Vợ bầu Kiên đã từng là người mẫu ảnh

mesu mesu @mesu

Vợ bầu Kiên đã từng là người mẫu ảnh

(Xã hội) Bà Đặng Ngọc Lan vợ của bầu Kiên đã từng là một trong những hoa khôi của trường Đại học Tổng hợp Hà Nội. Thậm chí bà còn là người mẫu ảnh của đầu thập niên 90.

22/05/2014 04:59 PM
3,049

Bà Đặng Ngọc Lan được nhắc đến nhiều với tư cách người đàn bà quyền lực luôn đứng sau bầu Kiên, đồng thời là bóng hồng duy nhất trong trái tim ông bầu chung thủy.

vợ bầu kiên là người mẫu ảnh

Vợ bầu Kiên tại phiên xét xử bầu Kiên ngày 20/5. Ảnh:Dân Việt

 Xinh đẹp và quyến rũ, không ai nghĩ rằng bà đã bước sang tuổi tứ tuần và đã có tới ba đứa con. Ngắm nhìn người phụ nữ luôn sát cánh bên chồng từ khi ông Nguyễn Đức Kiên còn là một ông "trùm" ngân hàng lừng lẫy cho đến khi rơi vào vòng lao lý, người ta vẫn thấy bà đẹp, thậm chí bà còn trẻ và đẹp hơn rất nhiều so với cái thời ông Kiên chưa bị bắt.

Duyên dáng, khéo léo, xinh đẹp và nhiệt tình với bạn bè là những gì mà bạn bè dành để miêu tả về bà. Theo GTVT, nhiều sinh viên của trường Đại học Tổng hợp Hà Nội vẫn còn nhớ tới một cô sinh viên khoa Pháp - một trong những cô hoa khôi của trường Đại học Tổng hợp Hà Nội lúc bấy giờ - Đặng Ngọc Lan - đã từng là người mẫu ảnh của nghệ sĩ nhiếp ảnh Mai Nam vào đầu những năm 90.

Khi bầu Kiên rơi vào vòng lao lý, bà Lan vẫn giữ được vị trí chủ chốt tại các ngân hàng mà gia đình này nắm giữ lượng cổ phiếu lớn. Theo giới thiệu nhân sự của Vietbank, bà Đặng Ngọc Lan có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, đã tham gia vào nhiều dự án phát triển và đầu tư quan trọng tại Ngân hàng Á châu (ACB). Từ những kinh nghiệm được tích lũy trong quá trình công tác, bà đã góp phần cùng các thành viên HĐQT Vietbank xây dựng chiến lược phát triển của ngân hàng này.

Hiện, bà Lan vẫn đang sống trong căn biệt thự tiền tỷ ven Hồ Tây của gia đình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý