Vợ Beckham xuất hiện giản dị sau tin đồn ly hôn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vợ Beckham xuất hiện giản dị sau tin đồn ly hôn

Vợ Beckham đã đến thăm và làm từ thiện tại cộng đồng ở Ethiopia vào thứ sáu (9/10) vừa qua. Vẻ đẹp giản dị của vợ Beckham đã nhận được thiện cảm từ phía công chúng.

10/10/2015 04:55 PM
2,086

Sự xuất hiện của vợ Beckham sau tin đồn ly hôn đã nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trong đó, Victoria Beckham trong vai trò Đại sứ thiện chí của Liên Hợp Quốc đã đến thăm và làm từ thiện tại cộng đồng ở Ethiopia vào thứ sáu (9/10) vừa qua. Cô diện trên mình một bộ trang phục màu đen, tóc buộc gọn gàng. Vẻ đẹp giản dị hiếm thấy của bà mẹ 4 con này đã tạo được thiện cảm từ phía công chúng.

Vợ Beckham 3

Vợ Beckham 2

Vợ Beckham 1

Vợ Beckham 0

Victoria Beckham trong vai trò Đại sứ thiện chí của Liên Hợp Quốc

Tại một cuộc họp của Liên Hợp Quốc tại New York vào tháng trước, Beckham kể lại những câu chuyện sau chuyến đi đến một ngôi làng bị cơn bão Haiyan tàn phá ở Philippines vào năm 2014. Nỗi đau mất con, mất người thân của một gia đình người Philippines khiến cựu danh thủ người anh Anh bị ám ảnh.

Vợ Beckham 7

Beckham xuất hiện trong buổi họp báo hồi tháng 9 vừa qua tại New York

Vợ Beckham 6

Vợ Beckham 5

Vợ Beckham 4

Những hình ảnh trong chuyến đến Philippines vào năm 2014 của David Beckham

Có thể thấy, vợ chồng Beckham khá bình thản khi đối diện với tin đồn ly hôn. Họ vẫn tham gia các hoạt động xã hội. Điều này khiến người hâm mộ tin rằng cặp đôi này vẫn đang sống hạnh phúc. Đúng như lời phủ nhận tin đồn ly hôn của vợ Beckham trước đó: "Tôi chưa bao giờ nghe hay nhận xét về những tin đồn liên quan đến mọi khía cạnh trong cuộc sống của mình. Tôi may mắn có một người chồng tuyệt vời, những đứa con xinh đẹp, khỏe mạnh và hạnh phúc. Chúng tôi luôn bận rộn nhưng vẫn dành thời gian cho nhau và cho gia đình. Tôi và David không có gì để chứng minh với mọi người. Chúng tôi chỉ yêu thương, chăm sóc lẫn nhau."

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý