28 tuổi, tôi mới tìm được bến đỗ khi đã trải qua vài ba mối tình. Mối tình nào đối với tôi cũng là những đau đớn, tổn thương được đo đếm bằng nước mắt.

Khi kết hôn, ai cũng mừng cho tôi bởi trong mắt mọi người thì anh là người đàn ông hoàn hảo. Có nghề nghiệp ổn định và hai gia đình cũng "môn đăng hộ đối". Thế nhưng, cuộc đời không ai biết trước được chữ ngờ, mọi thứ thay đổi chỉ sau một năm tôi lấy chồng. Khi đó, chồng tôi bắt đầu trắng trợn ngoại tình với người khác.

Ở những tháng đầu, khi cái thai mới chỉ phát triển ở vùng bụng thì chồng vẫn tận tình, ân cần chăm sóc vợ. Anh nâng niu và chiều chuộng tôi như báu vật. Có khi nửa đêm chỉ vì thèm ăn một cốc chè mà anh cũng đi tìm bằng được để mua cho vợ. Những khi tôi bị ốm, anh tỏ ra lo lắng và thức cả đêm để chăm sóc.

Thế nhưng khi cái thai ngày càng lớn, anh càng tỏ ra hờ hững với vợ. Bình thường tôi xinh đẹp bao nhiêu thì khi có bầu lại xấu xí bấy nhiêu bởi cơ thể thay đổi. Thậm chí nhiều khi nhìn thấy cơ thể xồ xề, da dẻ xám xịt, nứt nẻ của vợ anh đâm ra ngại ngùng. Anh còn tỏ ra cáu gắt, khó chịu và luôn tìm cách trốn tránh trách nhiệm.

Vấn đề lớn nhất vẫn là ở chỗ từ ngày tôi mang bầu thì việc ân ái vợ chồng không còn được như trước nữa. Dù cố gắng chiều chồng nhưng anh luôn mồm chê vợ hôi, bốc mùi vì cơ thể thay đổi khi mang bầu. Bao lần tôi ôm mặt khóc nức nở vì bị chồng hắt hủi, chê bai.

Chồng ngoại tình với gái 0

Tôi chỉ biết nhét vội bao cao su vào ví mỗi lần chồng ra
ngoài ngoại tình (Ảnh minh họa)

Có lần trong lúc hai vợ chồng đang làm "chuyện ấy", do chồng sợ phải nhìn những nếp rạn nên muốn quan hệ bằng miệng, chỉ vì vô tình làm anh ta đau mà tôi bị đạp cho chảy máu mồm. Nhưng tôi chỉ biết nuốt nước mắt rồi tự bò đi tìm giấy lau vết thương.

Vì không làm chồng thỏa mãn nên anh ta đổ đốn ngoại tình với gái. Tôi đã từng níu kéo, từng khuyên chồng đừng làm cái việc đáng xấu hổ kia nhưng anh ta vẫn phớt lờ. Tình yêu trong tôi tan vỡ khi không biết làm cách nào để giữ chồng ở lại.

Việc duy nhất tôi có thể làm là tìm hiểu xem loại bao cao su nào tốt rồi nhét tạm vào ví chồng mỗi lần anh ra ngoài ngoại tình. Những lúc như thế, chồng tôi còn nhìn vợ bằng ánh mắt khinh bỉ và nói: "Tôi ra ngoài chơi gái mà cô cũng lo mua bao cao su cơ à". Tôi chỉ biết nín nhịn vì nếu không làm thế thì chẳng còn cách nào khác có thể giúp được chồng mình. Tôi lo sợ chồng mình có thể mắc những bệnh không mong muốn từ những cô gái làng chơi. Con tôi sắp chào đời nên cần một người cha. Nhưng thực sự tôi không biết mình có thể chịu đựng được cảnh này đến bao giờ.

Xem thêm

  • 'Lạnh tóc gáy' khi phát hiện bí mật của chồng trong căn phòng khóa kín'Lạnh tóc gáy' khi phát hiện bí mật của chồng trong căn phòng khóa kín
  • Bí mật ngọt ngào khi đi rình chồng và nhân tìnhBí mật ngọt ngào khi đi rình chồng và nhân tình
  • Chồng cờ bạc bảo vợ ăn trộm tiền của bố mẹ Chồng cờ bạc bảo vợ ăn trộm tiền của bố mẹ
  • 'Xin lỗi vợ vì mỗi lần yêu em anh chỉ nghĩ đến người tình''Xin lỗi vợ vì mỗi lần yêu em anh chỉ nghĩ đến người tình'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý